home เกม PC, เกมคอนโซล The Bugs Bunny Birthday Blowout การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny ครบ 50 ปี

The Bugs Bunny Birthday Blowout การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny ครบ 50 ปี

              การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny  เมื่อวันเกิดครบรอบ 50 ปีของBugs Bunny มาถึงนั้นทางค่ายKemco ก็เกิดความคิดที่จะฉลองวันพิเศษของการ์ตูนตัวนี้ผ่านเกมนั่นเอง โดยตัวเกมยังคงเน้นไปที่ตัวเอกอย่างBugsที่จะได้เจอกับศัตรูมากมายหลายตาในค่ายLooney Tunes และยังอยู่ในรูปแบบของเกมตะลุยด่านอยู่เช่นเคย แม้ว่าเนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้ที่ไม่ได้รับเชิญจนทางกระต่ายตัวแสบจะต้องเอาตัวรอดไปยังงานปาร์ตี้ที่เพื่อน ๆ ต่างรออยู่ในตอนสุดท้ายเพื่อฉลองอายุครบ 50 ปีของ Bugs Bunny นั่นเอง

การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny

การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny เจ้ากระต่ายตัวแสบในค่าย Kemco

                 เนื้อเรื่องของเกม The Bugs Bunny Birthday Blowout ก็มาจากการฉลองวันเกิดของกระต่ายตัวนี้ แต่ทว่ากลับมีตัวละครที่ไม่ได้ถูกชวนไปยังงานเลี้ยงกลับเกิดอิจฉาที่ไม่ได้ไป จนกระทั่งตัดสินใจเข้าไปขวางทางตัวเอกไม่ให้ไปยังงานนั้นให้ได้ ซึ่งตัวเกมนั้น Bugs จะต้องทำภารกิจตะลุยด่านต่าง ๆ ที่คล้ายคลึงกับ Super Mario Bros. 2 แม้กระต่ายตัวนี้จะมีอาวุธเป็นค้อนที่ถืออยู่ตลอดก็ตาม โดยผู้เล่นสามารถใช้ค้อนในการโจมตีใส่ศัตรูและขึ้นไปยืนเหนือศัตรูได้โดยไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ อีกเช่นกัน ส่วนช่วงท้ายเกมก็จะมีด่านพิเศษที่สามารถเล่นเพื่อเพิ่มจำนวนชีวิตได้อีกด้วย

การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny ครบ 50 ปี

                ส่วนตัวละครที่ปรากฏตัวในเกมนี้ก็จะมีทางเหล่าตัวร้ายที่ไม่ได้ไปวันเกิดอย่าง Tasmanian Devil, Sylvester, Elmer Fudd แล Foghorn Leghorn ที่ผนึกกำลังมาขัดขวาง ส่วนทางด้าน Daffy Duck ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวการ์ตูนที่สามารถโดนโมตีด้วยค้อนได้ แม้ว่าจะสามารถข้ามไปเพื่อเก็บแครอทก็ตาม ส่วนทางด้านPorky Pig ที่ปรากฎตัวบนหน้าปกกลับไม่ได้อยู่ในเกมแต่อย่างใด ด้านกระแสตอบรับของเกมนั้น ถือว่าเป็นเกมที่สนุกอย่างมากเลยทีเดียว จากคะแนนอยู่ที่ 4 จาก 5 ดาวของนิตยสาร VideoGame นั่นเอง

The Bugs Bunny Birthday Blowout การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny ครบ 50 ปี

                หากผู้เล่นได้ฝ่าด่านไปจนถึงงานวันเกิดขอ Bugs Bunny แล้วนั้นก็จะได้เจอกับตอนจบที่น่าประทับของเหล่าตัวการ์ตูนนี้อย่างแน่นอน รวมถึงการเป็นลูกผสมของ Looney Tunes กับ Super Mario Bros. 2 ก็ทำให้เกมเมอร์หลายคนยังยกให้เกมนี้เป็นที่จดจำของคนในยุคนั้นเลยทีเดียว

หากคุณไม่อยากพลาดกับเกม ใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม เกมยิงปืน  และเกมน่าเล่นเบาสมอง เกมดนตรี Samba De Amigo เกมเขย่าไข่ตามจังหวะเพลงละติน

นอกจากเกมมือถือและเกมออนไลน์แล้ว แอดยังมีเกมดี ๆ มาแนะนำ  ufabet777 ไว้ให้เพื่อน ๆไว้เล่นในยามว่าง