Nova Fantasy Airforce 2050 เครื่องเกม Play Station ออกรุ่นแรกมาใหม่

ย้อนไปในสมัยที่เครื่องเกม Play Station ออกรุ่นแรกมาใหม่ ก็น่าอยู่ช่วงประมาณยุค 90 ก่อนนั้นเกมที่ติดตลาดมาก่อนคงจะหนีไม่พ้นตู้เกม หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันดีในนาม “Arcade” ที่วัยรุ่นจะต้องพกเหรียญไปเยอะๆ เพื่อหยอดเล่นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งตอนนั้นหลายๆ คนน่าจะรู้จักกับเกม “Don Pachi” เกมเครื่องบินยิงกันใหญ่โตมโหฬารกระสุนเต็มหน้าจอไปหมด หากใครยังคิดถึงเกมนั้น ตอนนี้มีเกมยิงที่คล้ายๆ กันเปิดให้บริการแล้วในสมาร์ทโฟนนั่นคือเกม Nova Fantasy Airforce 2050            Nova Fantasy Airforce 2050 ยิงกันสะบั้นกระสุนสาดทั่วจอ                 สำหรับเกม Nova Fantasy Airforce 2050  เป็นเกมยิงในรูปเกมแนวตั้ง ซึ่งก็ถือว่าเป็นแพทเทิร์นปกติทั่วไปของเกมยิงที่จะเน้นการใช้โทรศัพท์ในแนวตั้งเป็นหลัก อย่างที่บอกไปว่าตัวเกมนั้นหากใครได้เข้าเล่นจะรู้สึกถึงเกม Don Pachi มาก ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ เครื่องบินรบ บรรดาศัตรูที่โผล่ออกมาก็ออกมาเยอะแยะเหมือนกับยุงบินไปบินมาน่ารำคาญซะเหลือเกิน แต่นั่นกลับกลายเป็นว่าทำให้ตัวเกมน่าสนใจและน่าเล่นมากขึ้นกว่าเดิม เพราะศัตรูจะสาดกระสุนเข้ามาที่ยานของเราแบบน็อนสต็อป หากใครหลบไม่ดีรับรองได้ว่าร่วงไปเจอกับพญายมอย่างแน่นอน เกมยิงปืน             อัพเกรดเครื่องบินเพิ่มสถานะให้แกร่งขึ้น                 จุดเด่นอย่างต่อมาของNova Fantasy Airforce 2050นั่นคือระบบการอัพเกรดเครื่องบิน …

Nightmare เกมเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดจากปีศาจที่พังประตูเข้ามาจัดเรา

ใครที่เล่น Tik Tok เป็นประจำจะเห็นว่ามีหลายๆ ครั้งที่มีการนำคลิปเกมทั้งเกมเก่าและเกมมือถือมาลงเพื่อให้คนอื่นได้เข้ามาดู และมีเกมหนึ่งที่ชื่อว่า Nightmare เป็นเกมเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดจากปีศาจที่จะพังประตูเข้ามาจัดการกับเรา โดยเราต้องอัพเกรดประตู และคอยสร้างสิ่งของต่างๆ เพื่อมาป้องกันและจัดการบรรดาเหล่าปีศาจให้ตายและอยู่รอดให้ได้             Nightmare ตัวเกมทำความเข้าใจได้ง่าย                 โดยตัวเกม Nightmare นั้นไม่มีอะไรมาก เมื่อเข้ามาหน้าจอหลัก จะมีให้เราเลือก ตัวละคร โดยจะมีทั้งหมด 6 คนด้วยกัน ซึ่งการจะปลดล็อคตัวละครอื่นๆ นั้นก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่ดูโฆษณาให้จบแค่นั้น แต่ถามว่าตัวละครแต่ละครมีความสามารถพิเศษหรืออะไรแปลกใหม่หรือเปล่านั้น บอกเลยว่าไม่มี ตัวละครแต่ละครไม่ได้มีความพิเศษเลย เพียงแค่มีให้เลือกไม่ให้ผู้เล่นเบื่อเท่านั้น หลังจากเลือกตัวละครได้ ก็กดเริ่มได้ โดยเกมจะสุ่มผี, สุ่มผู้เล่นมาให้ ตัวเกมสร้างมาให้เล่นได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ หลังจากที่สุ่มผีกับตัวละครอื่นๆ ได้แล้วก็เข้าสู่โหมดการเล่นกันได้เลย เกมยิงปืน             เล่นง่ายๆ เพลินๆ                 เมื่อเข้าสู่เกมNightmareจะมีห้องหลายห้องให้เราเลือกเล่นโดยจะมีเลือกในตอนแรก 30 วินาทีด้วยกัน เมื่อเราเลือกห้องที่ต้องการได้แล้ว ให้กดปิดประตูแล้วไปนอนบนเตียง โดยเงินจะเพิ่มขึ้นเมื่อเรานอนบนเตียง เงินจะขึ้นทุกวินาที เมื่อเงินขึ้นถึงจำนวนที่จะต้องอัพเกรดของได้แล้ว ก็ให้เรากดอัพเกรด โดยประตูยิ่งเลเวลสูงยิ่งแข็งแกร่ง ส่วนเตียงยิ่งเลเวลสูงเงินก็ยิ่งเพิ่มขึ้น และจากนั้นก็ให้สร้างเครื่องสร้างกระแสไฟซึ่งจะมาในรูปแบบตู้เกม …

เกมออนไลน์เล่นกับเพื่อน ได้นั้น สามารถลดระยะห่างและช่วยให้ไม่เหงาได้

เกมออนไลน์ คือ การละเล่นที่ระบายความตึงเครียดและหาความสุขให้ตนเอง แบบที่ไม่ต้องออกไปที่ไหน มีเวลากี่โมงก็สามารถเข้าเล่นได้ ยิ่งตอนนี้เป็นสังคมการทำงาน ไม่ได้พบเจอใคร การเล่น เกมออนไลน์เล่นกับเพื่อน ได้นั้น สามารถลดระยะห่างและช่วยให้ไม่เหงาได้ โดยมี 3 เกมที่นิยมเล่นกัน ดังนี้ ROV เกมที่มาทางสายต่อสู้ ให้ทุกคนร่วมกลุ่มกับเพื่อนเพื่อทำภารกิจในการโจมตีป้องปราการของอีกฝ่ายหนึ่ง ในการแข่งขัน ฝ่ายตรงข้ามสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นกับ AI หรือ คนจริง ๆ และมีการลงแข่งขัยเพื่อชิงอันดับหนึ่งในเกมได้ด้วย และขั้นตอนการเข้ากลุ่ม ต้องมีหนึ่งคนทำกลุ่ม 3-5 คนขึ้นมา และจะมีรหัสห้องให้ก็คลิกเข้าไปได้ เกมยิงปืน FREE FIRE เกมที่ไม่เน้นต่อสู้ เน้นเอาตัวรอด เพราะหลังจากที่โดดร่มลงมากับเพื่อนร่วมทีม ทุกคนก็จะถูกกระจายตัวออกไปหมดเลย และทีมที่ชนะ คือ ทีมที่เหลือรอดนั้นเอง ดังนั้นนอกจากหลบหลีกแล้ว ยังต้องต่อสู้ด้วย แต่ไม่หนักหน่วงเท่ากับ ROV และระหว่างทางต้องค่อยหาอุปกรณ์ต่อสู้ไปด้วย เพราะของติดตัวมา ใช้หมดแล้วไม่มีใหม่ต้องหา PUBG เกมต่อสู้ที่ต้องบอกว่าเด็กเล็ก ๆ มาเกิน 15 ปี ควรมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำในการเล่น เกมออนไลน์เล่นกับเพื่อน …

เกมมือถือแก้เบื่อ สำหรับใครที่เหงา ๆ อยู่บ้านไม่ควรมองข้ามเลย

เกมมือถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมคลายเครียดสำหรับใครหลายคน วันนี้มีแพลนผลิตออกมามากมายให้เราสามารถที่จะเลิกเล่นได้ในเวลาเบื่อเหงาๆเซ็งๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบออนไลน์หรือว่าระบบ ที่เราสามารถเล่นได้แบบออนไลน์ ก็อยากให้เพื่อนลองเล่น เกมมือถือแก้เบื่อ กันดูเผื่อว่ามันจะสามารถช่วยฆ่าเวลาได้ดีมากยิ่งขึ้นหากว่ามันไม่มีอะไรทำจริงๆ มาเริ่มกันเลยดีกว่าว่ามีเกมมือถืออะไรน่าสนใจมากในปัจจุบันอยากพาเพื่อนๆไปเล่นด้วยกัน แก้เบื่อกันเถอะ แนะนำ เกมมือถือแก้เบื่อ ไม่เล่นไม่ได้แล้ว เริ่มเลย เกมมือถือแก้เบื่อ เกมแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Small Farm Plus เป็นอีก เกมมือถือ ที่ให้เราแนะนำให้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มีความสนุกสนานเป็นเกมแนวให้เราสามารถปลูกผัก เป็นการเล่นเกมที่หลายๆคนก็อาจจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วเป็นแนวทำฟาร์ม เปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง เพราะว่าเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราคนค่อนข้างที่จะเล่นกันอยู่แล้วเพราะว่ามันก็เผลอๆให้ความสนุกแถมตัวละครก็มีความน่ารัก เปิดให้บริการติดต่อสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และ iOS เกมยิงปืน เกมมือถือแก้เบื่อในเกมต่อมา Grand Theft Auto : San Andreas เป็นเกมมือถือที่เราว่ามันเป็นอีกหนึ่งเกมที่คล้ายกับเกม GTA ที่หลายๆคนเล่นกันบนคอมพิวเตอร์ แต่ทุกวันนี้ก็มีการปรับเปลี่ยนมาเล่นในมือถือมากยิ่งขึ้น เกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราว่าเล่นไม่ยากแต่ว่ามันก็มีภารกิจให้ทำ ก็สามารถทำได้เรื่อยๆก็แค่เบื่ออะไรอีกล่ะขนาดนั้นแถมมีความตื่นเต้นท้าทายให้เราอีกด้วย เกมมือถือแก้เบื่อในเกมต่อมาที่จะมาแนะนำ Garena Speed Drifters เป็นอีกหนึ่งเกมที่ค่อนข้างมาแรงมากๆสำหรับใครที่ชอบเล่นเกมแนวแข่งรถเกมนี้เป็นเกมที่แก้เบื่อได้ดีมันมีลูกเล่นที่หลากหลายแล้วก็มีความแตกต่างกันออกไป คุณสมบัติของรถที่เราจะใช้งานมันก็มีคุณสมบัติที่ไม่เหมือนกัน มีโหมดการทำงานโหมดการใช้งานต่างๆ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมแก้เบื่อให้เราสามารถลองเล่นการพนันสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้ง Android และ iOS สนุกมากๆ …

Dynasty Warriors Overlords กลับมาครั้งใหม่ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน

หากใครยังคิดถึงกลิ่นไอของเกมสามก๊ก ที่บุกตะลุยเดี่ยวต่อสู้กับศัตรูนับพันแห่งเครื่อง Play Station ได้ ก็คงจะจดจำกับภาพของเกมที่แสนจะสวยงาม กราฟิกสุดอลังการงานสร้าง แถมด้วยตัวละครชื่อดังมากมาย จนกระทั่งตัวเกมได้มีการพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ และสามารถรองรับการเล่นในสมาร์ทโฟนเป็นผลสำเร็จ แต่ในช่วงแรกตัวเกมอาจจะโดนจำกัดด้วยเหตุผลบางอย่างเลยทำให้คนที่เล่นไม่ค่อยสะใจมากนัก แต่ล่าสุดกับเกม Dynasty Warriors Overlords ที่เพิ่งเปิดให้ดาวน์โหลดเมื่อไม่นานมานี้ต้องบอกเลยว่ามันสุดติ่งอย่างแน่นอน             รูปแบบการเล่นเหมือนในคอนโซลทุกประการ             สำหรับรูปแบบการเล่นของ Dynasty Warriors Overlords นั้นต้องบอกเลยว่าเหมือนใน เครื่องคอนโซล ทุกประการ ทั้งการเคลื่อนไหว, ปุ่มกดโจมตี ที่มีโจมตีแบบปกติ และโจมตีแบบชาร์จ การโจมตีด้วยท่าพิเศษของแต่ละตัวละคร โจมดีด้วยท่ามุโซ และสุดท้ายเลยคือการโจมตีแบบผสมผสาน หากใครนึกไม่ออกให้นึกจังหวะโจมตีที่กดปุ่มสี่เหลี่ยมสามครั้งแล้วจังหวะสุดท้ายไปกดปุ่มสามเหลี่ยมและรูปแบบการโจมตีจะแปลกออกไป คือโดยรวมแล้วก๊อปปี้จากเครื่องคอนโซลมาทั้งหมด อีกทั้งการเดินภายในแผนที่ยังมีอิสระมากกว่าเดิม โดยปกติจะต้องเดินไปตามที่เกมยังคับมา แต่ในเกมนี้สามารถเดินไปจัดการตรงไหนก็ได้เหมือนกำลังเล่นอยู่ในเครื่องคอนโซลเลย เกมยิงปืน Dynasty Warriors Overlords เริ่มต้นจากนายอำเภอและขยายเมืองให้ยิ่งใหญ่                 อีกอย่างถูกเพิ่มเติมเข้ามาในเกมDynasty Warriors Overlordsนั่นคือระบบการสร้างเมืองของเรา โดยในตอนแรกเราจะได้รับตำแหน่งเป็นนายอำเภอแต่พอเล่นไปเรื่อยๆ พัฒนาอัพเกรดไปเรื่อยๆ คำสั่งต่างๆ จะถูกปลดล็อคออกมา และมีสิ่งก่อสร้างให้เราสร้างเพิ่มเติมตามเนื้อเรื่อง โดยเนื้อเรื่องจะเป็นไปตามเนื้อเรื่องของสามก๊กซึ่งยึดรูปแบบเดิมจาก Play Station …

เกมฝึกสมอง ไม่ควรพลาดที่ได้ความสนุกและได้รับการพัฒนาสมอง

หาเพื่อนเล่น เกมฝึกสมอง ลักษณะของการเล่นเกมที่มันเสริมทักษะในความคิดให้เราได้แถมยังได้ความสนุกเกิดขึ้นและมีความท้าทายในการเล่นเกม วันนี้เตรียมเปิดให้บริการเราสามารถโหลดใช้งานได้อย่างง่ายดายมีระบบการปฏิบัติการที่รองรับทั้ง Android และ iOS ไม่ว่ามีความว่างหรือภาคความเหลือก็สามารถที่จะโหลดมาได้ ถือว่าเป็นการฝึกสมองให้เพื่อนได้ มีทักษะของสมองที่ดี บอกเลยว่ามีเกมหลากหลายให้เราสามารถเลือกใช้งานตามระบบการผลิตและการปฏิบัติการดูวันนี้มันเยอะมากๆอยากให้มาลองทำความรู้จักกัน แนะนำ เกมฝึกสมอง ที่ได้ลองเล่นแล้วจะติดใจแน่นอน เริ่มเลย เกมฝึกสมอง ในเกมแรก Portal 2 เป็นเกมแก้ปริศนา เราว่ามันเป็นอีกหนึ่งเกมที่มันก็มีลูกเล่นหรือว่ามีเรื่องของดีไซน์กราฟฟิกต่างๆ ที่มันค่อนข้างที่จะ มีความเป็น AI เหมือนกับว่ากำลังจะหนีออกจากสถานวิจัยแล้วก็ มีประตูมิติที่จะทำให้เรานั้นต้องมาแก้ปริศนาที่มันมีความซับซ้อน ก่อนที่จะถึงจุดหมายปลายทาง เกมมันมีโหมดการทำงานที่ให้เราขายไปสนากับเพื่อนด้วยนะ ถือว่ามันเป็นอีกหนึ่งเกมที่เราเล่นกับเพื่อนได้แล้วก็เสริมสร้าง ทักษะของสมองที่ดีที่สุดสมองได้ เกมยิงปืน เกมฝึกสมองในเกมต่อมา 5D Chess With Multiverse Time Travel  ลักษณะของการฝึกสมองในรูปแบบของการเล่นหมากเก็บ ของการเดินเกมแล้วมีความท้าทาย ใครที่ชอบเล่นเกมหมอตรวจอยู่แล้วแค่นี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเสียงที่เราจะสามารถที่จะวางกลยุทธ์เองในการเล่นเกม สแกนตำแหน่งแล้วก็มีการวางแผนใหม่ได้ เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราสามารถชักชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้ ไม่ว่าจะช่วงอายุไหนก็เล่นเกมนี้ได้ทางไหนวะ เกมฝึกสมองในเกมสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ Scribblenauts Unlimited เป็นอีกเกมที่ฝึกสมองและฝึกทักษะทางด้านภาษาอังกฤษของเราได้ป่วย มันก็จะมีภารกิจให้เราทำหรอกก็ช่วยสิ่งของออกมาด้วยการพิมพ์คำศัพท์ต่างๆเป็นภาษาอังกฤษ แต่ว่าใครที่อยากฝึกภาษาอังกฤษหรือว่าภาษาอังกฤษยังไม่แข็งแรงลองเล่นเกมในลักษณะนี้ดู มันก็ถือว่าเป็นการฝึกไปในตัวอยากเล่นเกมแล้วก็ได้ความรู้ของแบบนี้ มันฝึกได้และได้ความ สนุกอีกด้วย Related Posts

เกมแก้เบื่อ ที่เล่นเมื่อไหร่ก็ได้ความสนุก แถมเล่นได้แบบฟรีๆ อีกด้วย

หาเพื่อนๆมาเล่นเกมด้วยกัน เกมแก้เบื่อ โหลดฟรีเผื่อว่าเราจะได้ลองเล่นเกมในโลกออนไลน์ที่มีหลากหลายรูปแบบและหลากหลายแนวมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าจะได้เล่นเกมตามใจแล้วก็ได้ลองเล่นเกมที่มันทำให้เราคลายเครียดและผ่อนคลายแบบไม่ต้องคิดมากปล่อยสมองแบบสบายๆ แถมบางเกมก็ยังเพิ่มทักษะของความคิดและการวางแผนให้เราได้ดีมากๆอีกด้วย แต่ว่าอย่าไปคิดมากเลยเล่นเกมก็ขอให้ปลอดภัยดีกว่า แนะนำ เกมแก้เบื่อ ได้ดี อยากให้มาทำการทดลองเล่นเกมกันดู สนุกมาก แนะนำ เกมแก้เบื่อ น่าสนใจ Idle Ants  เกมแรกเป็นอีกหนึ่งเกมที่เราว่ามันเป็นเกมที่ง่ายๆไม่ต้องคิดอะไรมาก ลักษณะของเกมก็เป็นการส่งสิ่งของ จะมีภารกิจให้เราทำ เพื่อเป็นการรับรางวัล กรอบมีการทำเงินให้ตามเป้าหมาย แล้วก็อัพเดทเรื่องของความเร็วในการขนส่ง สิ่งที่มาเป็นตัวขนส่งให้กับเราก็คือเจ้ามดตัวน้อยๆ เราว่าเกมนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วก็ได้รับความเพลิดเพลิน ใครที่ชอบ เล่นเกม บอกเลยว่าไม่ควรพลาดลักษณะของการตัดสินใจในการเล่นเกมแบบนี้ เกมยิงปืน แนะนำเกมแก้เบื่อในเกมต่อมาก็คือ Paper.io 2 เป็นเกมสะสมพื้นที่ ให้เรานั้นเป็นผู้สมควรที่ให้ได้มากที่สุดหากว่าใครสามารถทำได้มากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะในอันดับที่ 1 ลักษณะของการเล่นเกมมันก็จะเหมือนกับว่าแย่งพื้นที่หรือแยกดินแดนกัน เราสามารถที่จะบังคับทิศทางเพื่อเป็นการหลบหนีหรือเป็นการวางแผนเพื่อป้องกันการถูกโจมตีได้ กินในห้องข้างๆจ้าเพลินแล้วก็ใช้ความคิดจนบางทีลืมเวลาไปเลย แนะนำเกมแก้เบื่อในเกมสุดท้ายวันนี้ Hill Climb 2 เป็นเกมแข่งรถนั่นเองสามารถเล่นได้แบบ ไม่มีเบื่อ เชื่อว่าหลายๆคนก็รู้จักเพียงในดีอยู่แล้วเพราะว่ามันเป็นอีกหนึ่งเกมในตำนานที่ มักจะ ถูกดาวน์โหลดมาเล่น ซึ่งมันก็มีความโดดเด่นของมันโดยตัวของคนขับรถเองจะเหมือนกับไม่มีกระดูก มันจะโคลงเคลงไปมา เราต้องทำการควบคุมทิศทางของรถยนต์เพื่อไม่ให้รถยนต์คว่ำ ลองโหลดมาเล่นดูเพื่อนถือว่าแก้เบื่อได้ดีมากๆสนุกสนาน Related Posts

God of War Raknarok อาจเลื่อนอีกครั้ง ด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด

God of War Raknarok ยังคงเป็นเกมที่หลาย ๆ คนรอคอยที่จะได้เล่น เรื่องราวการเดินทางบนดินแดนเทพเจ้านอร์สนั้น ในเกม God of War Raknarok จะมีความเข้มข้นมากกว่าเดิม หลังจากในเกม God of War 4 เป็นการปูเรื่องราวบนแห่งใหม่แห่งนี้ ปริศนาหลายอย่างยังคงไม่ถูกเปิดเผย อีกทั้งทางทีมงานยังมีการบอกด้วยว่า God of War 5 จะเป็นการปิดฉาก Kratos บนดินแดนเทพเจ้านอร์ส ทำให้หลาย ๆ คนเฝ้ารอที่จะเห็นเนื้อเรื่องของเกมนี้ ในตอนแรกนั้นGod of War Raknarokมีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในปี 2021 แต่ด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด ทำให้พนักงานที่พัฒนาเกมนี้ไม่สามารถพัฒนาเกมได้อย่างเต็มที่ จึงได้มีการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมออกมาในปี 2022 แทน และกำหนดการที่ชัดเจนก็คือวันที่ 9 พฤศจิกายน เกมยิงปืน ทำไมแฟนเกมถึงกังวลเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายของเกม God of War Ragnarok ย้อนความไปถึงเกม God of War …