home รีวิวเกม, เกม PC, เกมคอนโซล “Team Fight Tactic Mobile” ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาด

“Team Fight Tactic Mobile” ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาด

ถ้าหากจะพูดถึงเกมต่อสู้ด้านยุทธศาสตร์ที่ไม่เป็นสองรองใครในปี 2023 ปีนี้ จากทาง RIOT Games ก็คงจะหนีไม่พ้นไปจากเกม “Team Fight Tactic Mobile” อย่างแน่นอน และต้องบอกเลยว่าในเดือนสิงหาคมนี้ทาง RIOT Games ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดให้ผู้เล่นได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้าในเกมต่อสู้อัตโนมัติ TFT ซึ่งก็กำลังเป็นที่พูดถึงกันในวงการเกมต่อสู้ในยุทธศาสตร์ หรือเกมต่อสู้บนมือถือกันอยู่ในขณะนี้ แน่นอนว่าเป็นข่าวด่วนสำหรับแฟนคลับเกม TFT กันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมเอาข้อมูลของการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อที่จะลงเล่นเกมนี้มาฝากเพื่อนๆแฟนคลับเกมต่อสู้กันอย่างจัดเต็ม ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาข้อมูล TFT มาติดตามรับชมไปได้พร้อมๆกันเลยค่ะ

“Team Fight Tactic Mobile”

ข้อมูลสำหรับการลงทะเบียนเกม “Team Fight Tactic Mobile” ล่วงหน้า 

            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและกำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ในขณะนี้กับเกม“Team Fight Tactic Mobile”ที่ทาง RIOT Games ได้พัฒนาเกมต่อสู้อัตโนมัติแนวเกมต่อสู้ด้านยุทธศาสตร์ ที่มาในรูปแบบของผู้เล่น 8 คนใน 1 ทีม เรียกได้ว่าการเล่นเกมต่อสู้แนวนี้จะมีการผสมผสานรูปแบบต่างๆจากเกม League of Legends ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของเกม  Item ในเกม รวมถึงอาวุธการต่อสู้ภายในเกมที่ต้องมีการแข่งขันกันในเกมอย่างดุเดือด งานนี้ทาง RIOT Games ได้เปิดให้มีการลงทะเบียนเกมล่วงหน้ากันแล้วในวันนี้ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างประเทศไทย มาเลเซีย เวียดนาม สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีผู้เล่นหลากหลายคนเริ่มไปลงทะเบียนกันอย่างคับคั่ง ที่สำคัญแฟนคลับของ TFT บน PC  ก็มาร่วมสนุกกันในเวอร์ชั่นโมบายกันอย่างหนาแน่น นอกจากนี้แฟนเกมจาก RIOT Games ก็ค่อนข้างจับตามองความเคลื่อนไหวของเกมนี้กันอยู่เช่นเดียวกัน เกมยิงปืน

“Team Fight Tactic Mobile”

            ซึ่งถ้าหากคุณสนใจที่อยากจะไปประลองความสนุกในเกม“Team Fight Tactic Mobile”ที่ทาง RIOT Games ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ในขณะนี้ ก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทาง Micro site  ที่ได้เปิดไว้ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Google Play Store ของภูมิภาคที่ผู้เล่นอาศัยอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งทางแพลตฟอร์ม Android และ iOS  นอกจากจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วยังมีการเผยแพร่ภาพและวีดีโอเกม TFT กันมาอย่างต่อเนื่อง gclub เรียกได้ว่ากระตุ้นต่อมความอยาก และ เพิ่มความคันไม้คันมือให้กับแฟนคลับ TFT กันแบบคูณ 10 กันไปเลย งานนี้รับรองสนุกสุดเหวี่ยงกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน

Latest Posts