Wolcen: Lords of Mayhem การต่อสู้ในดันเจี้ยนแบบไม่ต้องมีคลาส

เกม Wolcen: Lords of Mayhem ถือเป็นการเล่นในรูปแบบอัดแหลกฝ่าดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเล่นได้ทุกแนวทางตามที่ถนัดและไม่มีการเปลี่ยนอาชีพหรือจำกัดอาวุธตามตัวละครต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งเกมนี้จะพาผู้เล่นบุกเข้าไปยังโลกที่ถูกครอบครองอยู่อย่างไม่เป็นธรรม ก่อนที่จะต้องไขความลับที่ซ่อนมานานในดินแดนแห่งนี้ สำหรับคนที่ชื่นชอบและพร้อมจะแก้ปริศนาก็สามารถเข้าไปเล่นได้ใน Steam ด้วยราคาเพียง 281 บาทเท่านั้นในช่วงโปรโมชั่น                ผู้เล่น Wolcen: Lords of Mayhem จะได้รับบทเป็นหนึ่งใน ผู้รอดชีวิต ทั้งสามจากการฆ่าล้างเผ้าพันธุ์ของเมือง Castagath เมื่อ Heimlockได้ช่วยเหลือทั้งสามคนได้แล้ว พวกเขาก็ได้ถูกส่งตัวไปยังค่าย Republic’s Army of the Purifiers เพื่อฝึกซ้อมรบตั้งแต่อายุยังน้อยเพื่อพร้อมสู้กับศัตรูที่มีพลังเหนือธรรมชาติ ก่อนที่ทั้งสามคนจะกลายเป็นกลุ่ม Children of Heimlock พร้อมกับจะต้องออกไปเอาคืนศัตรูที่เข้ามายึดครองและทำลายสถานที่ต่าง ๆ ให้ได้ รวมถึงที่พึ่งเดียวของทั้งสามคนก็คือ Justicar Maëlys ที่จะมาดูแลภารกิจของพวกเขา เกมยิงปืน อย่างไรก็ตาม กระแสตอบรับของเกม Wolcen: Lords of Mayhem ก็ออกมาไม่ดีนัก จากทางเว็บไซต์ …

เล่นเกมส์ ลดความเครียด เล่นกันยาว ๆ ในช่วงกักตัวไม่ต้องเสี่ยงต่อโรคระบาด

สำหรับในช่วงกักตัวช่วงการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 นั้น หลายคนก็อาจจะทำงานอยู่กับบ้านเป็นระยะเวลายาวนานต่อเนื่อง สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างปฎิเสธไม่ได้เลยนั่นก็คือความเครียดสะสม ทั้งเรื่องความกังวลเรื่องการติดเชื้อโควิด ข่าวคราวตัวเลขผู้ติดเชื้อในประเทศที่ไม่รู้ว่าจะบรรเทาเบาบางลงเมื่อไร การหยุดความคิดความกังวลแล้วใช้เวลาในการจดจ่อกับการ เล่นเกมส์ นั้นถือได้ว่าเป็นการผ่อนคลายวิธีหนึ่งที่ดีทีเดียว อีกทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกเบื่อเมื่อต้องกักตัวอยู่บ้านในระยะเวลานาน ๆ อีกด้วย แนะนำ เล่นเกมส์ ยอดฮิต เล่นสนุก เดินเกมส์กันยาว ๆ ช่วงกักตัว Animal Crossing เป็นเกมส์ที่ฮิต และโด่งมากสำหรับเกมส์นี้ โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นบน Nintendo Switch เป็นเกมส์ที่เสมือนจำลองการใช้ชีวิตจริง ทั้งงานอดิเรก ตกปลา ปลูกต้นไม้ จัดสวน แต่งบ้าน ล้างรถ ไปชื้อของ เดินเล่น เลี้ยงน้องหมา เรียกง่าย ๆ ว่าชีวิตจริงของเราทำอะไรบ้าง ในเกมส์นี้จำลองได้เหมือนสมจริงสมจังมาก ภาพกราฟิกในเกมส์สวยชัด สบายตา มีความละเอียดสูง เกมยิงปืน อีกทั้งเวลาที่ปรากฏในเกมส์นั้นจะตรงกับเวลาจริง ๆ ในชีวิตจริงของผู้เล่นเลย ทำให้เรานั้นยิ่งอินไปกับเกมส์มากขึ้น สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับตัวละครได้หลายคน เกมส์นี้สามารถเล่นได้แบบเพลิน ยาว ๆ ไม่ต้องดูเวลากันเลยทีเดียว เหมาะสำหรับช่วงเวลากักตัวในตอนนี้อย่างมากที่ทุกคนไม่ต้องเร่งรีบไปไหน …

บอร์ดเกมส์ เป็นเกมส์ออฟไลน์ประเภทหนึ่งที่เด็กสมัยนี้อาจจะไม่คุ้นชิน

เมื่อกล่าวถึงเกมส์แล้ว หลายคนจะมีภาพจำว่าเกมส์นั้นจะต้องเล่นออนไลน์ เล่นในคอมพิวเตอร์ เล่นในสมาร์ทโฟน ไอแพดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วเกมส์ในโลกใบนี้มีเกมส์มากมายหลายประเภท หลายรูปแบบ หลายร้อย หลายพันแบบให้เราเลือกเล่น บอร์ดเกมส์ ก็เป็นเกมส์ออฟไลน์ประเภทหนึ่งที่เด็กสมัยนี้อาจจะไม่คุ้นชินเหมือนเกมส์ออนไลน์ ปัจจุบันก็พบว่ายังมีคนจพนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ยังเล่น บอร์ดเกมส์ อยู่ทุกวัย เพราะเป็นเกมส์ที่เล่นแล้วสนุก ได้เล่นกับคนหลายคน และที่สำคัญอย่างมากเลยนั่นก็คือได้สร้างปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง เป็นเกมส์ที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ไม่แพ้เกมส์ออนไลน์เลยทีเดียว เกมยิงปืน ทำความรู้จักกับ บอร์ดเกมส์ ประเภทต่าง ๆ เกมส์ที่ลองเล่นแล้วถอนตัวไม่ขึ้น สำหรับบอร์ดเกมส์นั้นเป็นเกมส์ที่เล่นในระบบ ออฟไลน์ สามารถจับต้องได้ การเล่นต้องใช้ผู้ร่วมเล่นกันหลายคนจึงจะสนุก บอร์ดเกมส์เป็นเกมส์ที่ใช้วิธีการเล่นโดยมีตัวหมาก โมเดล หรือเม็ดนับจำนวน เหรียญต่าง ๆ อุปกรณ์มากมาย นำมาดำเนินการเล่นบนกระดานบอร์ดเกมส์ของเกมส์นั้น ๆ ลักษณะของบอร์ดเกมส์นั้นมีมากมายให้เลือกเล่น แยกเป็นประเภทใหญ่ ๆ ดังนี้ เกมส์แนวปาร์ตี้ เป็นบอร์ดเกมส์แนวปาร์ตี้ที่เน้นเล่นเพื่อความสนุก เล่นไม่ยาก นิยมเล่นกันในหมู่เพื่อนฝูง เน้นการใช้มนุษย์สัมพันธ์ ทักษะในการสื่อสาร การถกเถียง อีกทั้งยังต้องใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ในเกมส์ เกมส์ครอบครัว จะเป็นการเล่นบอร์ดเกมส์แบบสั้น เหมาะสำหรับการเล่นกันในครอบครัว …

เกมส์ในมือถือ เล่นง่าย คลายเหงา ช่วยฝึกทักษะให้กับสมองได้อีกด้วย

กิจกรรมการเล่นเกมส์นั้น ปัจจุบันเป็นที่เปิดกว้างอย่างแพร่หลาย คนหลายวัยไม่เพียงแต่วัยเด็ก หรือวัยรุ่นเท่านั้นที่เล่นเกมส์ เราจะพบได้ว่าผู้ใหญ่บางคนนั้นก็ชอบเล่นเกมส์เช่นกัน อีกทั้งพบว่าสาว ๆ ก็นิยมชมชอบการเล่นเกมส์ไม่แพ้ผู้ชายเลย โดยเฉพาะ เกมส์ในมือถือ นั้นเป็นเกมส์ที่นิยมเล่นกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะสมาร์ทโฟน มือถืออยู่กับตัวตลอดเวลา เหงาเมื่อไรก็สามารถหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาเล่นเพื่อคลายเหงาได้เลย อีกทั้งยังเป็นกรฝึกทักษะความคิด ฝึกสมองโดยที่เราไม่รู้ตัวอีกด้วย เกมส์ในมือถือ เล่นสนุก เกมส์ที่คนทั่วโลกเล่นกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ Call of Duty Mobile  เป็นเกมส์ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน สำหรับใครที่ชอบ แนววางแผนต่อสู้ การใช้อาวุธต่าง ๆ มีไอเทมให้เลือกมากมาย สามารถปรับแต่งอาวุธได้ตามสไตล์ ตามต้องการเลยทีเดียว สำหรับเกมส์นี้คนทั่วโลกนิยมเล่นกันเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเกมส์ที่เริ่มเล่นมาจากเวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์ ความร้อนแรงของเกมส์นั้นคือเสน่ห์ของเกมส์นี้เลยทีเดียว สาวกแนวฮาร์ดคอนั้นไม่ว่าจะเล่นติดต่อกันเป็นเดือน ๆ ก็ไม่มีคำว่าเบื่อกันอย่างแน่นอน เกมยิงปืน Minecraft เป็นเกมส์ที่เรียกได้ว่าคุ้นหูอย่างมากในประเทศไทย และในต่างประเทศก็ไม่แพ้กัน เป็นเกมส์ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย เล่นได้เพลิน ฝึกทักษะความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างมากเลยทีเดียว มีทั้งเวอร์ชั่นที่เล่นในคอมพิวเตอร์ เวอร์ชั่นในมือถือที่คนเล่นเยอะมาก ๆ เลยทีเดียว เป็นเกมส์ที่ไม่มีข้อจำกัดเยอะสามารถทำได้ทุกอย่างในเกมส์ตามจิตนาการได้เลย ภาพกราฟิกสวย แม้แต่ในสมาร์ทโฟนสเปคต่ำก็สามารถเล่นได้แบบภาพสวยงามใช้ได้เลยทีเดียว Genshin Impact เป็น เกมส์ในมือถือ …

บอร์ดเกมส์ เล่นง่าย ๆ สไตล์บ้านใคร บ้านมัน ในช่วงกักตัวโควิดคอเกมห้ามพลาด

สำหรับในช่วงกักตัวโควิดระบาดในประเทศไทยนั้น การเล่นบอร์ดเกมส์ในรูแบบออริจินัล คือการรวมตัวแล้วนั่งเล่นกันหลายคน อาจจะดูไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไร เพราะนั่งใกล้กันก็เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด สำหรับปัญหานี้ไม่ต้องกังวลเลย เพราะสามารถเล่น บอร์ดเกมส์ ผ่านระบบออนไลน์ สามารถตั้งค่าเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้หลายคนเลยทีเดียว ความสนุกสานาน ความได้อรรถรสอาจจะสนุกไม่เท่าเล่นกันแบบเห็นหน้า เห็นตัวเป็น ๆ แต่ก็สามารถที่จะบรรเทาความเหงา ความผ่อนคลาย หายคิดถึงการเล่น บอร์ดเกมส์ ได้บ้าง ไม่มากก็น้อย TABLE TOPIA  เป็นแอพพลิเคชั่นบอร์ดเกมส์ที่เล่นฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าเล่น จำนวนเกมส์นั้นก็มีให้เลือกเล่นมากมาย มีไม่น้อยเลยทีเดียว มีประมาณ 800 เกมส์ หากจะเล่นเกมส์ที่เป็น พรีเมี่ยม ก็มีเสียเงินเพิ่มอยู่ที่ราคาหลักร้อยกว่าบาทต่อเดือน สามารถเล่นได้หลากหลายช่องทาง เล่นโดยตรงจากเว็บไซต์ เล่นผ่านสตรีมได้ หรือจะเล่นบนสมาร์ทโฟนก็ยังได้ เกมยิงปืน เป็นช่องทางการเล่น บอร์ดเกมส์ ที่เหมาะกับคนที่ค่อนรู้กติกาการเล่น เคยเล่นบอร์ดเกมส์มาในระดับหนึ่ง เพราะการเล่นที่ค่อนข้างยืดหยุ่นมาก มีหลายฟังก์ชั่นให้เลือกเล่น สามารถคลิกเลือกได้อย่างอิสระเสรีเลยทีเดียว สำหรับใครที่เข้ามาเล่นบอร์ดเกมส์ในช่องทางนี้ถ้ายังไม่ค่อยรู้หรือแม่นเรื่องกติกาในเกมส์นั้น ๆ มีวิธีลัดคือเลือกจับคู่เล่นออนไลน์กับคนที่เล่นเก่งในระดับหนึ่ง จะเป็นการที่สามารถเล่นเกมส์ได้สนุกขึ้นมากเลยทีเดียว และในช่องทางการเล่นบอร์ดเกมส์นี้ไม่เพียงแต่การเข้ามาเล่นได้อย่างเดียวเท่านั้น สำหรับผู้เล่นที่มีบอร์ดเกมส์ของตัวเองสามารถนำบอร์ดเกมส์มาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ สาวกคอบอร์ดเกมส์ทั้งหลายได้ทดลองเล่นกัน สำหรับใครที่เล่นเกมส์ออนไลน์แนวอื่น ๆ มาจนเบื่อแล้ว …

ตัวละครเกม Free Fire 3 ตัว ที่คอเกมควรรู้และห้ามพลาดเด็ดขาดในปี 2021 นี้

เนื่องจากที่ผ่านมา ประเทศไทยมีการนำเข้าเกมมือถือมากมาย และหลายคนทราบกันดีว่าการเล่นเกมในทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวเลยสำหรับหลายคน ซึ่งปัจจุบันวัยรุ่นวัยทำงานหันมาเล่นเกมกันเยอะด้วย ตัวละครเกม Free Fire ที่น่าสนใจและรูปแบบเกมสุดมันส์ และในบทความนี้จะพูดถึง ตัวละครเกม Free Fire ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นเยอะ แม้จะเปิดตัวมาหลายปี แต่กระแสของความปัง! ไม่มีตก ยิงหลายคนนำไปแคชเกมยิ่งได้รับการตอบรับที่ดี แถมยังมีการแข่งขันกันระดับโลกด้วย ซึ่งในเกมมี่ตัวละครเยอะมาก และมีตัวละครไหนบ้างที่น่าสนใจ มาชมกัน เกมยิงปืน 3 ตัวละคร เกม Free Fire น่ารู้ปี 2021 Shimada Hayato อธิบายก่อนว่าตัวละครในเกมทุกตัวนั้น ล้วนมีเรื่องราวกันทุกตัวละครเลย ในส่วนของตัวละครนี้ ในเกมให้อายุ 20 ปี เป็นซามุไร และยังเป็นตัวละครที่มีความกดดันจากครอบครัวสูงด้วย สามารถใช้คาถาเวทมนต์และมีสิ่งลี้ลับที่น่าค้นหามาก ๆ เลย ในส่วนของความสามารถพิเศษ คือ การใช้บูชิโด  Rafael สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบตัวละครโหด ๆ ดิบ เถื่อน แนะนำตัวละครเกม Free Fireนี้เลย เพราะอายุ 31 …

เกม FreeFire กับ 5 เทคนิคสุดเจ๋งที่ควรรู้ก่อนจะลงเล่นเกมอย่างจริงจัง

“การเตรียมตัว” ไม่ใช่เรื่องอลังการเลย เนื่องจากในทุกวันนี้การดำเนินชีวิต แน่นอน! ทุกคนต้องเตรียมความพร้อม จะมาใช้ชีวิตแบบไร้เป้าหมายไปวัน ๆ ไม่ได้ ในส่วนของการเล่นเกมก็เช่นกัน การจะมาเล่นไปเรื่อย ๆ ก็ไม่เกิดประโยชน์ แถมเสียเวลา บางครั้งเล่นเพลิน ยิ่งในส่วนของ เกม FreeFire เป็นเกมที่ค่อนข้างจะใช้ระยะเวลาในการเล่นที่นาน ดังนั้นบางคนติด แถมยังไปเจอมิตรภาพใหม่ ๆ ในเกมอีก ดังนั้นจะต้องมีการเตรียมตัวเตรียมความพร้อมกันยังไง ในหัวข้อถัดไปมีคำตอบดี ๆ มาบอกต่อทุกคน 5 เทคนิคเตรียมตัวเล่น เกม FreeFire หาแรงบันดาลใจในการเล่น หรือ จุดประสงค์ เป็นสิ่งแรกที่ผู้เล่นทุกคนควรมี การเล่นที่ดี ไม่ให้ตนเองเล่นไปเรื่อย ๆ คือ การหาแรงบันดาลใจและจุดประสงค์ เกมยิงปืน ตัวอย่าง ต้องการเล่น เกม FreeFire เพื่อให้รางวัลตนเองในการทำงานบ้าน 5 วิชาจบ และฝึกฝนเอาไปแคชเกมสร้างรายได้ เป็นต้น เงื่อนไขของเกม ซึ่งไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนจะไปเล่นเกมได้เลย เพราะเป็นเกมที่มีการจัดการแข่งขันระดับโลก แน่นอน! เงื่อนไข กติกา …

เกมส์มือถือมาใหม่ ลดความเครียด เพิ่มความสุขได้ดีในช่วงยุคโควิด

สำหรับในช่วงนี้มองไปทางไหนก็มีแต่ความเครียด เปิดดูสื่อต่าง ๆ มีแต่ข่าวเคร้าหดหู่หัวใจ การหากิจกรรมทำเป็นการที่ช่วยลดความเครียดลงได้มาก การเล่น เกมส์ออนไลน์บนมือถือนั้นเป็นกิจกรรมที่สามามรถทำได้ง่ายไม่ยากเลย หาเกมส์ใหม่น่าตื่นเต้นเล่น เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลิน ลดความเครียดต่าง ๆ ในชีวิตจริง การเล่น เกมส์มือถือมาใหม่ นั้นจะทำให้เราเกิดความรู้สึกไม่ซ้ำซากจำเจ ตื่นเต้น ท้าทาย เร้าใจ สามารถสร้างความสุขในใจเล็ก ๆ ได้ไม่มากก็น้อย เกมส์มือถือมาใหม่ น่าเล่น ช่วยผ่อนคลายความเครียดในช่วงกักตัวอยู่บ้าน Acc Racer สำหรับสาวกสายซิ่งสายแว้นนั้นต้องลองเล่นเกมส์นี้ เป็น เกมส์มือถือมาใหม่ แข่งรถ ภาพสีสันสดใส กราฟิกสวยงามสบายตาขั้นสุด เป็นเกมส์ที่เล่นค่อนข้างง่าย แต่ก็แฝงความตื่นเต้น และค่อนข้างที่จะมีลูกเล่นมากพอสมควร เกมยิงปืน Tales From The Wasteland เป็น เกมส์มือถือมาใหม่ แนวเอาชีวิตรอดเป็นเกมส์ที่เล่นแล้วต้องใช้การวางแผน ใช้ทักษะความคิดพอสมควรเลยทีเดียว โดยการเดินเกมส์นั้นใช้แผนที่ โดยผู้เล่นในเกมส์ก็มีทั้งบอทในช่วงแรก ๆ การเล่นก็จะมีให้เลือกอาวุธมากมาย มีการใช้อาวุธบุกเข้าไปต่อสู้ในโกดังแล้วเอาของต่าง ๆ ออกมา เมื่อได้ทรัพยากรเพียงพอแล้วก็จะนำไปขายแล้วนำเงินไปอัพเกรดของอย่างอื่นได้ สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวเอาชีวิตรอด เกมส์นี้เป็นเกมส์แนวเอาตัวรอดที่น่าสนใจไม่น้อยเลย Girl …