home รีวิวเกม, เกม PC, เกมคอนโซล “Call of Duty: Modern Warfare III” ตัวอย่างเกมเพลย์สุดมันส์ของเกม

“Call of Duty: Modern Warfare III” ตัวอย่างเกมเพลย์สุดมันส์ของเกม

งานนี้แฟนคลับ Call of Duty เตรียมเฮ !!! เพราะทางผู้ผลิตเกม Sledgehammer Games ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์สุดมันส์ของเกม “Call of Duty: Modern Warfare III” พร้อมภาพใหม่กันแบบเน้นๆในวงการเกม เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับ Call of Duty ติดตามการชิดติดขอบจอกันเลยทีเดียว อีกครั้งทางผู้จัดจำหน่ายเกม activation  ก็ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการจัดจำหน่ายเกมในวันที่เท่าไหร่ และทางแพลตฟอร์มไหนบ้าง ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลของเกม Call of Duty ในภาคนี้มาฝากเพื่อนๆกันแล้วค่ะ โดยจะมีข้อมูลและรูปแบบของเกมที่น่าสนใจขนาดไหน ไปติดตามรับชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

“Call of Duty: Modern Warfare III”

ข้อมูลและรูปแบบของเกม “Call of Duty: Modern Warfare III” พร้อมเกมเพลย์

สำหรับเกม “Call of Duty: Modern Warfare III” จัดเป็นเกมต่อสู้แนวซอมบี้ หรือ เกม Survival ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในภาคก่อนๆ ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมก็จะเป็นเกมเอาตัวรอดและต่อสู้กับซอมบี้ประเภทต่างๆภายในเกม ซึ่งในภาคนี้ก็ได้มีการพัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของเกมแบบใหม่ให้ดูน่าสนใจและมีความสะดวกในการเล่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขระบบเกมแบบใหม่เพื่อป้องกันการโกง และการปรับเปลี่ยนแผนที่เพื่อให้ง่ายต่อการเล่น รวมถึงโหมดการเล่นและด่านต่างๆภายในเกมให้มีความโหด มันส์ และท้าทายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มจำนวนแผนที่เข้ามาในเกมรวมเป็น 16 แผนที่ และเปิดตัวเกมโหมด 6V6 ทั้ง 12 แบบพร้อมๆกัน นอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องมีการปรับตัวในการเล่นเกมในภาคนี้เป็นอย่างมาก เพราะได้ปรับโหมดและด่านต่างๆที่มีความยากมากขึ้นหลายเท่ากันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุณจะต้องแข็งแกร่งเพื่อเอาตัวรอดในสถานการณ์สุดอันตรายในครั้งนี้ไปให้ได้ และในภาคนี้ก็มาพร้อมกับอาวุธครบครันที่จะให้คุณได้ไปเลือกเพื่อพิชิตด่านต่างๆและเก็บภารกิจพร้อมไอเทมกันแบบขั้นเทพ เรียกได้ว่าภารกิจใหม่ที่ได้เพิ่มเข้ามานั้นจะทำให้ผู้เล่นตัดสินใจกับการผจญภัยครั้งใหม่อย่างไม่มีวันลืม เกมยิงปืน

“Call of Duty: Modern Warfare III”

เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้รับชมข้อมูลของเกม“Call of Duty: Modern Warfare III”ที่เราได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆแฟนคลับ Call of Duty ในภาคก่อนๆได้รับชมกันในวันนี้ งานนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่ชอบเกมแนวเอาชีวิตรอดที่ต่อสู้กับซอมบี้แบบเกมนี้เตรียมเฮกันเลยค่ะ เพราะทางผู้ผลิตและผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดตัวในวันที่ 10 เดือนพฤศจิกายนปี 2566 นี้ ผ่านทางแพลตฟอร์ม Playstation, PC  ufabet1688 และ Xbox Series 

Latest Posts