เกม Underdog ยิงถล่มยึดครองพื้นที่ของฝ่ายศัตรูให้สำเร็จ ใน Game Mobile

                หากชาวเกมเมอร์ท่านใดที่ไม่ค่อยมีเวลาเสียเท่าไหร่ในทางกลับกันก็ขาดความสนุกสนานไปไม่ได้ Game Mobile ที่จะแนะนำต่อไปนี้จะตอบโจทย์เหล่าผู้เล่นได้แบบเกินคาดหวังกับ เกม Underdog ด้วยตัวเกมในรูปแบบของ Action Shooting ที่ผู้เล่นจะได้มาส่วมบทบาทเป็นทหารรับจ้างฝือมือฉกาจร่วมมือกับผู้เล่นออนไลน์ 3 ท่านออกกำจัดเหล่าศัตรูให้สิ้นซากพร้อมทั้งยังงานภาพที่ดูดีชวนให้สบายตาได้ที่ครั้งที่เข้าไปสัมผัส ลักษณะของ Game Play สุดมันส์เล่นง่ายจบไวใน เกม Underdog             หัวใจหลักที่จะขับเคลื่อนความมันส์ให้กับ Game Mobile เกมนี้ เห็นทีจะหนีไม่พ้น Gameplay ที่มีความเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ในตนเองที่พัฒนามาจากทางค่าย MOONBEAR เริ่มกันที่วิธีการเล่นจะเน้นไปที่การใช้ทักษะ เกมยิงปืน การยิงเป็นหลักใช้การหลบหลีกด้วยการม้วนตัวแล้วส่วนกลับด้วยการยิงโจมตี ต่อหนึ่งเมตซ์จะใช้เวลาในการเล่นไม่ถึง 5 – 8 นาที เท่านั้น ก็สามารถที่จะจบเมตซ์ได้อย่างง่ายดาย มาในถึงของการอัปเกรดจะเป็นส่วนของอาวุธที่จะมีที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมของตนเอง การปรับแต่งตัวละครผู้เล่นเลือกได้ทั้งชายหรือหญิงให้ผู้ใช้งานได้บ่งบอกสไตล์ของตนเองได้ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากหรือเสื้อผ้า ทางด้านของโหมดการเล่นจะเป็น โหมด Fast-Paced Multiplayer ที่มีอยู่โหมดเดียวในตอนนี้ จะเป็นในรูปแบบที่จะเป็นผู้เล่นเป็น 2 ฝ่าย ทีมล่ะ 3 ท่าน เป้าหมายคือการนำรถเข็นไปส่งถึงฝ่ายตรงข้ามให้ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบไต่แรงค์ให้ผู้เล่นได้ท้าทายทักษะของตนเองได้เรื่อยๆ กราฟฟิกที่ช่วยให้เพลินตา             …

ฟาดฟันกับเหล่าปีศาจในสไตล์ญี่ปุ่นในดินแดนพิศวงไปพร้อม เกม Demon Blade

                ถ้าหากท่านใดที่ยังคงมีอาการสับสนไม่รู้จะเลือกเกมใดดีมาคู่ควรกับเกมบนเครื่อง Game Mobile ที่บอกได้เลยว่าจะเป้นอีกเกมหนึ่งที่ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้เกมอื่นๆ เลยด้วย เกม Demon Blade ที่จะมาตอบโจทย์ได้ดีแบบเกินคาดในตัวเกมจะเป็นสไตล์ Action ที่ผู้เล่นจะได้มารับบทบาทเป็นซามูไรพเนจรท่านหนึ่งที่กำลังตามหาสมบัติอันล้ำค่าที่ต้องฟ่าฟันกับทั้งปีศาจและซามูไรเหมือนกันดังนั้นการอัปเกรดตนเองให้แข็งเกร่งเสมอเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เกม Demon Blade ที่จะมาตอบโจทย์ได้ดีแบบเกินคาด บนเครื่อง Game Mobile ระบบ Gameplay                 หัวใจหลักอีกสิ่งที่ช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นกับ Game Mobile เกมนี้ได้ดีกว่าเกมก็คงจะเป็นรูปแบบของตัว Gameplay ที่สรรค์สร้างจากทางทีมงาน Garage51 Entertainment ที่เป็นผู้พัฒนาเกมขึ้นมา ในช่วงเริ่มแรกผู้เล่นอาจยังไม่ได้มีเกราะที่แข็งแกร่งอะไรมากนัก โดยระบบการเล่นผู้เล่นจะได้ต่อสู้ไปในหุบเขาต่างๆ ที่จะแสดงในแผนที่ให้ผู้เล่นได้เลือกมีระดับความยากแบบขั้นบรรใดให้ผู้เล่นได้ไต่ระดับความยากขึ้นไปเรื่อยๆ ในทางกลับกันไอเท็มที่จะได้ก็จะมีความพิเศษมากขึ้น ในส่วนของการอัปเกรดจะเป็นสกิลที่จะทำให้การต่อสู้มีความหลากหลายส่งผลให้ตัวเกมมีความไม่น่าเบื่อจนเกินไป นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถท้าประลองของผู้เล่นได้อีกด้วยเพื่อที่จะได้พัฒนาฝือมือของตนเองได้ยิ่งขึ้นกว่าเดิม กราฟฟิกของตัวเกม             Game Mobile เกมนี้ เป็นรูปแบบการเล่นที่ไม่ได้ใช้เวลาในการเล่นเยอะมากนักให้ผู้เล่นได้แบ่งเวลาการเล่นได้แบบเต็มที่ แต่อีกสิ่งที่ทำให้ Demon Blade มีความน่าสนใจก็คงจะเป็นรูปแบบของงานภาพที่ดึงเอาสไตล์ญี่ปุ่นโบราญทำให้ผู้เล่นได้ซึมซับกับบรรยากาศของญี่ปุ่นโบราณ ทางด้านของเอฟเฟคที่ยังคงคาเล็คเตอร์ที่บ่งบอกตัวเกมได้ชัดเจนมาก สำหรับชาวเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้วทั้ง IOS และ Android หากคุณไม่อยากพลาดกับเกม ใหม่ ๆ …

ย่องเงียบฆ่าให้สิ้น ตายแล้วฟื้นกลับมาฆ่าใหม่กับ เกม Deathloop

                ชาวเกมเมอร์ที่กระหายในความมันส์แต่ดันยังหาเกมที่ถูกใจไม่เจอเสียทีเพื่อมาเล่นในเครื่อง Game PC Online ที่รับรองได้เลยว่าจะตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ได้แบบเกินคาดด้วย เกม Deathloop เป็นเกมในสไตล์ Action ฆ่าล้างพลานที่มีรูปแบบการเล่นแบบไม่ซ้ำใครให้ผู้เล่นได้ตื่นตากับแนวทางารเล่นที่มีความแปลกใหม่ โดยเนื้อเรื่องในเกมจะให้ผู้เล่นได้มาส่วมบทบาทเป็นนักฆ่าผิวสีที่ได้รับจ้างภารกิจมาใหม่ให้ตามล่าสาวนางหนึ่งในเกาะนรก Blackreef ซึ่งเธอคนนี้แม้ดูจากภายนอกแล้วจะเป็นแค่นักรบธรรมดาแต่หารู้ไม่ว่าเธอได้มีพลังที่แม้จะโดนฆ่าไปแล้วก็กลับมาฟื้นคืนชีพได้อีกครั้งเช่นเดียวกันกับเขาจึงได้กลับกลายมาเป็นมิตรร่วมมือกันหาทางหนีรอดไปจากเกาะมรณะแห่งนี้ไปให้ได้พร้อมค้นหาความจริงถึงต้นเหตุของพลังที่ติดตัวเขาและเธอมาตั้งแต่กำเนิด เกม Deathloop ในสไตล์ Action ฆ่าล้างพลานที่มีรูปแบบการเล่นแบบไม่ซ้ำใคร ระบบ Game Play ที่น่าตื่นเต้น              จุดเด่นอีกอย่างที่เพิ่มความลุ้นระทึกให้กับ Game PC Online เกมนี้ ได้แบบเกินคาดก็คงจะเป็นระบบ Gameplay ที่ออกมาจากฝือมือผู้สร้างอย่าง Bethesda Softworks ที่ใช้เวลากว่าแรมปีในการพัฒนา เริ่มกันที่มุมมองของเกมจะอยู่ในรูปแบบของ FPS ที่เน้นความว่องไวเป็นพิเศษ เป้าหมายของผู้เล่นคือการทำภารกิจกำจัดศัตรูไปในพื้นที่ต่างๆ พร้อมกับพลังพิเศษที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง การหายตัว , พลังดึงดูด , โซ่ดึงศัตรู และอีกมากมายให้ผู้เล่นได้อัพเกรดตามสไตล์ที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมียังภารกิจรองให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกจากความตรึงเครียดในภารกิจหลักได้อีกด้วย กราฟฟิกในที่ส่วนผสมของความ Sci-Fi                  Game PC Online เกมนี้ …

แทรกซึมด้วยพลังจิตสู้รบด้วยพลังเหนือธรรมชาติกับเกม Control บนเครื่อง Game PC Online

                สำหรับชาวเกมเมอร์ที่อยากเข้าไปสัมผัสเกมตัวเกมที่ใช้พลังเป็นส่วนสำคัญในการต่อสู้บนเครื่อง Game PC Online ขอนำเสนอตัวเกมที่จะมาเป็นเสมือนคำตอบชั้นเลิศให้กับชาวเกมเมอร์ได้แบบดีเยี่ยมอย่าง Control เป็นเกมลูกผสมระหว่าง Action กับ Sci-Fi ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้มารับบทหนักเป็นสาวสวยที่เต็มไปด้วยทักษะความสามารถ Jesse Faden หนึ่งในนักวิจัยของสถานี Federal Bureau of Control (FBC) หน่วยงานลับของรัฐบาลที่จะคอยหาสาเหตุการเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ด้วยวิทยาศาสตร์ จนกระทั้งมีการบุกเข้าโจมตีของกลุ่ม The Hiss ส่งผลให้เธอได้รับพลังพิเศษติดมาด้วยนอกจากการล้างแค้นแล้วหน้าที่รองลงมาคือการตามหาน้องชายที่ถูกลักพาตัวไปด้วย Game PC Online กับคำตอบชั้นเลิศให้กับชาวเกมเมอร์ได้แบบดีเยี่ยมอย่าง Control ระบบ Gameplay ภายในเกม             สิ่งที่จะมาเชื่อมต่อความมันส์ให้แก่ผู้เล่นกับ Game PC Online ก็คงจะเป็นระบบการเล่นที่มีการพัฒนาจากทางค่าย Remedy Entertainment มาเริ่มกันที่วิธีการควบคุมของเกมจะให้อิสระกับผู้เล่นอยู่พอสมควรที่เหนือไปกว่านี้ผู้เล่นยังสามารถที่จะใช้พลังในการลอยตัวยกสิ่งของรอบข้างได้แบบเป็นธรรมชาติ ในส่วนของอาวุธจะเป็นปืนที่ใช้ได้อยากหลากหลายหรือผู้เล่นจะกลับจัดศัตรูแล้วนำมาใช้ต่อก็ได้เช่นกัน ทางด้านของเนื้อเรื่องจะดำเนินเป็นแบบเส้นตรงซึ่งอาจจะเป็นข้อเสียเล็กน้อยที่ทำให้ตัวเกมจบเร็วมากเกินไปเสียหน่อย การอัพเกรดพลังจะแยกแยะแบ่งเป็นสายไว้แบบชัดเจนให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมของสถานะการณ์ กราฟฟิกของตัวเกม             Game PC Online เกมนี้ ที่แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นในระบบการเล่นที่เป็นแนวทางของตนเองได้ชัดเจนมาก ก็ยังมีอีกสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ก็คือกราฟฟิกของตัวเกม Control ที่ผ่านการคัดกรองออกมาให้มีคาเล็คเตอร์ที่เรียบง่าย …

Zoda’s Revenge : StarTropics II เกมสุดท้ายของคอนโซล NES จาก Nintendo

                หลังจากที่ เกมผจญภัย StarTropics ได้ปล่อยภาคแรกออกมาแล้วนั้นหลายคนก็ตั้งความหวังต่อเกมนี้อย่างมาก แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดปัญหาเรื่องระบบควบคุมจนทำให้ทางNintendo จะต้องกลับไปพัฒนาเกมออกมาใหม่จนกลายเป็น Zoda’s Revenge : StarTropics II ซึ่งจะเป็นการแก้แค้นของZoda เอเลี่ยนจากภาคก่อนที่ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนตัวเกมนี้ถือว่าเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของค่ายพัฒนาที่ได้นำเกมมาลงในคอนโซล NES เนื่องจากในเวลาเดียวกันนั้น ทางค่ายได้ทำคอนโซลใหม่ออกมาอย่าง Super Nintendo ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง เกมผจญภัย Zoda’s Revenge : StarTropics II เป็นการแก้แค้นของ Zoda เอเลี่ยนจากภาคก่อน                 เกมผจญภัยอย่างStarTropics II นั้นผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านทั้งเก้าไปและในแต่ละฉากนั้นจะอยู่ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงอาจมีหัวหน้ามากกว่าหนึ่งตัวอีกด้วย โดยพื้นที่ต่าง ๆ ที่มีทั้งอาวุธ ยารักษาสิ่งกีดขวางและปริศนานั้นจะแยกออกไปตามยุคอย่างเช่น ยุคหิน ยุคโบราณ ยุคยึดขยายอาณาเขตของชาวอังกฤษในสหรัฐอเมริกายุคกลางและยุควิกตอเรียนั่นเอง นอกจากนี้ยังจะมีบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์อย่าง ครีโอพัตราหรือราชาอาเธอร์ที่จะมาช่วยตัวเอกอย่าง Mike Jones เพื่อหยุดยั้งการแก้แค้นของ Zoda ให้ได้ในที่สุด                 แม้ว่าเกมผจญภัยนี้จะมีลูกเล่นมากมายก็ตาม แต่ทว่าจังหวะการออกจำหน่ายของเกมนี้กลับไม่ดีเท่าไหร่นัก เนื่องจากค่าย Nintendo ได้ปล่อยคอนโซลอย่าง …

Magic of Scheherazade เกมบทบาทสมมติ ผจญภัยจากบทนิทานพื้นบ้าน

                ถือเป็น เกมบทบาทสมมติ ที่น่าสนใจอย่างมาก สำหรับทาง Magic of Scheherazade ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานพื้นบ้านทางตะวันออกกลางอย่างคืนอาระเบีย โดยเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่จะต้องเดินทางข้ามเวลาเพื่อไปช่วยเจ้าหญิงของเขาจากพ่อมดตัวร้ายอย่าง Sabaron ที่สามารถเสกปีศาจมาขัดขวางตัวละครเอกไว้นั่นเอง รวมถึงตัวเกมยังมีลูกผสมระหว่างเกมผจญภัยอยู่ด้วยจนกลายเป็นผลงานหลายมิติของค่าย Culture Brain แล้วยังได้รับคำชมจากระบบการเล่น กราฟฟิคและความยากของเกมที่ออกแบบอย่างเหมาะสมนั่นเอง เกมบทบาทสมมติ ผู้เล่นได้สวมบทเป็นฮีโร่ที่จะเดินทางผจญภัย                 รูปแบบของเกมบทบาทสมมติผสมผจญภัยจะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นฮีโร่ที่จะเดินทางผ่านดินแดนต่าง ๆ เพื่อไปจัดการพ่อมดวายร้ายอย่าง Sabaron ซึ่งตัวเกมจะมีทั้งหมดห้าด่านด้วยกันและผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านเข้าไปจัดการกับบอสประจำถิ่นนั้น ๆ ก่อนที่ในด่านสุดท้ยจะเข้าไปเจอบอสตัวสุดท้ายอย่าง Sabaron นั่นเอง รวมถึงก่อนเริ่มเกมยังสามารถเลือกอาชีพได้ไม่ว่าจะเป็นนักสู้ นักเวทย์หรือนักบุญ ซึ่งจะมีอาวุธประจำตัวและความสามารถพิเศษแตกต่างกันไป นอกจากนี้ในแผนที่ยังมีพื้นที่ป่า ทะเลทราย เมืองและดินแดนใต้น้ำตามในนิทานพื้นบ้านอีกด้วย                 ส่วนกระแสตอบรับของเกมบทบาทสมมตินี้ก็ออกมาในลหลายมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นคำชมของกราฟฟิคที่สวยงามอย่างมากในระดับคอนโซล NES นี้ รวมถึงเคยได้รางวัลสาขากราฟิคยอดเยี่ยมในเวที Game Players อีกด้วย ส่วนความซับซ้อนของเกมนั้นเหล่าเกมเมอร์ในยุคนั้นยังสร้างความประทับใจให้กับพวกเขาอย่างมาก เพราะตัวเกมมีเรื่องราวต่าง ๆ เข้ามาจนเหมาะสมกับผู้เล่นในทุกระดับ เช่นเดียวกับเพลงประกอบที่หลายคนยกย่องว่าเป็นจุดเด่นของเกม แม้ว่าบางส่วนจะเปรียบเทียบเกมนี้กับ The Legend of Zelda ก็ตาม …

The Bugs Bunny Birthday Blowout การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny ครบ 50 ปี

              การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny  เมื่อวันเกิดครบรอบ 50 ปีของBugs Bunny มาถึงนั้นทางค่ายKemco ก็เกิดความคิดที่จะฉลองวันพิเศษของการ์ตูนตัวนี้ผ่านเกมนั่นเอง โดยตัวเกมยังคงเน้นไปที่ตัวเอกอย่างBugsที่จะได้เจอกับศัตรูมากมายหลายตาในค่ายLooney Tunes และยังอยู่ในรูปแบบของเกมตะลุยด่านอยู่เช่นเคย แม้ว่าเนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้ที่ไม่ได้รับเชิญจนทางกระต่ายตัวแสบจะต้องเอาตัวรอดไปยังงานปาร์ตี้ที่เพื่อน ๆ ต่างรออยู่ในตอนสุดท้ายเพื่อฉลองอายุครบ 50 ปีของ Bugs Bunny นั่นเอง การฉลองวันเกิดของ Bugs Bunny เจ้ากระต่ายตัวแสบในค่าย Kemco                  เนื้อเรื่องของเกม The Bugs Bunny Birthday Blowout ก็มาจากการฉลองวันเกิดของกระต่ายตัวนี้ แต่ทว่ากลับมีตัวละครที่ไม่ได้ถูกชวนไปยังงานเลี้ยงกลับเกิดอิจฉาที่ไม่ได้ไป จนกระทั่งตัดสินใจเข้าไปขวางทางตัวเอกไม่ให้ไปยังงานนั้นให้ได้ ซึ่งตัวเกมนั้น Bugs จะต้องทำภารกิจตะลุยด่านต่าง ๆ ที่คล้ายคลึงกับ Super Mario Bros. 2 แม้กระต่ายตัวนี้จะมีอาวุธเป็นค้อนที่ถืออยู่ตลอดก็ตาม โดยผู้เล่นสามารถใช้ค้อนในการโจมตีใส่ศัตรูและขึ้นไปยืนเหนือศัตรูได้โดยไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ อีกเช่นกัน ส่วนช่วงท้ายเกมก็จะมีด่านพิเศษที่สามารถเล่นเพื่อเพิ่มจำนวนชีวิตได้อีกด้วย                 ส่วนตัวละครที่ปรากฏตัวในเกมนี้ก็จะมีทางเหล่าตัวร้ายที่ไม่ได้ไปวันเกิดอย่าง Tasmanian Devil, Sylvester, Elmer …

Willow เกมจากภาพยนตร์ และแรงบันดาลใจจาก The Legend of Zelda

              เกมจากภาพยนตร์  ด้วยความเป็นภาพยนตร์ของ George Lucas ก็ทำให้ผลงานเรื่องนี้ของเขาเป็นที่สนใจในเวลานั้นอย่างมาก ซึ่งไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมทางค่ายพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Capcom จะสนใจนำเอา Willow มาทำเป็นวิดีโอเกมในเวลาต่อมา โดยรูปแบบของเกมมีความใกล้เคียงกับ The Legend of Zelda หรือเกมผจญภัยในตำนานนั่นเอง รวมถึงยังเป็นอีกเกมดัดแปลงจากสื่อบันเทิงที่ได้รับคำชื่นชมมากกว่าจะเป็นคำวิจารณ์ เนื่องจากความใกล้เคียงกับเกมที่เคยมีชื่อเสียงมาก่อนและยังมีใช้ทีมงานคุณภาพจนเกิดเป็นเกมน้ำดีในปี 1989     เกมจากภาพยนตร์ ผู้เล่นจะสวมบทบทเป็น Willow Ufgood ที่จะต้องเข้าไปปราบศัตรูด้วยดาบ โล่และคาถาต่าง ๆ   ทว่าการเดินเรื่องของเกมนี้จะไม่ได้เหมือนกับผลงานของ Lucas เนื่องจากตัวเอกจะต้องเดินทางคนเดียวและมีโอกาสที่จะได้เจอกับตัวละครอื่นไปตามทางเท่านั้น รวมถึงมีการเก็บค่าประสบการณ์ผ่านการต่อสู้ต่าง ๆ  และยังมีระบบรหัสผ่านเพื่อกลับไปเล่นเกมต่อได้ต่างจากเกมยุคก่อนที่ไม่มีให้เลือกเลยนั่นเอง นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถถามตัวละครอื่นในหมู่บ้านเพื่อศึกษาการใช้อาวุธและคำแนะนำในการเดินทางอีกด้วย                 แม้ว่าเกมภาพยนตร์นี้จะมีระบบรหัสผ่านให้ง่ายต่อการกลับมาเล่นอีกครั้งก็ตาม แต่ทว่าคำวิจารณ์ก็มาจากการตั้งรหัสผ่านที่เป็นตัวอักษรที่ซับซ้อนเกินไป ส่วนดนตรีประกอบในเรื่องก็ยังไม่เข้ากับภาพกราฟฟิคที่สวยงามอีกด้วย โดยงานภาพของเกมก็เป็นจุดสำคัญที่ทำให้ทางนิตยสาร Famitsu ให้คะแนนถึง 26/40 อีกทั้งทางด้าน Family Computer Magazine ได้ให้เรทติ้งที่ 21/30 นอกจากนี้เกมผจญภัยอย่าง Willow ยังได้รับการจัดอันดับให้อยู่ที่ 89 ในลิสต์เกมยอดเยี่ยมประจำคอนโซล NES …