X2: Eclipse ตลุยฝ่าพิภพแห่งความล้ำสมัยของเหล่าทวยเทพในแบบฉบับของอนิเมะสไตล์ญี่ปุ่น

สำหรับท่านใดที่กำลังเลือกหาเกมที่จะมอบความสนุกสุดมันส์อีกทั้งยังเข้าถึงได้ง่ายมาบน Game Mobile Online ที่มีข้อดีตรงที่จะสามารถหยิบจับขึ้นมาเล่นเมื่อไหร่ก็ได้ตามใจต้องการแล้วล่ะก็ X2: Eclipse ก็เป็นอีกตัวเกมหนึ่งที่พลาดไปไม่ได้เลยที่มาในสไตล์ Anime Action RPG ซึ่งตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเทพเจ้าที่ถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบของตัวละครอนิเมะที่มีความสดใสกับความเท่ห์อยู่ภายในตัวที่มีทั้ง จีน อียิปต์ หรือเทพเจ้าจากเขาโอลิมปัส เหลียงเหอและอื่นๆ อีกนับไมถ้วนที่ถูกนำมาตีความใหม่ออกมาสยบพวกเหล่ามารร้าย เกมยิงปืน Gameplay             แกนหลักในการเชื่อมต่อระหว่างผู้เล่นกับตัว Game Mobile Online เกมนี้ ก็คงจะเป็นเกมเพลย์ที่ผ่านการผลิตมาจากทางค่ายน้องใหม่อย่าง SIVA มาเป็นผู้ให้กำเนิดตัวเกม ก่อนอื่นผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครประจำตัวมาหนึ่งตัวละครพร้อมกับ AI มาอีก 2 ตัวละครมาร่วมสู้รบซึ่งจะไม่สามารถสับเปลี่ยนได้ผู้เล่นจะได้บังคับแค่ตัวละครที่เลือกมาในตอนต้นเกมเท่านั้น รูปแบบการเล่นของเกมจะอยู่ในแนว Rouge Like ที่เน้นการหาจังหวะแล้วโจมตีกลับไปรวมถึงยังใช้งานทักษะสกิวได้ถึง 3 รูปแบบด้วยกันให้ผู้เล่นได้ทดลองผสมผสานรูปแบบคอมโบใหม่ๆ ทางด้านของการอัพเกรดจะมาเป็นกาชาให้ผู้เล่นได้ปลดล็อคตัวใหม่ๆ หรือจะนำเงินที่จบภารกิจมาใช้ในการอัพเกรดตัวละครเก่าก็ได้เช่นกัน Graphics ของเกม X2: Eclipse ที่โดดเด่น             Game Mobile Online เกมนี้ นับว่าเป็นเกมที่เหมาะมากสำหรับเกมเมอร์สายต่อคอมโบพร้อมทั้งยังได้ออกผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยความตระกาลตามากมาย แต่ที่สิ่งที่ตัวเกมX2: Eclipseพัฒนาให้น่าดึงดูดได้ไม่แพ้กันเลยก็คงจะเป็นกราฟฟิกที่ได้นำโลกของอนิเมะมาผสานเข้ากันกราฟฟิกแนว 3D มาผสมกันได้อย่างลงตัวด้วยแสงสีที่จดจ้านของโลกอนาคตมาใส่ไว้ได้แบบสวยงาม …

Sunshine Days สร้างไลฟ์สไตล์ตามใจตนเองผจญภัยในแดนของจินตนาการกับเกม

ในช่วงนี้เกมเมอร์ที่ต้องติดอยู่บ้านไม่สามารถที่จะออกไปไหนได้เลยจึงกำลังมองหา Game Mobile Online ที่จะมาอยู่เป็นเพื่อนพร้อมสร้างกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ลองทำในเวลาที่ว่างๆ แบบนี้ ขอนำเสนอตัวเกม Sunshine Days ที่จะมาในลักษณะของตัวเกมประเภท Simulator หรือการจำลองเหตุการณ์ที่ผู้เล่นจะได้เดินทางเข้าไปในโลกของตัวเกมที่เปิดกว้าง ส่งผลให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์การใช้ชีวิตของตนเองได้ตามความชอบพร้อมทั้งยังได้ทำความรู้จักกับ NPC ในหมู่บ้านที่แสนจะเป็นมิตรรวมถึงเหล่าผู้เล่นออนไลนอีกมากมายที่จะมาพูดคุยให้ผู้เล่นคลายเหงาได้อย่างแน่นอน เกมยิงปืน Gameplay ในเกมผจญภัยอย่าง Sunshine Days             หัวใจหลักที่จะมาขับเคลื่อนเพิ่มความน่าสนใจให้กับ Game Mobile Online เกมนี้ ได้เป็นอย่างดีก็คงจะหนีไม่พ้น เกมเพลย์ ของตัวเกมที่ผ่านการพัฒนามาจากทางค่าย Netspeak Games ที่มาเป็นให้กำเนิดตัวเกม เมื่อเข้าสู่ระบบของตัวเกมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครของตนเองขึ้นมาที่ปรับเปลี่ยนได้ทั้งหน้าตา สีผิว หรือทรงผม ไปจนถึงเครื่องแต่งกายที่จะมาบ่งบอกคาเล็คเตอร์ของผู้เล่นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น กิจกรรมภายในเกมผู้เล่นจะได้สร้างฟาร์มของตนเองขึ้นมาเพื่อหารายได้ให้กับตัวละครอีกทั้งยังได้สร้างความสัมพันธ์กับ NPC ที่ผู้เล่นสามารถรับภารกิจต่างๆ มาทำได้ด้วยเช่นกันที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวเกมไม่ให้ซ้ำซากจำเจจนเกินไป นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้เชิญเพื่อนมาร่วมกันผจญภัยกันได้ด้วยหรือจะเป็นผู้เล่นออนไลน์ท่านอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน Graphics             Game Mobile Online เกมนี้ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่จะมาสร้างความผ่อนคลายให้ผู้เล่นแก้เบื่อได้ไม่น้อยเลย แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทางเกม Sunshine Days ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากก็คงจะเป็นกราฟฟิกของตัวที่มีความเป็นอนิเมชั่นพร้อมสีสันที่ชวนให้มองแล้วสบายตาตามมาด้วยรายละเอียดเล็กน้อยที่มากับความแฟนตาซีให้รู้สึกที่แปลกตาอยู่บ้าง ดังนั้น เกมเมอร์ท่านใดที่อยากสัมผัสกับตัวเกมนี้ก็สามารถเข้าดาวน์โหลดได้ฟรีเฉพาะ …

เกม Stumble Guys: Multiplayer Royale วิ่งหลบอุปสรรค์ฝ่าฟันกับผู้เล่นออนไลน์นับสิบเพื่อไปสู่เส้นชัย

หากกำลังมองหาเกมที่เรียกทั้งเสียงหัวเราะพร้อมความหัวร้อนไปในเวลาเดียวกันบนเครื่อง Game Mobile Online ที่ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาอีกทั้งยังเชิญเพื่อนมาร่วมเล่นได้ด้วยก็ขอนำเสนอตัว เกม Stumble Guys: Multiplayer Royale ที่จะมาในรูปแบบของตัวเกมสไตล์ Battle Royer ที่ผู้เล่นจะต้องปะทะทักษะความสามารถความเร็วพร้อมไหวพริบกับเหล่าผู้เล่นออนไลน์จากรอบโลกในเกมนี้ โดยผู้เล่นจะได้ส่วมบทเป็นเจ้าตัวละครสุดน่ารักที่มีรูปลักษณ์คล้ายกับตุ๊กตาที่จะมาช่วยให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไม่น้อยเลย เกม Stumble Guys: Multiplayer Royale มีรูปแบบของเกมเพลย์ที่เชิญชวนให้น่าติดตาม Gameplay             สิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนานมากขึ้นกับ Game Mobile Online เกมนี้ เห็นทีจะเป็นลักษณะของเกมเพลย์ที่ผ่านมือทีมพัฒนาสายอินดี้อย่าง Kitka Games ที่จะมาเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้แก่เกมนี้ อันดับแรกผู้เล่นจะได้ดีไซน์ตัวละครหลักของตนเองขึ้นมารวมถึงเครื่องแต่งกายภายนอกด้วย ตัวละครของผู้เล่นจะไม่มีสกิลพิเศษหรือทักษะที่โดดเด่นมากนักทำให้ตัวเกมมีความเท่าเทียบกันซึ่งจะวัดกันที่ฝือมือล้วนๆ ข่าวเกมแนวเกม FPS Shooter เป้าหมายหลักของผู้เล่นในเกมคือการพาตัวละครของผู้เล่นเข้าสู่เส้นชัยเป็นให้ได้ด้วยอันดับที่หนึ่ง จากการฝ่าฟันอุปสรรค์ในด่านต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกันเลยด้วยการกระโดหลบสิ่งกีดขวางที่จะไหวพริบและความรวดเร็วในการตัดสิ้นใจอยู่พอสมควร ในหนึ่งด้านผู้เล่นจะต้องปะทะกับผู้เล่นออนไลน์มากกว่า 32 ท่านในหนึ่งด่านที่เป็นเรื่องไม่ง่ายเลย แต่ก็ทำให้ตัวเกมมีสเน่ห์กับจุดเด่นที่จัดเจนมาก Graphics               Game Mobile Online เกมนี้ แม้จะมีรูปแบบของเกมเพลย์ Horizon Forbidden West …

เกม Secret Neighbor โปรดระวังทุกฝือก้าวไม่เช่นนั้นอาจถูกจับตัวได้แล้วหายไปตลอดกาล

                หากท่านใดที่กำลังกระหายในความตื่นเต้นที่ปะปนมาพร้อมกับความระทึกขวัญบนเครื่อง Game Pc Online ที่ชวนให้จิตใจของท่านไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะต้องคอยระแวงในทุกฝือก้าวแล้วล่ะก็ เกม Secret Neighbor คงเป็นที่จะมาตอบโจทย์ของทุกท่านได้แบบดีเยี่ยมด้วยตัวเกมสไตล์ Horror เนื้อหาหรือ Story ของเกมจะกล่าวถึงกลุ่มเด็กทั้ง 6 ที่กำลังวางแผนที่จะเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนที่ถูกลักพาตัวไปจากชายปริศนาในบ้านหลังใหญ่ หนึ่งในพวกเขาได้สืบรู้มาว่าเพื่อนได้ถูกขังไว้อยู่ในชั้นใต้ดินของบ้านที่มีกุญแจล็อคไว้อย่างแน่นหนาทางเลือกเดียวที่จะพาเพื่อนรักของพวกเขาออกมาได้คือการตามหาลูกกุญแจที่ซ่อนไว้ก่อนที่จะถูกลักพาตัวไปยกกลุ่ม พบกับความระทึกขวัญบนเครื่อง Game Pc Online ที่มีชื่อว่าเกม Secret Neighbor Gameplay             สิ่งที่จะมาเพิ่มความท้าทายแบบลุ้นระทึกให้สูงขึ้นของ Game Pc Online เกมนี้ เห็นทีจะเป็นลักษณะของเกมเพลย์ที่พัฒนามาจากทางทีมงาน Eerie Guest Studios มาเป็นผู้เปิดให้บริการ ก่อนที่จะเริ่มต้นเข้าสู่บ้านหลังใหญ่ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครทั้ง 6 ที่จะมีทักษะสกิลแตกต่างกันไปให้ผู้เล่นได้เลือก หลังจากที่เลือกตัวละครมาได้แล้วตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่ายได้แก่ กลุ่มค้นหาที่มีภารกิจหลักคือการตามหาลูกกุญแจที่ซ่อนอยู่ตามบริเวณของบ้าน ซึ่งจะสุ่มตำแหน่งใหม่ทุกครั้งให้ครบทั้งหมด 6 ดอก พร้อมหนีให้รอดจากฝ่ายตรงข้ามที่จะส่วมบทเป็น Neighbor เจ้าของบ้าน หากถูกพบเจอผู้เล่นจะยังคงท่วงเวลาในการหนีได้ด้วยการใช้อุปกรณ์รอบกายในการขัดขวางไม่ก็หนังสติ๊ก ในกรณีที่ถูกจับได้จะถูกลักพาตัวไปเลยทันที เนื่องจากตัวเกมเป็นระบบออนไลน์ผู้เล่นจะได้พบเจอกับเหล่าผู้เล่นออนไลน์ เตรียมขวัญผวากันอีกครั้ง เกมแนว horror …

เกม My School Simulator ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เด็กนักเรียนญี่ปุ่นพร้อมเปิดรับสังคมใหม่ๆ

                สำหรับเกมเมอร์ที่อยากหาเกมไว้ชิวล์กับเพื่อนเพื่อที่จะสามารถร่วมสนุกไปด้วยกันได้บน Game Mobile Online ที่ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็เล่นได้ทุกเมื่อในยามว่างหรือจะลองพบปะกับเพื่อนใหม่ในโลกออนไลน์ เกม My School Simulator ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่ใช้เป็นสื่อกลางระหว่างผู้เล่นจากทัวทุกมุมโลกได้ดีมาก โดยในเกมนี้จะมาในรูปแบบของตัวเกมแนว Simulator Sandbox ที่ผู้ล่นจะได้มาส่วมบทเป็นเด็กนักรัยนมัธยมออกไปใช้ชีวิตได้ตามใจชอบทั้งการ เรียน , อ่านหนังสือ , เล่นกีฬา และอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ทดลองดำเนินชีวิตของตนเองได้ตามอิสระรวมถึงยังดีไซน์เมืองของตนเองได้แบบตามใจชอบ เกม My School Simulator มาในรูปแบบของอนิเมะที่ผสมผสานถาพในสไตล์ 3D Gameplay                 สิ่งที่ทำให้เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับตัว Game Mobile Online เกมนี้ ได้สูงขึ้นก็คงจะหนีไม่พ้นระบบเกมเพลย์ของตัวเกมที่ได้พัฒนามาจากทางค่ายดังนามว่า NetEase Games มาเป็นผู้เปิดให้บริการแล้ว เริ่มต้นเกมผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครที่สำเร็จมาแล้วแต่ก็ยังคงปรับแต่งทรงผมรูปร่างของตัวละครได้อยู่นิดหน่อย ข่าวเกมแนวเกม FPS Shooter ต่อมาเมื่อเข้าเกมแล้วผู้เล่นสามารถเลือกโหมดได้ว่าจะสร้างห้องของตัวเองที่ทั้งหมดผู้เล่นจะสามารถดีไซน์ได้ตามต้องการทั้งบ้านเรือน , โรงเรียน , NPC และอีกนับไมถ้วน ให้ผู้เล่นได้ออกแบบพื้นที่ของตนเองขึ้นมาได้ตามอิสระ นอกจากนี้ยังมีอีกโหมดหนึ่งคือ Online ที่ผูเล่นจะสามารถเข้าห้องที่ผู้เล่นท่านอื่นสร้างไว้ได้ เพื่อที่จะเข้าไปพูดคุยทำกิจกรรมต่างๆ ได้อีกด้วย Graphics …

เกม KurtzPel เซาะหาวัตุโบราณที่แสนล้ำค่าที่ถูกลักขโมยไปจากเหล่าปีศาจร้าย

                ชาวเกมเมอร์ที่อยากลองออกผจญภัยในโลกของความแฟนตาซีที่มีสเปคไม่สูงมาบนเครื่อง Game Pc Online มาลองเล่นดูในช่วงเวลาที่ต้องติดอยู่กับบ้านแบบนี้แล้วล่ะก็ขอแนะนำ เกม KurtzPel เป็นตัวเกมที่มีทั้งรูปแบบของเกมเพลย์สุดมันส์ตามมาด้วยเนื้อเรื่องที่ชวนให้ผู้เล่นได้ซึมซับกันอีกด้วย ซึ่งตัวเกมจะมาในแนวของ MMORPG มากันกันที่เรื่องราวภายในเกมจะกล่าวถึงวัตถุโบราณที่หายสาปสูญไปนานแล้วกลับถูกค้นพบขึ้นมาใหม่ในรอบหลายปีที่มีนามว่า KurtzPel ไม่นานก็ต้องจอมมารปีศาจแย่งชิงเป็นหน้าที่ของ New Hope จากองค์กร Chase ที่จะต้องนำวัตถุโบราณชิ้นสำคัญคืนมาให้ได้ ออกผจญภัยในโลกของความแฟนตาซี เกม KurtzPel บนเครื่อง Game Pc Online Gameplay             แรงชับเคลื่อนชิ้นสำคัญที่จะเพิ่มเติ่มความน่าสนใจให้ Game Pc Online เดินหน้าต่อไปได้เห็นทีจะเป็นเกมเพลย์ที่มีต้นกำเนิดมาจากทางทีมงาน KOG Studios ตัวเกมนี้ขึ้นมา เริ่มต้นจะเข้าสู่ขั้นตอนการปรับแต่งตัวละครที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ทั้งชายหรือหญิงไปจนถึงรูปร่างหน้าตาก็ปรับเปลี่ยนได้อิสระด้วยเช่นกัน มาถึงอาชีพจะมีอยู่ทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ นักดาบ นักธนู จอมเวทย์ และนักสู้ ที่จะมีทักษะสกิลที่ไม่ซ้ำกันเลยให้ผู้เล่นได้ใช้งานกัน ในส่วนของตัวเกมจะไม่ได้เป็น Opem World เสียทีเดียวจะมีการแบ่งออกเป็นด่านใหผู้เล่นได้ต่อสู้ไปจนถึงบอสของด่านนั้นๆ ในระหว่างการต่อสู้จะเน้นการหาจังหวะช่องโหว่ของศัตรูแล้วพุ่งโจมตีสวนกลับเพราะตัวละครจะมีเกจความเหนื่อยล้าจึงเป็นไปได้ยากที่จะโจมตีไปแบบตรงๆ เมื่อสำเร็จภารกิจแล้วผู้เล่นจะได้รับค่าพลังมาอัพเกรดทักษะของตัวละครให้แข็งแกร่งกว่าเดิมพร้อมค่าเงินตราที่จะนำมาแลกเปลี่ยนเป็นชุดเครื่องแต่งกายใหม่ได้ด้วย Graphics             Game Pc …

เกม Argo มุ่งสู้ความดุเดือดของการต่อสู้แบบไร้ขีดจำกัดปะทะความแม่นยำ

                เกมเมอร์ท่านใดที่อยากลองรับมือกับความท้าทายกับการดวลความแม่นยำบนตัวเครื่อง Game Pc Online แต่ยังหาเกมที่ตรงโจทย์ไม่เจอเสียทีก็ขอนำเสนอตัว เกม Argo เป็นอีกหนึ่งเกมนอกกระแสที่กวาดยอดผู้เล่นไปได้เยอะอยู่พอสมควรที่มาในแบบฉบับของตัวเกมแนว Tactical First-Person Shooter ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมสไตล์นี้แล้วแน่นอนต้องไม่ธรรมดา เพราะต้องอาศัยเทคนิคพร้อมทักษะความแม่นยำกับความว่องไวอยู่เยอะมากไม่เช่นนั้นอาจพลาดท่าให้กับผู้เล่นออนไลน์ท่านอื่นได้แบบง่ายๆ เลยทีเดียว เกมเมอร์รอบโลกจะได่ท้าทายกับการดวลกับ เกม Argo บนตัวเครื่อง Game Pc Online Gameplay             จุดเด่นที่ทำให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกไปกับตัว Game Pc Online ได้ยิ่งกว่าที่เคยก็คงจะเป็นเกมเพลย์ที่ได้พัฒนามาจากทางทีมงานที่เคยสร้างตัวเกมชื่อดังมาก่อนอย่าง Bohemia Interactive มาเป็นหัวเรือหลักในการขับเคลื่อน อันดับแรกเมื่อผู้เล่นเข้าสู่ตัวเกมมาเป็นที่เรียบร้อยจะได้สร้างตัวละครของตนเองขึ้นมาพร้อมการเลือกอาชีพ ได้แก่ Grenadier , Machine Gunner , Marksman , Rifleman และ Scout โดยจะมีค่าสกิลที่แตกต่างกันออกไปที่ผู้เล่นเองสามารถที่จะปรับเปลี่ยนให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของตนเองได้ง่ายมาก ในส่วนของอาวุธก็จะมีตั้งแต่ ปืนพก, เครื่องยิงลูกระเบิด, ไรเฟิลจู่โจม, ปืนกลหนัก, ปืนกลเบา, ปืนลูกซอง และสไนเปอร์ไรเฟิล ให้ผู้เล่นได้นำไปใช้งานได้ตามความถนัดหรือสถานการณ์ที่ต้องเจอได้แบบอิสระ ทางด้านของโหมดการเล่นจะมีอยู่ …

Starmancer อพยพจากโลกที่แตกสลายมาสร้างชีวิตใหม่บนยานอวกาศ

หากกำลังมองหาตัวเกมที่เน้นเล่นสบายใช้เพียงความคิดเท่านั้นในการวางแผนเพื่อมาเล่นบน Game Pc Online ที่ให้ทั้งความน่าติดตามไปจนถึงงานภาพที่ชวนให้ผ่อนคลายแล้วล่ะก็ตัวเกม Starmancer คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทุกอย่างได้แบบยอดเยี่ยมที่จะนำเสอมาในสไตล์ Simulator หรือเกมจำลองเหตุการณ์ โดยเนื้อเรื่องของเกมจะเป็นการกล่าวไปถึงโลกอนาคตที่ล้มสลายจากธรรมชาติจนทำให้มนุษยชาติที่รอดชีวิตเร่งสร้างยานเพื่ออพยพไปสู่นอกโลกแม้จะรอดพ้นมาได้มนุษย์ก็ต้องเริ่มต้นารผจญภัยครั้งใหม่ที่ยากจะคาดเดา เกมยิงปืน Gameplay             เอกลักษณ์ที่เพิ่มพูลความน่าสนใจให้กับตัว Game Pc Online เกมนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพูดถึงก้คือเกมเพลย์ที่ได้ก่อตั้งมาจากทีม Ominux Games มาเป็นผู้เปิดให้บริการ ในเกมนี้เนื่องจากเป็นเกมวางแผนผู้เล่นจะมีเป้าหมายสำคัญให้ลูกเรือภายในยานอยู่รอดปลอดภัยให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการ สร้างสวนพืชผักในยานที่ใช้เป็นแหล่งอาหาร , ควบคุมดูแลพลังงานของยานให้มีความคงที่ , ทำภารกิจสำรวจดวงดาวที่เหมาะสมกับมนุษย์พร้อมต่อสู้กับโจรสลัดอวกาศ และอีกมากมายให้ผู้เล่นเองได้เลือกทำ ซึ่งลูกเรือแต่ล่ะคนจะมีค่าทักษะไม่เท่ากันผู้เล่นจึงจำเป็นที่จะต้องวางแผนให้พวกเขาเหมาะสมกับภารกิจใดบ้างภายในยาน หรือไม่ก็ให้พวกเขาฝึกฝนเพิ่มค่าทักษะก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้แล้วผู้เล่นยังสามารถที่จะดีไซน์ตกแต่งยานออกมาในรูปแบบใดก็ได้ตามต้องการเพิ่มความเพลิดเพลินให้ขณะที่กำลังเล่นอยู่ Graphics             Game Pc Online เกมนี้ เป็นเกมที่ไม่ได้มุ่งเน้นไปในความรุนแรงเสียทีเดียวส่งผลให้ผู้เล่นสามารถที่จะเล่นได้แบบเพลินๆ ไร้ความกังวล รวมถึงตัวเกม Starmancer ยังสร้างความเป็นมิตรให้แก่ผู้เล่นอีกด้วยงานภาพที่มาในสไตล์ของ Pixel แต่งเติมมาด้วยสีสันที่มีความสดใสสบายตาประกอบความตื่นเต้นเข้ามาเล็กน้อยด้วยเอฟเฟคที่มีความเป็น Sci – Fi นิดหน่อยเพิ่มความแปลกตา เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้แล้วผ่านทางร้านค้า Steam หรืออื่นๆ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC …

เกมมือถือออฟไลน์ ที่ควรค่าแก่การโหลดติดเครื่องเล่นฆ่าเวลาได้ง่าย ๆ

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาเกมที่เอาเล่นเพื่อฆ่าเวลา ไม่ว่าจะรอรถเมล์หรือรถไฟก็ตามวันนี้ขอแนะนำ เกมมือถือออฟไลน์ น่าเล่น ที่ควรค่าแก่การโหลดติดเครื่อง สำหรับเล่นฆ่าเวลาที่สุดไม่ต้องเสียเวลาหาอีกต่อไปเพราะเราได้จัดให้เรียบร้อย ขอแนะนำ 3 เกมมือถือออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ก็สามาเล่นได้แบบเพลิน ๆ Cover Fire เริ่มด้วยเกมมือถือแนวShooting ที่สามารถเล่นได้ง่าย ๆ Ai ไม่โง่ สามารถโหลดติดเครื่องเอามันได้ โดยเนื้อเรื่องหลัก ๆ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นทหารกล้าออกไปต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย แต่สำหรับเกมCover Fire นั้นไม่ธรรมดา เพราะคู่ต่อสู้ของเรานั้นค่อนข้างไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์หุ้มเกราะยิงปืนกล หรือกองกำลังทหารที่มีอาวุธครบมือ เราในฐานะทหารจำเป็นต้องปฎิบัติภารกิจที่มีอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นภารกิจรอบสังหาร ต้องใช้สไนเปอร์ หรือภาระกิจที่จำเป็นต้องสู้ในระยประชิด และในด้านเอฟเฟก และควมสมจริงสามารถทำได้ดีพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเสียงปืน ความสมจริงของศัตรูที่ถูกยิง รวมถึงความยาก สามารถดาวน์โหลดเกมCover Fire ได้แล้สที่ iOS และAndroid สามารถเล่นได้ทั้งระบบออนไลน์ และออฟไลน์ Alien Shooter เกมยิงปืน กมที่หลาย ๆ คน มักคุ้นหน้าเป็นอย่างดีบนคอมพิวเตอร์ เกมยิงAlien แบบล้างผลาญแนวRPG …

เกมเครื่อง PSP ยังสามารถซื้อได้จาก PS3 Store และ Vita Store

เกมเครื่อง PSP เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาทางบริษัท Sony ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกมบนเครื่องPlayStation ได้มีการออกมาประกาศว่าจะมีการเปลี่ยนร้านค้าขายเกมของเครื่องPlayStation 3, PS VitaและPlayStation Portable (PSP)ในช่วงเดือนกรกฎาคมและเดือนสิงหาคมทำให้ผู้ที่มีเครื่องเล่นดังกล่าวนั้นไม่สามารถที่จะซื้อเกมเพื่อมาเล่นได้ แต่ยังคงสามารถดาวน์โหลดเกมที่ซื้อไว้แล้วได้ ซึ่งก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากเกมเมอร์ที่ถือครองเครื่องเล่นPS3, PS VitaและPSP ทางบริษัท Sony ยังคงเปิดให้บริการต่อไปเรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ต้องการซื้อ เกมเครื่อง PSP แน่นอนว่าในเครื่องเล่นเกมแต่ละรุ่นนั้นย่อมมีเกมคลาสสิคพี่พูดเล่นน้ำชื่นชอบอยู่ในบางครั้งถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแล้วแต่ว่าเกมนั้นก็ยังคงอยู่ในความทรงจำแล้วบางครั้งก็อยากจะกลับไปเล่นมันอีกครั้งและเพื่อตอบสนองต่อเหล่าเกมเมอร์ทางSonyจึงได้ออกมาบอกว่าสำหรับผู้ที่ถือครองPSPนั้นยังสามารถซื้อเกมได้อย่างเช่นเดิม ทาง Sony จะปิดร้านค้าเกมของเครื่องPSPในช่วงสัปดาห์หน้า โดยผู้ที่มีเครื่องPSPนั้นจะไม่สามารถค้นหาเกมจากเครื่อPSPรวมไปถึงจะไม่สามารถซื้อบริการต่างๆ ภายในเกมได้ด้วยเช่นเดียวกันถึงแม้ว่าร้านค้าของเครื่องPSPจะถูกปิดไปแต่ผู้เล่นนั้นยังคงสามารถซื้อเกมของเครื่องPSPได้จากร้านค้าดิจิตอลของเครื่องPlayStation 3และPS Vita ได้ โดยทางJim Ryan ผู้ที่เป็นCEOของSony Interactive Entertainment (SIE)บอกว่า ”นี่คือการตัดสินใจที่ผิด” สำหรับร้านค้าPlayStation 3 ที่จะปิดในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้และร้านค้าของPS Vitaที่มีกำหนดปิดในช่วงเดือนสิงหาคมยังคงเปิดให้บริการต่อไปเรียกได้ว่าเป็นข่าวดีอย่างมากเลยสำหรับผู้ที่มีเครื่องPlayStation 3หรือเครื่องรุ่นพกพาอย่างPSPและPS Vitaที่ยังคงสามารถเล่นเกมที่รักได้และยังสามารถซื้อเกมต่าง ๆ ที่อยากเล่นบนร้านค้าได้ดังเช่นเดิม งาน PS5 โชว์เคส ยืนยันวันวางจำหน่ายพร้อมเผยข้อมูลเกมใหม่ๆที่ไม่ควรพลาด GAME อัพเดท แม้ว่าจะเป็นเกมในเครื่องPlayStation 3, PS Vitaและ PlayStation Portable …