home เกม PC, เกมคอนโซล 4 เกม AR ในมือถือ ที่มาพร้อมกับสนุกเพลิดเพลินและน่าสนใจ

4 เกม AR ในมือถือ ที่มาพร้อมกับสนุกเพลิดเพลินและน่าสนใจ

    อยากที่เพื่อนๆทราบกันดีว่า เกมนั้นมีหลากประเภท และหลากหลายแนวเอามากๆ รวมถึงเกมอีกหนึ่งประเภทที่กำลังได้รับความนิยม นั่นคือ เกม AR ซึ่งเป็นเกมที่หลายๆสื่อต่างคาดหวังว่า AR นั้นจะสามารถพัฒนาและต่อยอดไปได้ไกลเอามากๆ รวมถึง ตลาดของเกมด้วย แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเกมAR นั้นก็มีเกมที่ดีเอามากๆกับเค้าเหมือนกัน และวันนี้ผมจะมาและนำเกมAR ที่สนุกและมีคนเล่นเป็นจำนวนมาก ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับ

เกม AR1

ขอแนะนำ 4 เกม AR อีกหนึ่งประเภทที่กำลังได้รับความนิยมในรูปแบบเกมใหม่ๆ

   1. Angry Birds AR เป็นอีกเกมที่ทำออกมาได้สนุกและน่าเล่นเอามากๆสำหรับ Angry Birds AR เกมยิงหนังสติ๊ก กับเหล่านกหลากหลายสีสัน โดยเกมนี้ก็เป็นหนึ่งในซีรี่ย์ของเกม Angry Birds AR โลกเสมือนจริงที่น่าสนใจเอามากๆ โดยการผสมรูปแบบของ AR เข้าไป เกมนี้ผมจึงของหยิบให้ให้เป็นอันดับ 1 กันไปเลย

เกม AR-Knightfall AR

   2. Knightfall AR เป็นอีกเกมประเภท เกมปกป้องปราสาทที่เพิ่มความสมจริงเข้าไป ด้วยรูปแบบการเล่นแบบ AR ที่ผู้เล่นจะต้องคอยตรวจส่องแบบรอบทิศทาง 360 องศากันไปเลย เป็นเกมสู้รบที่สมจริงเอามากๆอีกเกมหนึ่งเลยครับ

เกม AR-My Tamagotchi Forever

   3. My Tamagotchi Forever สุดยอดเกมเลี้ยงทามาก๊อต เกมที่นำการเลี้ยงสัตว์ในยุค 90-2000 ในอดีตกลับมารีเมคใหม่ และผสมผสานเข้ากับเกม เลี้ยงสัตว์ในยุค 2020 นี้ นั่นคือระบบ AR ที่ให้เราไปสำรวจโลกที่กว้างใหญ่ขึ้นภายในเกมได้อย่างอิสระ เป็นอีกเกมที่เหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เอามากๆอีกเกมหนึ่งเลยครับ  

เกม AR-The Walking Dead: Our World

   4. The Walking Dead: Our World  เอาใจเหล่าสาวกเกมซอมบี้กันบ้างกับเกมซอมบี้จากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง The Walking Dead  เกมซอมบี้ที่มาในรูปแบบ โลกเสมอ ที่เพิ่มความตื่นเต้นและความสมจริงเข้าไปด้วยระบบ AR  ตัวเกมทำออกมาได้สนุกและตื่นเต้นเอามากๆ

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ กับ 4 เกมAR ในมือถือ ที่สนุกและน่าสนใจ ถือเป็นรูปแบบเกมใหม่ๆ ที่น่าสนใจเอามากๆ และมีทีท่าว่าจะได้รับความนิยมกันมากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย และใน 4 เกมที่ผมพูดถึงนั้น ก็มีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน IOS และ Android เลยครับ

สามารถกดติดตาม เกมยิงปืน และข่าวสารเกมอื่น ๆที่น่าติดตาม เกม Far Cry 5 เกมไล่ล่าสุดมันส์ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนายอำเภอของเมือง Hope County ที่มาพร้อมกับความสนุกสนานอีกมากมาย