home เกม PC, เกมคอนโซล แนะนำ เกม Far Cry 5 เกมไล่ล่าสุดมันส์ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนายอำเภอของเมือง Hope County

แนะนำ เกม Far Cry 5 เกมไล่ล่าสุดมันส์ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนายอำเภอของเมือง Hope County

            เกม Far Cry 5 แนวเกมหลบหนีการไล่ล่าที่รุนแรงดุเดือดไปพร้อมๆ กับการลุกขึ้นสู้ของตัวละคร ในเกมFar Cry ภาค 5 นี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนายอำเภอของเมืองHope County ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเลือกเพศของตัวละครได้ ทั้งเพศชายและเพศหญิง นอกจากนี้ก็ยังแต่งกายตัวละครของเราตามใจชอบได้อีกด้วย
โดยภารกิจหลักของเราหรือนายอำเภอของเมือง Hope Country คือ การตามจับกุมคนร้ายอย่างJoseph Seed แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

 เกม Far Cry 5

เกม Far Cry 5 ที่สามารถเลือกเพศของตัวละครได้ ทั้งเพศชายและเพศหญิง

เพราะJoseph Seed มีเหล่าผู้ติดตามของเขาซึ่งจะคอยขัดขวางการจับกุมJoseph Seed ของเรา รวมถึงเหล่าผู้ติดตามเหล่านี้ก็จะหันกลับมาทำร้ายหรือไล่ล่าเราด้วยนั่นเอง โดยเกมFar Cry 5 นี้มีเควสให้ผู้เล่นทำค่อนข้างมาก แต่ละเควสไม่ซ้ำกันเลย ทางเกมค่อนข้างให้อิสระแก่ผู้เล่นในการทำเควสว่าจะเลือกทำเควสไหนก่อนหลัง หรือ จะเลือกไม่ทำเควสเลยก็ได้ แต่ในทุกๆ การเลือกของผู้เล่นก็จะส่งผลต่อตอนจบของเกมด้วย(หากเพื่อนๆ เล่นจนถึงตอนจบในรูปแบบที่แตกต่างกัน เพื่อนๆ จะได้ผลกับตอนจบที่แตกต่างกันถึง 4 รูปแบบ ส่วนจะเป็นรูปแบบอะไรบ้างนั้น เราคงต้องให้เพื่อนๆ ไปพบเจอกันเองในเกมนี้)

เกม Far Cry 5 เกมไล่ล่าสุดมันส์

ในส่วนของเควสนี้เพื่อนๆ สามารถทำคนเดียวเดี่ยวๆ หรือ จะร่วมกลุ่มแก๊งเพื่อนๆ ออนไลน์มาช่วยกันทำเควสให้ง่ายขึ้น และที่สำคัญเร็วขึ้น เพื่อนๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน แถมเป็นเกมแบบ Open World ผู้เล่นสามารถเดินสำรวจพื้นที่ภายในเกมได้อย่างอิสระ พื้นที่ภายในเกมส์ของภาค 5 นี้เป็นพื้นที่ของอเมริกาในชนบทที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง มีพื้นที่ให้สำรวจกันค่อนข้างเยอะ สามารถเลือกเดินได้ทั้งบนบก ลำธาร ภูเขากันเลยทีเดียว แถมมียานพาหนะปรากฎให้ผู้เล่นได้ขับขี่กันหลากหลายซึ่งมากกว่าภาคที่แล้วค่อนข้างเยอะ

เกม Far Cry 5 ที่สามารถเลือกเพศของตัวละครได้

จึงเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้แก่ผู้เล่นในภาคนี้ได้เป็นอย่างมาก ทางด้านกราฟฟิกก็สวยงามตื่นตา ภาพในเกมออกแบบมาอย่างไหลลื่นไม่สะดุด ที่เป็นจุดเด่นและแตกต่างจากภาคที่แล้วเลยนั่นก็คือ มีพื้นที่ให้สำรวจกว้างขวาง เควสภายในเกมส์ไม่ซ้ำซาก เรียกเสียงปรบมือและคำชื่นชมจากผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก

กดติดตามเว็บไซต์ เกมยิงปืน และข่าวเกมดี ๆ ที่น่าสนใจ “เกม Mobile” ที่หลายคนคิดถึงของการวิ่งไล่จับที่ไม่มีวันจบสิ้นกับ เกม Tom and Jerry : Chase