home เกมมือถือ เกม Elite Strike เป็นเกมแนว FPS ที่มาพร้อมการเล่นสุดกวนที่ไม่จำเป็นต้องรุนแรง

เกม Elite Strike เป็นเกมแนว FPS ที่มาพร้อมการเล่นสุดกวนที่ไม่จำเป็นต้องรุนแรง

                เกม Elite Strike ใครที่เริ่มเบื่อกับเกม FPS ในรูปแบบที่มีความจำเจไม่มีอะไรแปลกใหม่ แต่ก็มีอีกเกมบนเครื่อง Game Mobile ที่จะมาสร้างทั้งความประหลาดใจให้กับเหล่าผู้เล่นได้เป็นอย่างดี สำหรับเกมที่มีชื่อว่าElite Strike เป็นเกมแนว FPS ที่อย่าพึ่งตัดสิ้นใจไปว่าคงมีรูปแบบที่ไม่ต่างจากเกมประเภทเดียวกัน ซึ่งเกมนี้ก็ได้ลบคำติพวกนั้นออกไปได้แบบน่าชื้นชม เพราะตัวเกมได้เพิ่มฟีเจอร์สุดฮาเข้ามาไม่ว่าจะเป็น ระเบิดไก่ , ท่าเต้นสุดกวนที่เพิ่มเลือดให้โดยไม่รู้ตัว และฟีเจอร์อีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกันจนวางไม่ลง

เกม Elite Strike

เกม Elite Strike รูปแบบการเล่นที่จะเน้นไปที่ความฮา อย่าง ระเบิดไก่

ระบบ Gameplay

            ถือว่าเป็นส่วนที่ช่วยชูว์โรงให้มีความน่าสนใจขึ้นมาของ Game Mobile เกมนี้ ที่จะเป็นทางด้านระบบ Gameplay ที่เกิดจากการพัฒนาด้วยทีม Sun Gray ที่เปิดให้บริการแล้วตอนนี้ เริ่มจากในส่วนของการควบคุมที่มีเหมือนกับเกมแนวเดียวกันทั่วไป แต่ที่แตกต่างออกไปก็จะเป็นรูปแบบการเล่นที่จะเน้นไปที่ความฮาและปั่นประสาทมากกว่า เช่น หลังจากที่โดนระเบิดให้กลายเป็นไก่ก็จะมีช่วงเวลาที่จะทำให้ศัตรูกลายเป็นเหมือนเราได้ชั่วขณะ เป็นต้น

เกม Elite Strike -Game Mobile

ในส่วนของโหมดในเกมจะมีอยู่ 2 แบบ ก็คือ โหมด Team Death การต่อสู้แบบ 5V5 ที่จับผู้เล่นออนไลน์มากมายมาประลองความแม่นยำตามเวลาที่กำหนดเพื่อทีมที่กำจัดฝ่ายศัตรูได้เยอะที่สุด และ โหมดค้นหาและกำจัด เป็นโหมดวางระเบิดที่ผู้เล่นจะต้องกำจัยฝ่ายตรงข้ามและกู้ระเบิดให้ได้

เกม Elite Strike -เกมแนว FPS

Graphics

            Game Mobile จากทางเกมที่มีชื่อว่า Elite Strike ได้นำระบบ Unreal Engine เข้ามาเสริมทัพ เพื่อรีดคุณภาพของงานกราฟฟิกออกมาได้อย่างเต็มที่ทั้งสีสัน ตัวละคร และฉากต่างๆ ออกมาได้สวยงาม และเอฟเฟคภายในเกมที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะได้ดีเลยทีเดียว ถ้าหากเกมเมอร์คนใดที่สนใจก็ยังสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี เฉพาะ Android เท่านั้น

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวเกมที่น่้าสนใจ“Game Mobile” สุด Indy ที่จะพาไปผจญด้วยเครื่องติดไอพ่นกับ เกม Jetpack Joyride