home เกมมือถือ สุขสันต์วันเกิด เกม ROV เกมดังของประเทศไทยที่กำลังนิยมกันอย่างมากในตอนนี้

สุขสันต์วันเกิด เกม ROV เกมดังของประเทศไทยที่กำลังนิยมกันอย่างมากในตอนนี้

 สุขสันต์วันเกิด เกม ROV ถ้าให้พูดถึงเกมโทรศัพท์มือถือที่มีคนเล่นเป็นจำนวนมากในประเทศไทยก็คงจะนึกถึง ROV  เป็นเกมแรกนอกจากจะมีคนเล่นเป็นจำนวนมากในประเทศไทยยังมีการจัดการแข่งขันที่มีผู้ชมอยู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย และอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ก็จะเป็นวันครบรอบวันเกิด 4 ปีของเกม ROV ไม่น่าเชื่อเพียงแค่เวลาไม่นานก็ผ่านมาถึงสี่ปีแล้ว แต่เกม ROV  ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ไม่เสื่อมคลายถึงแม้จะไม่ได้คิดเท่ากับตอนที่เก็บเปิดตัวในช่วงแรกแต่ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ 

สุขสันต์วันเกิด เกม ROV

 สุขสันต์วันเกิด เกม ROV ครบรอบวันเกิด 4 ปี เกมยอดนิยมของเมืองไทย

ROV เป็นเกมแนว MOBA ที่ต้องใช้ผู้เล่นทั้งหมด 10 คนโดยแบ่งเป็นทีมละ 5 คนในการทำการแข่งขัน 1 เกม ซึ่งก็มีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นในแต่ละตำแหน่งมากมายและในทุกๆเดือนก็จะมีการอัพเดทตัวละครใหม่อยู่เสมอรวมถึงปรับค่าความสามารถของตัวละครให้ผู้เล่นได้ปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นอยู่ตลอดเวลา  นับตั้งแต่วันแรกที่เกมได้เปิดตัวมีผู้เล่นจำนวนมากที่ไม่รู้จักเกมแนวนี้ได้มาลองเล่นกันวันนั้นเป็นวันที่สนุกมาก

สุขสันต์วันเกิด เกม ROV -วันครบรอบวันเกิด 4

ถึงแม้ในปัจจุบันเวลาผ่านมาถึง 4 ปีแล้วก็ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเล่นเกมอยู่เสมอ เกมยังคงมีความสนุกปะปนกับความเครียด ขึ้นชื่อว่าเกม หลายคนก็ย่อมมีความจริงจังแต่หลายคนก็ต้องการแค่ความสนุกทำให้ตัวเกมนั้นก็ยังมีความเครียด เรียกได้ว่าเป็นสีสันของเกม MOBA ทุกเกม ตอนนี้ตัวเกมก็ได้เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 16 และในวันครบรอบวันเกิดทางผู้บริหารเกมก็คงจะมีอะไรมาแจกแฟนเกมเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน

สุขสันต์วันเกิด เกม ROV -สีสันของเกม MOBA

ตอนนี้เกม ROV ก็กำลังจะมีคู่แข่งและเป็นคู่แข่งที่เป็นยักษ์ใหญ่ ก็ต้องมาคอยติดตามดูว่าหลังจากนีเกม MOBA บนมือถือจะมีการพัฒนาไปในทิศทางไหน และจะรั้งความเป็นอันดับที่ 1 ไว้ได้อีกนานไหม ใครที่เป็นแฟนเกมนี้ก็ต้องเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เกมนี้มีการพัฒนาไปได้เรื่อย ๆ ทั้งทางด้านระบบเกมและสังคมเกม และไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เกมนี้จะยังไงเกมนี้ก็ยังมีคนเล่นอยู่แน่นอน

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจในวันแรก การแข่งขัน ROV Pro League Final ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศไทย