home รีวิวเกม รวมฝึกการขับเครื่องบินและท่องเที่ยวไปกับ เกม Microsoft Flight Simulator

รวมฝึกการขับเครื่องบินและท่องเที่ยวไปกับ เกม Microsoft Flight Simulator

เกม Microsoft Flight Simulator เกมที่ให้ผู้เล่นจำลองตัวเองเป็นนักบินหรือกัปตัน ขับเครื่องบินไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก โดยในส่วนของเครื่องบินภายในเกมก็มีให้กัปตันอย่างเราๆ เลือกขับได้หลากหลาย อาทิเช่นเครื่องBoeing 747 หรือ จัมโบ้เจ็ต เครื่องบินขนาดใหญ่ที่มีให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ ด้วยเครื่องยนต์ถึง 4 เครื่องและประวัติการพัฒนาตัวเองของ Boeing 747จากการออกแบบ แบบไม่มีต้นแบบและเปลี่ยนตัวเองจากเครื่องบินขนส่งทางอากาศของเหล่าทหารมาเป็นเครื่องบินที่ไว้รับส่งผู้โดยสาร

เกม Microsoft Flight Simulator

เกม Microsoft Flight Simulator ที่จะทำให้คุณเป็น นักบินหรือกัปตันไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก

หากผู้เล่นท่านใดอยากลองขับเครื่องบินลำใหญ่ๆ ก็ต้องยกให้Boeing 747 เป็นหนึ่งในใจ ถัดมาที่เครื่องบินขวัญใจเด็กผู้ชายอย่าง F – 16 หรือเครื่องบินขับไล่ข้าศึกที่มีให้เห็นกันในภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามหรือภาพยนตร์เกี่ยวกับทหารในหลายๆ เรื่อง และเครื่องบินอีกประเภทเลยที่ทางตัวเกมเพิ่งมีการอัปเดตออกมา นั่นคือ Amphibian Aircraft หรือ เครื่องบินทะเล หรือ เครื่องบินสะเทินน้ำสะเทินบก ที่มีความสามารถสมชื่อสามารถลอยอยู่บนพื้นน้ำได้นั่นเอง

เกม Microsoft Flight Simulator กัปตัน

ในส่วนของสถานที่เกม Microsoft Flight Simulator ก็ไม่ได้ทำให้ผู้เล่นผิดหวังเพราะแต่ละสถานที่ที่ทางเกมคัดเลือกมาล้วนเป็นสถานที่เด่นๆ ในแต่ละประเทศ รวมถึงภาพกราฟฟิคที่สมจริงมาก ทำให้ผู้เล่นหรือกัปตันเหมือนได้ไปเที่ยวที่สถานที่นั้นๆ จริงๆ เลยก็ว่าได้ ในส่วนของประเทศไทยเอง สถานที่ที่ได้รับคัดเลือกจากทางเกม คือ เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ หมู่เกาะทางฝั่งอันดามันในภาคใต้ของประเทศไทย

เกม Microsoft Flight Simulator -นักบิน

ส่วนอีกข้อดีของเกมนี้เลยก็คือ ตัวเกมเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดทำให้ผู้เล่นได้ฝึกทักษะภาอังกฤษไปในตัว ทั้งการบังคับเครื่องบิน การกำหนดทิศทาง รวมถึงทำให้ผู้เล่นได้เรียนรู้ศัพท์เฉพาะที่ใช้ในส่วนของนักบินอีกด้วย แต่หากเป็นน้องๆ หนูๆ ที่ยังไม่คล่องในภาษาอังกฤษมากนักแต่อยากเริ่มเล่นเกมนี้ก็ควรเริ่มจากการขับเครื่องบินส่วนบุคคลที่มีโหมดไม่ซับซ้อนมาก บินไปตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยเกมMicrosoft Flight Simulator มีการวางจัดจำหน่ายให้ผู้เล่นได้ไปร่วมบินกันแล้วในหลากหลายช่องทางทั้งเครื่องXbox, Play Station 4  และบนเครื่อง PC

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” ของการเอาชีวิตรอดบนภูเขาอันหนาวเหน็บ กับ เกม The Long Dark