home เกม PC “เกม PC Online” กับการรับบทเป็นผู้รีโนเวตบ้านสุดป่วนที่จะทำให้บ้านของคุณเลเทะกว่าเดิมอย่างเกมที่มีชื่อว่า Tool Up!

“เกม PC Online” กับการรับบทเป็นผู้รีโนเวตบ้านสุดป่วนที่จะทำให้บ้านของคุณเลเทะกว่าเดิมอย่างเกมที่มีชื่อว่า Tool Up!

“เกม PC Online” สำหรับใครที่ในช่วงนี้กำลังมองหาเกมสไตล์ Co-Op ไว้เล่นกับเพื่อนในวันว่างๆ บนเครื่องเกมPCOnline ซึ่งเป็นเกมที่สามารถร่วมเล่นกันได้หลายคนอย่างเกมที่มีชื่อว่า Tool Up! เป็นเกมมุมมองบุคคลที่สอง ซื่งผู้เล่นสามารถมองเห็นได้รอบบริเวณบ้านที่ได้รับภารกิจให้จัดการรีโนเวตให้สวยงามมากขึ้นหรือว่าจะทำให้กลายเป็นบ้านแห่งความวายป่วงก็ทำได้ โดยตัวเกมยังออกแบบให้ระบบสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 4 คน แต่สำหรับคนที่มาคนเดียวก็ไม่ต้องน้อยใจไปเพราะตัวระบบยังรองรับผู้เล่นที่มาคนเดียวให้ไปจับคู่กับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ ได้อีกด้วย

“เกม PC Online”

ใครที่ต้องการเล่นหลายคนหรือเล่นเป็นคู่ เรามีเกมนี้มาแนะนำกันเลยค่ะ “เกม PC Online” นั่นเอง

ระบบ Gameplay ภายในตัวเกม

สิ่งที่ถือว่าเป็นจุดสำคัญที่หากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ของเครื่อเกมPCOnline นั้น ก็คือระบบ Gameplay ภายในเกม ซึ่งเกมนี้ยังได้ค่ายผู้พัฒนาอย่าง The Knights of Unity ที่ได้ผลิตเกมฮิตมาแล้วยังมากมาย ที่ในครั้งนี้ได้พัฒนาให้ตัวเกมมีความน่าเล่นมากขึ้นอีกด้วย โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นช่างรีโนเวตบ้านสุดบ๋องที่ได้รับการว่าจ้างให้ไปปรับเปลี่ยนบ้านให้สวยงามมากกว่าเดิมหรือจะเละเทะไม่เป็นท่าก็ทำได้ ซึ่งภารกิจก็คือการร่วมมือกับบรรดาช่างสุดบ๋องอีกสามคนช่วยกันเปลี่ยนบ้านที่ทรุดโทรมเป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการไม่ว่าจะเป็นทั้งการ ทาสี ปูกระเบื้อง ย้ายสิ่งของ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะในแต่ล่ะการว่าจ้างผู้เล่นสามารถค้นหา Blueprint ที่อยู่ในบริเวณบ้านเพื่อที่จะรู้ไดว่าบ้านหลังนี้ต้องการปรับแต่งอะไรบ้าง และภารกิจแต่ล่ะด่านจะมีคะแนนที่ผู้เล่นจะต้องทำให้ถึงเกณฑ์เพื่อที่จะได้รับคะแนนดาว 3 ดวง เพื่อปลดล็อคด่านต่อไปให้เข้าไปร่วมสนุกได้เรื่อยๆ อีกด้วย

“เกม PC Online”

จุดเด่นของเกมนี้ เกมPCOnline อย่างเกมที่มีชื่อว่า Tool Up! ซึ่งเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถที่จะสร้างความสามัคคีกับเหล่าเพื่อนผองได้เป็นอย่างดี และยังสร้างเสียงหัวเราะได้จากการสร้างวีรกรรมสุดป่วนภายในบ้านหรือในกลุ่มเพื่อนเพื่อเพิ่มความหัวร้อนได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมแนว Co-Op ที่เน้นไปในด้านของการร่วมมือกันเพื่อไปถึงเป้าหมายไปให้ได้แม้จะมีอุปสรรคยากแค่ไหนก็สามารถผ่านไปได้อย่างแน่นอน ในตอนนี้ตัวเกมได้มีวางจำหน่ายบนสตรีมทั้งในเครื่อง PC และบนเครื่อง Console แล้ววันนี้

“เกม PC Online”

อัพเดตข่าวเกมPC ได้ตลอดเวลาที่เว็บ tomorrowproject.org

หรือติดตามข่าวเกมอื่นๆ เกมยิงปืน ได้เช่นกัน