home เกมคอนโซล สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับ เกม League of Legends Wildrift ที่กำลังให้ให้ทดลองเล่นจาก Apple

สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับ เกม League of Legends Wildrift ที่กำลังให้ให้ทดลองเล่นจาก Apple

เกมLeague of Legends Wildrift หลังจากในวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวเกมในคลิปการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือiPhone 12 ซึ่งทำให้หลายๆคนคาดการณ์ไว้ว่าการเปิดตัวเกมแบบ Open Beta กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากในการเปิด Closed Betaให้ทดลองเล่นผู้เล่นที่ใช้โทรศัพท์มือถือจากApple มีจำนวนที่น้อยมากที่ได้เข้าไปทดลองเล่นร่วมกับผู้เล่นอื่น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้โทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการAndroidทำให้รู้สึกว่าไม่มีความเสมอภาคเลยสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือiPhone  

เกม League of Legends Wildrift

เกมLeague of Legends Wildrift ที่จะทำการเปิดเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคม 2020 เร็วๆ นี้

หลังจากการเปิดให้ทดลองเล่นรอบที่ 2 ก็ไม่มีผู้ที่ใช้โทรศัพท์จากAppleได้เข้าไปทดลองเล่นในรอบนี้เลย มีเพียงข่าวสารเล็กๆน้อยๆจากFacebook หลักของเกมLeague of Legends Wildriftที่มีประกาศออกมาว่าสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์ระบบปฏิบัติการIOSก็ขอให้ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดและอดทนรออีกนิดหน่อยทำให้ผู้เล่นที่อยากเล่นเกมLeague-of Legends Wildriftอย่างมากที่ใช้โทรศัพท์ iPhone ต่างพากันทำได้เพียงแค่รอประกาศจากทางทีมงานเท่านั้น จนกระทั่งในวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางทีมงานผู้พัฒนาเกมLeague-of Legends Wildriftก็ได้ส่งอีเมลไปหาทุกคนที่ได้ลงทะเบียนเกมLeague-of Legends Wildriftไว้ 

เกม League of Legends Wildrift-เปิดตัวเณ้ว ๆนี้

โดยใจความของอีเมลก็บอกถึงเรื่องการมาถึงของ Champion ตัวใหม่ภายในเกมLeague-of Legends Wildrift และส่วนที่สำคัญที่สุดของอีเมลในฉบับนั้นก็คือ คลิปที่ทางผู้พัฒนาออกมาบอกกับแฟนเกมว่าตัวเกมLeague of Legends Wild rift จะทำการเปิดเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคม 2020 ซึ่งนั่นก็เป็นเวลาของทางทวีปอเมริกาเค้าและสำหรับประเทศไทยมีความเป็นไปได้ว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 27 ตุลาคม 2020 

สิ้นสุดการรอคอย เกม League of Legends Wildrift

 จากอีเมลดังกล่าวทำให้แฟนเกมLeague-of Legends Wildriftที่ตั้งหน้าตั้งตารอกันมาต่างดีใจไม่ใช่น้อยที่ตัวเกมจะเปิดตัวให้เล่นแล้ว นอกจากวันที่ 27 ตุลาคมจะเป็นวันเปิดตัวเกมLeague-of Legends Wild riftแล้วยังเป็นวันครบรอบวันเกิดของเกมLeague of Legendsอีกด้วยเป็นการใช้เวลา 1 ปีเต็มสำหรับการโปรโมทเกมLeague-of Legends Wildriftนับตั้งแต่การแข่งขัน World 2019 ตูนตอนนี้การแข่งขัน World 2020 ก็ได้เดินทางมาเกินครึ่งทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจการแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว League of Legends World championship 2020 ในรอบ Group Stage