home เกม PC เกม TOXIKK บุกตลุยไปบนสงครามแห่งโลกอนาคตพร้อมเทคเทคโนโลยีขั้นสูง

เกม TOXIKK บุกตลุยไปบนสงครามแห่งโลกอนาคตพร้อมเทคเทคโนโลยีขั้นสูง

                เกม TOXIKK นับได้ว่าเป็นอีกเกมที่น่าจับตามองไม่เบาและต่อยอดออกมาลงบนแพลตฟอร์ม Game PC Online ให้ชาวเกมเมอร์หหลายคนได้ชื้นใจกันเสียที สำหรับมหากาพย์สงครามอย่างเกมที่มีชื่อว่า TOXIKK เป็นเกมแนว Arena FPS ที่ฟังดูและคงออกแบบมาซ้ำๆ จำเจ แต่เกมนี้ไม่ใช้แบบนั้นด้วยรูปแบบการเล่นที่จะพาผู้เล่นกลับสู่สไตล์ Old-School ไม่มีการเติมเกมเพื่อหาอาวุธพิฆาตสุดโกง แต่จะเป็นฝือมือที่วัดกันแบบนัดต่อนัด ในส่วนของเนื้อเรื่องในเกมนี้จะไม่มีให้ แต่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับยุคอนาคตอันแสนไกลที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดก้าวกระโดดที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด

เกม TOXIKK

Game PC Online ชาวเกมเมอร์หหลายคนไม่ควรพลาดกับมหากาพย์สงคราม เกม TOXIKK

ระบบ Gameplay

            ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบที่มาช่วยเสริมให้ Game PC Online เกมนี้ ให้ชวนติดตามก็คือระบบ Gameplay ที่ออกแบบและพัฒนาจากทาง Reakktor Studios ซึ่งในรูปแบบการเล่นเนื่องจากจะไม่มีระบบเสริมใดๆ ทั้งนั้น ยกตัวอย่างเช่น สกิลที่ช่วงชิงความได้เปรียบ , การรีโหลดกระสุน ไปจนถึงสโคปเล็ง และอีกมากมาย โดยการนี้จะเน้นไปที่ความเร็วและความแม่นยำเป็นหลักหรือผู้เล่นที่อยู่มานานจนมีประสบการณ์ก็จะชิงความได้เปรียบสูงอยู่พอสมควร และเกมนนี้ยะงให้ผู้เล่นได้สัมผัสเทคโนโลยีในตัวเกมทั้งหุ่นยนต์ ยานลอยฟ้าความเร็วสูง และอีกนับไม่ถ้วนที่ผู้เล่นสามารถมาลองสัมผัสได้ด้วยตนเอง

เกม TOXIKK -Game PC Online

Graphics

            Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า TOXIKK จากทางค่าย Reakktor Studios ที่ออกแบบกราฟฟิกให้มีความเสมือนจริงอยู่ประมาณหนึ่ง แต่ก็เก็บรายละเอียดทั้งตัวละครและฉากต่างๆ ออกมาได้สมการรอคอย นอกจากนี้เอฟเฟคยังจัดเต็มมากราวกับหนังไซไฟเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ ถ้าหากท่านใดที่สนใจก็ยังหาซื้อได้ในระบบ Steam เฉพาะ PC เท่านั้น

เกม TOXIKK -จากทางค่าย Reakktor Studios

กดติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” สไตล์ผสมผสาน Beats Music และ FPS ของ เกม Bullets Per Minute