home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC Seraphine ตัวละครใหม่ ของเกม League of Legends ที่มีความสามารถในการช่วยเหลือเพื่อน

Seraphine ตัวละครใหม่ ของเกม League of Legends ที่มีความสามารถในการช่วยเหลือเพื่อน

Seraphine ตัวละครใหม่ หลังจากที่วง KDA เปิดตัวเพลง The Baddest ได้ไม่นานก็ได้มีข่าวละครใหม่ที่ไปร่วมร้องเพลงกับวง KDA ซึ่งนั่นก็คือตัวละครSeraphineเธอมีตัวละครใหม่ล่าสุดในเกม League of Legends ที่มีความสามารถในการช่วยเหลือเพื่อนและทำดาเมจให้กับฝ่ายตรงข้าม ซึ่งก็เป็นตัวละครที่โกงมากตัวนึงในเกมเลยทีเดียว มีตัวละครหลายตัวนะที่จะเล่นได้ทั้งเมจและซัพพอร์ต ในเวลาเดียวกันได้แน่นอนว่าพอตัวละครนี้เข้าสู่เกมต้องมีผู้เล่นหลายคนหยิบตัวละครนี้มาเล่นอย่างแน่นอน 

Seraphine ตัวละครใหม่

Seraphine ตัวละครใหม่ ล่าสุดในเกม League of Legends ที่มีชื่อว่า Sona ที่มากความสามารถ

สำหรับสกิลของเธอนั้นก็อยากอธิบายง่าย ๆ สำหรับคนที่เล่นLeague of Legends มาก่อนนั่นความสามารถของเธอนั้นคล้ายกับตัวละครที่มีชื่อว่าSonaเป็นอย่างมากSona เป็นตัวละครที่มีความสามารถในการฮีลเพื่อน ๆ ในทีมรวมทั้งเพิ่มเกราะให้กับเพื่อนแถมยังมีสกิลท่าไม้ตายที่สตั้นในการช่วยเหลือเพื่อนซึ่งSona ก็เป็นตัวละครประเภทsupport และถ้าพูดถึงตัวละครใหม่อย่างSeraphineก็อยากจะบอกว่าตัวละครตัวนี้คือSona ที่อัพเกรดแล้วเพราะความสามารถของตัวละครทั้ง 2 ตัวที่เหมือนกัน แต่Seraphineมีความโกงมากกว่า

Seraphine ตัวละครใหม่ ของเกม League of Legends


ซึ่งทำให้ตัวละครนี้อาจะมามีบทบาทในเกมจัดอันดับก็เป็นได้ แต่จะมีโอกาสเห็นในการแข็งขันระดับมืออาชีพก็คงต้องมารอดูในซีซั่นต่อไป เพราะตอนนี้การแข่งขันLeague of Legend ก็เดินทางมาถึงปลายทางการแข่งขันแล้ว และในแพทช์ของการแข่งขัน League of Legend World Championship 2020  Seraphineก็ยังไม่ได้มีการนำเข้ามาในเกม 

Seraphine ตัวละครใหม่ Sona

การมาของSeraphineก็มาพร้อมกับ Skin ใหม่ Skin KDA All Out แบ่งเป็น 2 ชุดคือ Indie และ Rising Star รวม Emote ของเธอนี่แสดงให้เห็นว่าตัวละครSeraphineจะเป็นหนึ่งในวงKDA อย่างแน่นอน และความน่ารักของตัวละครตัวนี้ก็คงจะมีSkin อื่น ๆ ตามมาแน่นอนและนอกจากเกมLeague of Legends เธอก็อาจจะมีเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วยเพราะตอนนี้RIOT ไม่ได้พัฒนาแค่เกมเพียงอย่างเดียว ยังมีเพลงและอนิเมชั่นอีกด้วย 

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมการแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว League of Legends World championship 2020 ในรอบ Group Stage