home เกม PC เกมสไตล์เดินหน้ายิงอย่าง เกม Dirty Bomb ที่มีรูปแบบการเล่นอันหลากหลายที่แสนสนุก

เกมสไตล์เดินหน้ายิงอย่าง เกม Dirty Bomb ที่มีรูปแบบการเล่นอันหลากหลายที่แสนสนุก

                เกม Dirty Bomb เชื่อได้ว่าหลายคนที่ไม่ได้ออกไปไหนต่างก็กำลังมองหากิจกรรมยามว่างทำซึ่งไม่พ้น Game PC Online อย่างแน่นอนที่จะมาดูดเวลาได้ดีเลยทีเดียวก็ขอแนะนำเกมที่มีชื่อว่า Dirty Bomb เป็นเกมแนว FPS ที่ในฉากหลังของเกมจะเล่าผ่านเมืองลอนในยุคอนาคตที่ทุกอย่างล้วนทำงานด้วยเทคโนโลยยีสุดไฮเทค แต่ความสงบสุขก็อยู่ได้ไม่นานหลังจากมีการรุกรานเข้ามาของหน่วย Private Military Companies ที่ต้องการจะยึดเมืองนี้เป็นกองบัญชาการ ทำให้สงครามการแย่งชิงเกิดขึ้นและสุดท้ายฝ่ายใดกันที่จะได้เป็นผู้กุมอำนาจสูงสุดในเมืองนี้ต้องลองมาค้นหาความจริงด้วยตนเอง

เกม Dirty Bomb

เกม Dirty Bomb เป็นเกมแนว FPS ที่สนุกไม่แพ้เกมอื่นๆ เลยทีเดียว

ระบบ Gameplay

                ส่วนประกอบชิ้นสำคัญที่ทำให้ Game PC Online เกมนี้ได้รับคำยกย่องจากหลายสำนักก็คือระบบ Gameplay ที่ได้รับการพัฒนาจาก Splash Damage Studio และเปิดให้บริการโดย Nexon America เมื่อเริ่มต้นเข้าสู่ตัวเกมในการควบคุมจะเน้นไปที่ความรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นการรีโหลด วิ่ง หันหน้าจอและอีกนับไม่ถ้วนที่ทำให้การเล่นต่อเนื่องไม่ขาดตอนทางด้านของตัวละครจะมีให้เล่น 3 คน ซึ่งแต่ล่ะตัวละครจะมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไปยกตัวอย่างเช่น สร้างป้อมปืนเพื่อดักศัตรูและสั่งการด้วยเทคโนโลยีดาวเทียวให้ทิ้งขีปนาวุธใส่ศัตรู เป็นต้น

เกม Dirty Bomb -เกมแนว FPS

ในโหมดการเล่นก็ยังคงสไตล์เกมแนวเดียวกันทั่วไป เริ่มจาก โหมดวางระเบิด , โหมดการต่อสู้เพื่อแย่งชิงสิ่งของเพื่อทำแต้มให้ได้มากที่สุด และ โหมดปกป้องรถถัง EV ให้ไปดั่งจุดหมาย นอกจากนี้สามารถนำเงินรางวัลที่ได้มาซื้อตัวละครใหม่ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องซื้อปืน เพราะ ปืนและตัวละครทุกตัวจะมาเป็นเซ็ตอีกด้วย

Game PC Online -เกม Dirty Bomb

Graphics

            Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Dirty Bomb ที่ได้ออกแบบให้กราฟฟิกของตัวเกมไม่ได้สูงมากจนเกินไป แต่ก็ทำออกมาได้น่าประทับใจในส่วนของเอฟเฟคที่มีความอลังการด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช่นแสงสีในการต่อสู้ ตัวเมือง อาวุธ และอีกมากมาย สำหรับท่านใดที่สนใจเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีใน Steam เฉพาะ PC เท่านั้น

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” ของการเอาชีวิตรอดบนภูเขาอันหนาวเหน็บ กับ เกม The Long Dark