home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC ในวันแรก การแข่งขัน ROV Pro League Final ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศไทย

ในวันแรก การแข่งขัน ROV Pro League Final ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศไทย

การแข่งขัน ROV Pro League นั้นเป็นการแข่งขันที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศไทยและมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในระดับมืออาชีพทั้งหมด 6 ทีมซึ่งในการแข่งขันในรอบเก็บคะแนนนั้นก็ได้จบลงไปเมื่อประมาณ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมาและทีมที่มีคะแนนนำมากที่สุด 3 ทีมจะได้เข้าร่วมในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟต่อไปซึ่ง 3 ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟนั้นก็คือ Buriram Esport Evos Esport และ Talon 

การแข่งขัน ROV Pro League

การแข่งขัน ROV Pro League ระดับมืออาชีพทั้งหมด 6 ทีมในรอบเก็บคะแนน

ซึ่งที่ 1 ของการแข่งขันROV Pro League ในรอบเก็บคะแนนอย่างTalonก็ได้เข้าไปอยู่ในรอบชิง รอผู้ท้าชิงระหว่างทีม บุรีรัมย์สปอร์ตอีโวสสปอร์ตและทีมEvos Esport การแข่งขันของทั้งคู่นั้นเป็นการแข่งขันที่แฟนของทั้งสองทีมรับชมกันเป็นจำนวนมากเพราะทีมEvosเป็นทีมที่มีแฟนคลับเป็นอันดับ 1 ของการแข่งขันROVส่วนทางทีมBuriram Unitedก็เป็นทีมอดีตแชมป์เก่าซึ่งผลของการแข่งขันนั้นก็ออกมาอย่างที่เป็นแฟนคาดการณ์ไว้นั่นก็คือทีมบุรีรัมย์สปอร์ตอีโวสสปอร์ตด้วยผลของการแข่งขัน 7เกมเป็นฝั่งทีมบุรีรัมย์สปอร์ตอีโวสสปอร์ตที่สามารถเอาชนะทีมEvosไปได้ 4 ต่อ 2 เกมได้เข้ารอบไปเล่นกับทีมTalonในท้ายที่สุด 

การแข่งขัน ROV Pro League -ในรอบเก็บคะแนนอย่าง

เกมการแข่งขันROV Pro League เกมสุดท้ายของวันแรกเพื่อที่จะหาทีมที่จะเข้าไปยืนรอในรอบชิงในการแข่งขันวันที่ 2  ซึ่งการแข่งขันของคู่สุดท้ายของวันแรกก็เป็นการแข่งขันที่ดุเดือดอย่างมากเพราะว่าทีมนึงเป็นทีมอดีตแชมป์ส่วนอีกทีนึงเป็นทีมที่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งไม่แพ้ทีมอดีตแชมป์เลยรวมทั้งทีมTalon มีอดีตผู้เล่นที่เคยได้แชมป์อยู่ภายในทีมทำให้ทั้งสองทีมนี้เหมาะสมแล้วที่จะเป็นคู่แข่งกันในรอบชิงแชมป์ ซึ่งผลของการแข่งขันนั้นดูเหมือนว่าจะเข้าแล้วข้างของทางฝั่งTalon 

การแข่งขัน ROV Pro League -ในรอบเก็บคะแนนอย่าง การแข่งขันที่ดุเดือด

Talon นำทีมBuriram United Esport ไปด้วยสกอร์ 3 ต่อ 1 เกมและถ้าหากชนะในเกมที่ 5 ก็จะได้ตั๋วไปยืนรอในรอบชิง ROV Pro Leagueฤดูกาลนี้ไปทำให้ความกดดันนั้นตกไปอยู่กับทีมBuriram United Esport และก็เป็นทางฝั่งทีมTalon ที่ได้ไปยืนรอแล้วรอบชิงส่วนทางทีมBuriram United Esport ก็ต้องเข้าไปแข่งขันกับทีมEvos อีกครั้งเพื่อหาผู้ท้าชิงที่จะเข้าไปชิงแชมป์กับทีมTalon

กดติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” สไตล์ผสมผสาน Beats Music และ FPS ของ เกม Bullets Per Minute