home เกม PC เกม My School Simulator ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เด็กนักเรียนญี่ปุ่นพร้อมเปิดรับสังคมใหม่ๆ

เกม My School Simulator ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เด็กนักเรียนญี่ปุ่นพร้อมเปิดรับสังคมใหม่ๆ

                สำหรับเกมเมอร์ที่อยากหาเกมไว้ชิวล์กับเพื่อนเพื่อที่จะสามารถร่วมสนุกไปด้วยกันได้บน Game Mobile Online ที่ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็เล่นได้ทุกเมื่อในยามว่างหรือจะลองพบปะกับเพื่อนใหม่ในโลกออนไลน์ เกม My School Simulator ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่ใช้เป็นสื่อกลางระหว่างผู้เล่นจากทัวทุกมุมโลกได้ดีมาก โดยในเกมนี้จะมาในรูปแบบของตัวเกมแนว Simulator Sandbox ที่ผู้ล่นจะได้มาส่วมบทเป็นเด็กนักรัยนมัธยมออกไปใช้ชีวิตได้ตามใจชอบทั้งการ เรียน , อ่านหนังสือ , เล่นกีฬา และอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ทดลองดำเนินชีวิตของตนเองได้ตามอิสระรวมถึงยังดีไซน์เมืองของตนเองได้แบบตามใจชอบ

เกม My School Simulator

เกม My School Simulator มาในรูปแบบของอนิเมะที่ผสมผสานถาพในสไตล์ 3D

Gameplay

                สิ่งที่ทำให้เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับตัว Game Mobile Online เกมนี้ ได้สูงขึ้นก็คงจะหนีไม่พ้นระบบเกมเพลย์ของตัวเกมที่ได้พัฒนามาจากทางค่ายดังนามว่า NetEase Games มาเป็นผู้เปิดให้บริการแล้ว เริ่มต้นเกมผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครที่สำเร็จมาแล้วแต่ก็ยังคงปรับแต่งทรงผมรูปร่างของตัวละครได้อยู่นิดหน่อย

เกม My School Simulator  Game Mobile Online

ข่าวเกมแนวเกม FPS Shooter ต่อมาเมื่อเข้าเกมแล้วผู้เล่นสามารถเลือกโหมดได้ว่าจะสร้างห้องของตัวเองที่ทั้งหมดผู้เล่นจะสามารถดีไซน์ได้ตามต้องการทั้งบ้านเรือน , โรงเรียน , NPC และอีกนับไมถ้วน ให้ผู้เล่นได้ออกแบบพื้นที่ของตนเองขึ้นมาได้ตามอิสระ นอกจากนี้ยังมีอีกโหมดหนึ่งคือ Online ที่ผูเล่นจะสามารถเข้าห้องที่ผู้เล่นท่านอื่นสร้างไว้ได้ เพื่อที่จะเข้าไปพูดคุยทำกิจกรรมต่างๆ ได้อีกด้วย

เกม My School Simulator  ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เด็กนักเรียนญี่ปุ่น

Graphics

                 Game Mobile Online เกมนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวเกมหนึ่งที่บ่งบอกสไตล์ได้ชัดเจนมากรวมถึงยังให้อิสระทางความคิดแก่ผู้เล่นได้แบบเต็มที่ ในเกม My School Simulator ยังมีภาพที่มาในรูปแบบของอนิเมะที่ผสมผสานถาพในสไตล์ 3D เกมColor Hop 3D-Music Game ปี 2020 เข้าไปได้แบบลงตัว ตามมาด้วยเอฟเฟคเล็กน้อยให้ตัวเกมได้ลื่นไหลดูแล้วสบายตา สำหรับท่านใดที่อยากลองสัมผัสกับตัวเกมนี้ก็เปิดให้เข้าไปดาวน์โหลดฟรี ufabet1688 ได้แล้วทั้ง IOS และ Android