home ข่าวเกมทั่วไป, เกมมือถือ สร้างความปั่นป่วนสุดฮาไปพร้อมกับเหล่าสัตว์ป่าสุดเกรียนอย่าง เกม Party Animals

สร้างความปั่นป่วนสุดฮาไปพร้อมกับเหล่าสัตว์ป่าสุดเกรียนอย่าง เกม Party Animals

                เกม Party Animals เหล่าเกมเมอร์ท่านใดที่กำลังมองหาเกมสุดเกรียนไว้เล่นกับเหล่าพ้องเพื่อนบนเครื่อง Game PC Online ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะและการกลั่นแกล้งกันอย่างสุดเหวี่ยงไปกับเกมที่มีชื่อว่าParty- Animalsเป็นเกมแนว  Adventure ที่จะให้ผู้เล่นได้ส่วมบทเป็นเหล่าสัตว์ป่าที่บางตัวก็มีคาเรคเตอร์สุดน่ารัก แต่บางตัวก็มีลักษณะที่กวนโอ๋ยแบบสุดๆ ซึ่งเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าพ้องเพื่อน อีกทั้งยังมีปริศนาที่มีอีกนับไม่ถ้วนที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเหล่าเพื่อนแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและผ่านมันไปให้ได้

เกม Party Animals

เกม Party Animals เกมสุดเกรียนไว้เล่นกับเหล่าพ้องเพื่อนบนเครื่อง Game PC Online

ระบบ Gameplay

            จุดเด่นที่เป็นหัวใจหลักอีกอย่างหนึ่งของ Game PC Online เห็นทีจะไประบบ Gameplay ที่ยังได้รับการพัฒนามาจากค่าย Recreate Games ที่จะมาถ่ายทอดความสนุกในครั้งนี้ เริ่มต้นจากการบังคับที่จะให้ผู้เล่นเข้าสู่แรงโน้มถวงทำให้ผู้เล่นจะต้องทำความเข้าใจในรูปแบบการควมคุมอยู่นดหน่อยอีกทั้งผู้เล่นยังสามารถหยิบจับอุปกรณ์รอบข้างมาใช่เป็นอาวุธที่หาได้จากธจากรอบๆ ด่าน หรือจะรั่วหมัดใส่กกันก็สามารถทำได้

เกม Party Animals-แนว  Adventure

ในส่วนของโหมดการเล่นจะมีอยู่ 2 จะมี 2 โหมดหลัก คือเนื้อเรื่องที่น่าติดตามเหมาะไวเล่นคนเดียว และ โหมด Online ที่จะทำการจับคู่กับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ หรือจะสร้างห้องมาเล่นด้วยกันก็ได้ โดยรูปแบบการเล่นจะแบ่งเป็นด่านๆ ให้ผู้เล่นได้ทำการต่อสู่กันเพื่อแย่งชิงอันดับ 1 นอกจากนี้ยังมีความสนุกอีกมากมายที่จะมาเสริมทัพที่ผู้เล่นควรมาลองสัมผัสด้วยตนเอง

Game PC Online -เกม Party Animals

Graphics

            Game PC Online จากเกมที่มีชื่อว่าParty Animalsได้ออกแบบให้อนิเมชั่นของเกมมีความเรียบง่ายใช้โทนสีที่สบายตา แต่ก็แฝงด้วยเอฟเฟคที่ถือว่าเป็นสเนห์ของเกมก้ว่าได้ทั้งบรรยากาศ แสงสีและเงาก็พัฒนาออกมาให้มีความสมจริงอยู่เล็กน้อยพอประมาณ ที่สำคัญเกมนี้ยังมีวางจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” ของการโดดร่มออกไปกระหน่ำยิงเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ กับ เกม CrossFire ZERO