home ข่าวเกมทั่วไป 2 ทีมจากกรุ๊ป A ที่ได้เข้าสู่รอบ Play Off ใน League of Legends World championship2020

2 ทีมจากกรุ๊ป A ที่ได้เข้าสู่รอบ Play Off ใน League of Legends World championship2020

 League of Legends World championship2020 กับการแข่งขัน ก็ได้เดินทางมาถึงครึ่งหลังของการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มแล้วซึ่งในวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาก็เป็นการแข่งขันเพื่อหา 2 ทีมที่จะได้เข้าไปสู่ในรอบถัดไปสำหรับตัวเต็งในกลุ่มนี้ก็คือทีม G2 จากภูมิภาคยุโรปและSunningทีมจากภูมิภาคจีน มาดูกันดีกว่าว่าวันนี้มีอะไรน่าติดตามบ้าง 

League of Legends World championship 2020

League of Legends World championship2020 ผ่านเข้ารอบไปแล้วสำหรับทีม G2 กับ Sunning

          ในเกมแรกของการแข่งขันLeague-of-Legends-World-Championship-2020วันนี้เป็นการเจอกันระหว่าง G2 กับ Team Liquid  ซึ่งในครึ่งแรกของการแข่งขันนั้นก็เป็นทีมจากทวีปอเมริกาเหนืออย่างTeam Liquid ที่ได้เอาชนะทีมG2 มาได้อย่างเหนือชั้น และนั่นก็เป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกของทีมG2  และในการแข่งขันครั้งที่สองของทั้งสองทีมนี้ก็เป็นไปได้อย่างดุเดือด ถึงแม้ว่า Team Liquid จะพยายาม แก้สถานการณ์ในเกมนี้ตั้งหลายรอบแต่ก็เป็นฝ่ายทีมG2 ที่คุมเกมเอาไว้ได้หมดรอได้เอาชนะในเกมนี้ไป

League of Legends World championship 2020  เกมที่ 2

 เกมที่ 2 เป็นการเจอกันระหว่างSunningและ Machi Esport ถ้าเทียบความเก่งของทั้ง 2 ทีมทีมSunning เป็นฝ่ายกินขาด ซึ่งผลของการแข่งขันเป็นไปตามนั้นในเกมที่ 2 ของการแข่งขันก็เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ในเกมนี้ต้องบอกว่าTop Lane ของทีมSunningเอาชนะTop Laneของทีม Machi ไปได้อย่างราบคาบเช่นเดียวกับเกมที่ 1 ที่ทั้งสองทีมแข่งกัน

 เกมที่ 3 ก็เป็นทางทีม G2 เจอกับ  Machi Esport และก็เป็นฝ่าย Machi ที่แพ้ไปและตกรอบการแข่งขันLeague-of-Legends-World-Championship-2020เป็นทีมแรก ส่วนทีม G2 นั้นก็ได้เข้ารอบ ต่อไปเป็นทีมแรกหลังจากที่ชนะการแข่งขันในเกมนี้

League of Legends World championship 2020 การแข่งขันกรุ๊ป A

ในส่วนที่ 2 ของการแข่งขันกรุ๊ป A นั้นที่จะได้ผ่านเข้ารอบLeague-of-Legends-World-Championship-2020 ต้องตามหากันจนถึงเกมสุดท้ายซึ่งเป็นเกมที่เจอกันระหว่าง G2 กับ Sunning ในเกมแรกของการแข่งขันนั้น  G2 เป็นฝ่ายเอาชนะSunningมาได้ก่อนทำให้ G2 นั้นมีภาษีที่ดีกว่าและด้วยทีม Sunning ไปแพ้ Team Liquid มาทำให้ทีมSunningต้องชนะในเกมนี้ถ้าหากจะผ่านเข้ารอบไปได้เพราะถ้าหากแพ้จะต้องไปเล่นกับ Team Liquid อีกครั้งเพื่อหาที่ 2 ของกลุ่มที่จะได้เข้ารอบต่อไป ในเกมนี้ก็เป็นฝั่ง Sunning ที่เอาชนะ G2 ไป ทำให้ทั้งสองทีมนั้นลงมาแข่งขันกันว่าใครจะได้เข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ซึ่งผลของการแข่งขัน Tie Break  เพื่อหาที่ 1 ของกลุ่มนั้นก็เป็นทางทีมSunningที่เอาชนะ G2 ไปได้ด้วยเกมที่สุดมันทำให้ G2 นั้นเข้ารอบไปเป็นอันดับที่ 2

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจการแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว League of Legends World championship 2020ในรอบ Group Stage