home เกมมือถือ สร้างทีมสุดแข็งแกร่งด้วยตัวละคร เกมTom Clancy’s Elite Squad ที่บอกเลยว่าแฟนเกมนี้ไม่ควรพลาด

สร้างทีมสุดแข็งแกร่งด้วยตัวละคร เกมTom Clancy’s Elite Squad ที่บอกเลยว่าแฟนเกมนี้ไม่ควรพลาด

                เกมTom Clancy’s Elite Squad ถ้าหากคิดถึงเกมซีรีย์เก่าๆ ที่เคยเล่นผ่านมือเมื่อนานมาแล้ว ในยุคสมัยนี้ก็จะกลับมาในรูปแบบของ Game Mobile อีกครั้งที่รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอน สำหรับเกมที่มีชื่อว่าTom-Clancy’s Elite -Squadซึ่งต้องคุ้นชื่อนี้ทันทีที่ได้ยินด้วยความนิยมของซีรีย์Tom Clancy’s ที่ดังต่อเนื่องมาถึงปัจจุบันก็ได้ถึงเวลาปล่อยมาบนแพลตฟอร์มมือถือเสียที ซึ่งจะเป็นเกมแนว RPG Turn – Base ที่ยังมีเนื้อเรื่องที่กล่าวถึง องค์กรลับ Umbra ที่แทรกซรึมอยู่ทั่วทุกมุมโลกและกำลังเดินหน้าสร้างความวุ่นวายเพื่อจะหยึดครองโลก เมื่อความรุนแรงเริ่มทวีคูณกว่าเดิมทำให้หลากหลายประเทศต้องร่วมมือกันส่งสุดยอดทหารที่มีความสามารถออกไปยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เกมTom Clancy's Elite Squad

เกมTom Clancy’s Elite Squad เกมสุดยอดทหารแกร่งเพื่อไม่ให้ใครผ่านไปได้แบบง่ายๆ

ระบบ Gameplay

            เรียกได้ว่าเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ Game Mobile เกมนี้ ได้เดินหน้าต่อไปก็เห็นทีจะเป็นระบบ Gameplay จากทางทีมงาน Ubisoft ที่รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้ต้องผิดหวัง ในรูปแบบการเล่นผู้เล่นไม่จำเป็นที่จะต้องบังคับใดๆ ทั้งสิ้นเพียงแค่หาจังหวะกดปุ่มสกิลของตัวละครเท่านั้น โดยตัวละครมากมายจะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไป เช่น หน่วยปืนกล สไนเปอร์ แท้งค์ โดรนสนับสนุน และอีกนับไม่ถ้วน ซึ่งผู้เล่นเองจะต้องจัดทีมและวางกลยุทธ์สุดแข็งแกร่งเพื่อไม่ให้ใครผ่านไปได้แบบง่ายๆ ในส่วนของโหมดจะมีอยู่ 2 โหมดหลักๆ ด้วยกัน อันดับแรกเนื้อเรื่องที่จะมีเป้าหมายที่ท้าทายให้ผู้เล่นได้มาเก็บดาวเพื่อรับเงินรางวัลหรือตัวละครใหม่ และ อันดับสอง PVP จะเป็นการจับคู่ดวลแบบตัวต่อตัวกับผู้เล่นออนไลน์ ที่การันตีได้เลยว่าจะทำให้สนุกจนวางไม่ลงเลยทีเดียว

เกมTom Clancy's Elite Squad บนGame Mobile

ระบบ Graphics

            Game Mobile ของเกมที่มีชื่อว่Tom-Clancy’s Elite -Squadได้สร้างงานภาพให้เป็นสไตล์ 3D ผสมเข้ากับความเป็นอนิเมชั่นได้อย่างลงตัว อีกทั้งเอฟเฟคของเกมก็จัดเต็มไม่เบาทั้งแสงของระเบิด การใช้สกิลหรือการยิงตอบโต้กันก็ทำออกมาได้น่าสนใจและยอดเยียมอีกด้วย ซึ่งเกมนี้ก็ยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง IOS และ Android

เกมTom Clancy's Elite Squad เกมแนว RPG

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game Mobile”กับการสร้างจรวดหนีตายออกไปจากเกาะมหาภัยใน เกม Rocket Royale