home ข่าวเกมทั่วไป ผู้พัฒนา เกม Ghost of Tsushima เผยส่วนขยายที่จะมาในชื่อ Legends ที่เพิ่มผู้เล่นได้ถึง 4 คน

ผู้พัฒนา เกม Ghost of Tsushima เผยส่วนขยายที่จะมาในชื่อ Legends ที่เพิ่มผู้เล่นได้ถึง 4 คน

เกม Ghost of Tsushima ในเกมซามูไรชื่อดังอย่างGhost-of-Tsushimaได้รับการเปิดเผยจากผู้พัฒนา Sucker Punch Productions ว่าพวกเขากำลังจะเพิ่มส่วนขยายสำหรับผู้เล่นหลายคนหรือที่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Ghost-of-Tsushima: Legendsกำลังจะเปิดตัวในวันที่ 16 ตุลาคม 2020 นี้

เกม Ghost of Tsushima

Legends ใน เกม Ghost of Tsushimaได้รับการปรับปรุงโหมดการโจมตีให้สามารถเล่นพร้อมกัน 4 คน

ส่วนขยายเพิ่มเติมที่ผู้พัฒนาได้ใส่เข้ามานี้ ได้ถูกเปิดเผยออกมาเป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2020 โดย Legendจะอนุญาตให้มีผู้เล่นได้ถึง 4 คนในโหมดเกมใหม่นี้ พร้อมด้วยภารกิจพิเศษ,ของ cosmetics ใหม่ๆ รวมถึงคลาสตัวละครที่ไม่เหมือนกับที่ไหน

เกม Ghost of Tsushima โดย Legendจะอนุญาตให้มีผู้เล่นได้ถึง 4

โดยผู้พัฒนาเปิดเผยว่าLegendsได้รับการปรับปรุงโหมดการโจมตีให้สามารถเล่นพร้อมกัน 4 คนได้ อีกทั้งยังมีดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยปริศนาซับซ้อนเช่นที่เคยพบในเกม RPG ชื่อดังอื่นๆเช่น Final Fantasy XIV และ World of Warcraft ที่จะทำให้ผู้เล่นได้พบกับประสบการณ์ท้าทายใหม่ๆในการเล่นเกม สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ การเลือกคลาสต่างๆที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นคลาส ซามูไร , โรนิน , Hunter และ Assassin โดยแต่ละคลาสจะมีความสามารถเฉพาะตัวเช่นคลาสฟื้นฟูโรนินและคลาสสุนัขวิญญาณที่อนุญาตให้ผู้เล่นสามารถเลี้ยงคู่หูวิญญาณของตนเองได้ รวมถึงความสามารถในการเคลื่อนย้ายของ Assassin

เกม Ghost of Tsushima กำลังจะเปิดตัว

โหมดการเล่นของLegendsนี้จะมีภารกิจเนื้อเรื่องที่มีผู้เล่นสองคนซึ่งจะเปิดเผยเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่มากขึ้นซึ่งอิงตามตำนานของญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีภารกิจการอยู่รอดของผู้เล่นสี่คนที่ต้องต่อสู้กับศัตรูและพยายามมีชีวิตอยู่ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ Ghost of Tsushima เวอร์ชั่นอัพเดทใหม่นี้จะ มีการปล่อยในสัปดาห์ถัดจากการเปิดตัว หลังจากคุณดาวน์โหลด เวอร์ชัน 1.1 แล้วก็สามารถไปที่ PlayStation Store จาก PS4 เพื่อดาวน์โหลดการปลดล็อกฟรีสำหรับLegendsซึ่งจะช่วยให้คุณเล่นเกมในเวอร์ชั่นอัพเดตนี้ได้  

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและการสมัครสมาชิก PlayStation Plus ที่ใช้งานอยู่จะต้องเล่นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นที่สนุกตื่นเต้นอย่างแน่นอน รวมทั้งการเล่นเพื่อรับ cosmetics และถ้วยรางวัลใหม่ๆที่มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจเกม ประเภท RPG มีแบบไหนบ้าง และ RPG แบบไหนที่คุณชอบ