home ข่าวเกมทั่วไป, เกมมือถือ เตรียมออกไปจับผิดเอลี่ยนที่แฝงตัวอยู่ในหมู่คนสุดฮาจนน้ำตาเล็ดกับ เกม Among us

เตรียมออกไปจับผิดเอลี่ยนที่แฝงตัวอยู่ในหมู่คนสุดฮาจนน้ำตาเล็ดกับ เกม Among us

                เกม Among us ในช่วงนี้ใครที่ไม่รู้จะออกไปไหนจึงอยากหาเกมใน Steam ราคาประหยัดมาเล่นบนเคื่อง Game PC Online ไปพร้อมกับเหล่าพ้องเพื่อนแล้วล่ะก็คงพลาดไปไม่ได้เลยกับเกมที่กำลังมาแรงในช่วงนี้อย่างAmong-usเป็นเกมแนว Puzzle หรือการไขปริศนาซึ่งเกมนี้จะพาผู้เล่นก้าวสู่ยานอวกาศลำหนึ่งที่ดันโชคร้ายมีเอเลี่ยนที่มีความสามารถปรับเปลี่ยนร่างกายให้เหมือนมนุษย์และมีเป้าหมายเดียวเลยก็คือการกำจัดทุกคนบนยานลำนี้ให้หมด แต่ทางมนุษย์ก็ต้องร่วมมือกันเพื่อหาแกะดำที่ปะปนเข้ามาให้ออกไปจากยานลำนี้ให้ได้  

 เกม Among us

เกม Among us เป็นเกมแนว Puzzle การไขปริศนาจะพาผู้เล่นก้าวสู่ยานอวกาศที่มีเอเลี่ยน

Gameplay

            จุดที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งที่ต้องพูดถึงของ Game PC Online เกมนี้ เห็นทีจะเป็นระบบ Gameplay ที่สร้างสรรค์จากทางค่าย InnerSloth เมื่อเริ่มต้นเข้าสู่ตัวเกมผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครของตนเองขึ้นมาและยังเลือกยูนิฟอร์มหรือสีสันได้อีกด้วย เกมนี้จะใช้เวลาไม่นานในการเล่น อีกทั้งยังมีแค่โหมดเดียวเท่านั้น จะเป็นการให้ผู้เล่นสร้างห้องขึ้นมาและเชิญเพื่อนมาร่วมเล่นได้ถึง 8 คน โดยที่จะแบ่งเป็น 2 ฝ่ายได้แก่ Crewmate เป็นนักบินที่ต้องคอยทำภารกิจให้ยานลำนี้มีออกซิเจนหายใจอยู่พร้อมหาตัวคนร้ายที่แฝงตัวเข้ามา และ Imposter เป็นเอเลี่ยนที่แฝงตัวมาในคราบมนุษย์มีหน้าที่กำจัดก่อกวนและกำจัดนักบินให้หมดไปก็จะได้รับชัยชนะกลับกันถ้าหากนักบินเป็นฝ่ายหาตัวคนร้ายเจอก่อนก็จะเป็นผู้ชนะไป ด้วยตัวเกมจะมีระบบ Report เมื่อฝ่ายนักบินเจอศพเพื่อนที่ถูกฆ่าก็สามารถกดรายงานได้ทันทีจะเป็นการเรียกให้ทุกคนมาประชุมกันรวมถึงเอเลี่ยนที่แฝงเข้ามาด้วย เพื่อชี้แจงสืบหาความจริงว่าใครกันแน่คือคนร้าย

เกม Among us Game PC Online

Graphics

            Game PC Online จากเกมที่มีชื่อว่าAmong-usได้ออกแบบให้กราฟฟิกส์ของเกมไปในทาง 2D ที่รวมเอามุกตลกร้ายที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับเสียงหัวเราะไปตลอดทั้งเกม อีกทั้งบรรยากาศในเกมยัผสมไปด้วยความลึกลับทำให้รูปแบบการเล่นน่าค้นหากว่าเดิม เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้ทาง Steam ยังมีวางจำหน่ายเฉพาะ PC เท่านั้น

เกม Among us จับผิดเอลี่ยน

ฝากกดิตดามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” ของการเอาชีวิตรอดบนภูเขาอันหนาวเหน็บ กับ เกม The Long Dark