home รีวิวเกม ชวนเล่น เกม Magic Tiles 3 ในรูปแบบใหม่ เกมเปียโนออนไลน์สุดมหัศจรรย์

ชวนเล่น เกม Magic Tiles 3 ในรูปแบบใหม่ เกมเปียโนออนไลน์สุดมหัศจรรย์

เกม Magic Tiles 3 วันนี้เราก็มารีวิวเกมและชวนเล่นเกมกันยาวเลย สำหรับวันนี้นะแขนก็มีอีกหนึ่งเกมน่าสนใจที่อยากจะมาชวนเพื่อนๆไปลองเล่นเกมและดาวน์โหลดมาเล่นจาก Google Store กันดูนะคะวันนี้ก็เป็นคิวของเกมในเรื่องของด้านดนตรีเดี๋ยวเอามาชมกันเลยว่าเกมนี้จะเป็นเกมอะไรและมีรูปแบบน่าสนใจแค่ไหน ชวนเล่นเกมMagic -Tiles3ในรูปแบบใหม่ เกมเปียโนออนไลน์สุดมหัศจรรย์ ถ้าหากใครที่ชื่นชอบเสียงเพลงและชื่นชอบในการเล่นเกมเปียโนก็ห้ามพลาดเลย สำหรับเกม Piano Online เกมนี้ขอบอกเลยว่าเขามีมาถึง 3 เวอร์ชั่นแล้ว ถ้าหากใครที่พลาด Version 1 และเวอร์ชั่น 2 ตัวมาลองเล่นกันในเวอร์ชั่นนี้ก็เลย

เกม Magic Tiles 3

เกม Magic Tiles 3 ใครที่ชื่นชอบเสียงเพลงและการเล่นเกมเปียโนห้ามพลาดเด็ดขาด

วันนี้เราจะชวนเล่นเกมMagic -Tiles3ในรูปแบบใหม่ เกมเปียโนออนไลน์สุดมหัศจรรย์ ซึ่งได้รับการรับรองจากผู้เล่นใน Google  Store และมียอดการดาวน์โหลดเป็นหลักล้านเลย แอบสปอยนิดนึงว่าถ้าหากไม่ดีและไม่สนุกคงไม่ทำมาถึง 3 เวอร์ชั่นอย่างแน่นอน

เกม Magic Tiles 3 เกมเปียโนออนไลน์

โดยเวอร์ชั่นนี้ก็มีรูปแบบการเล่นที่เหมือนเดิมกับ 2 เวอร์ชั่นที่ผ่านมาเลย แต่สิ่งที่เพิ่มมาก็คือในเรื่องของดนตรีและเพลงเพิ่มมาทั้งในรูปแบบของ EDM เพลงป๊อป เพลงร็อค และเพลงแดนซ์ สำหรับใครที่ชื่นชอบความสนุกสนานอย่างไม่มีขีดจำกัดก็สามารถมาลองเล่นเกมนี้กันได้เลย มีดีเจชื่อดังอย่างหลากหลายท่านที่ได้เข้าร่วมมาในเกมนี้ค่ะและเพลงฮิตอัพเดทใหม่ทุกสัปดาห์ แถมยังสามารถเล่นแข่งกับเพื่อนเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะอันดับต้นๆของประเทศได้อีกด้วย หลังจากที่ได้ลองเล่นเองพบว่าเวอร์ชั่นนี้ก็เสถียรกว่าเวอร์ชั่นที่ผ่านมา เพราะไม่มีการกระตุกเลยค่ะแถมเล่นๆเล่นเพลินอีกด้วย

เกม Magic Tiles 3 3 เวอร์ชั่น

ถ้าหากใครที่ชอบเล่นเกมเปียโนและชอบเล่นเกมที่เกี่ยวกับดนตรีนักเขียนก็อยากจะชวนเล่นเกม Magic -Tiles3ในรูปแบบใหม่ เกมเปียโนออนไลน์สุดมหัศจรรย์ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะมีเพลงเยอะอย่างมากมายหลายรูปแบบไม่เหมือนเวอร์ชั่นแรกๆที่ผ่านมาอย่างแน่นอนค่ะอีกทั้งยังสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ด้วย

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจเกมออนไลน์บนมือถือ สุดน่ารัก เกม Luna M แนวแฟนตาซี