home ข่าวเกมทั่วไป การแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว League of Legends World championship 2020 ในรอบ Group Stage

การแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว League of Legends World championship 2020 ในรอบ Group Stage

World championship 2020 ของ LeagueofLegends ได้เปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการแข่งขัน ในปี 2020 นี้ ซึ่งในวันที่เปิดการแข่งขันก็มีผู้ติดตามชมทางช่อง YouTube และช่องทางอื่น ๆ เป็นจำนวนมาก รวมถึงช่องที่มีการบัญญัติภาษาไทยก็มีคนไทยเป็นจำนวนมากที่เข้าไปติดตามชมการแข่งขันนี้ การแข่งขันจะมีไปตลอดจนถึงวันอังคารและจะมีการพักการแข่งขัน สำหรับวันแรกของการแข่งขันนั้นมีทั้งหมด 6 คู่ที่จะลงแข่งขันกัน มาดูกันดีกว่าว่ามีผลคู่ไหนที่น่าติดตามบ้าง

World championship 2020

วันแรกของการแข่งขัน World championship 2020 ของ LeagueofLegends ที่คอเกมไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่น่าติดตามก็คงจะหนีไม่พ้นทีมอันดับที่ 2 ของประเทศจีนอย่างทีม JDG  เจอกับทีมอันดับที่ 1 ของประเทศเกาหลีอย่างทีม Damwon Gaming หลายๆคนคิดว่าเกมนี้น่าจะเป็นคู่ชิงในการแข่งขันLeague-of-Legends-World-championship-2020แต่ต้องมาเจอกันตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มกันเลยทีเดียว ซึ่งการแข่งขันนั้นก็มีผลออกมาอย่างไม่ได้เป็นตามที่แฟนคาดหวังไว้ว่าจะเป็นเกมที่สนุกและตึงจนมีเวลาการแข่งขันที่นานมาก แต่ในการแข่งขันเกมนี้กลับกลายเป็นว่าทีมแชมป์จากเกาหลีนั้นเอาชนะทีมจากประเทศจีนไปได้เพียงแค่เวลาไม่นาน ทำให้ทีม Damwon ดูเหมือนว่าจะเป็นทีมเต็งแชมป์ขึ้นมาทันทีในปีนี้

World championship 2020 ประเทศจีน

คู่ต่อไปแฟนๆชาวไทยก็อยากติดตามไม่แพ้กันก็คือการเจอกันระหว่าง PSG Talon ทีมจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีประเทศไทยเข้าแข่งขันด้วย เจอกับทีม Rogue จากทวีปยุโรป ในเกมนี้ตัวผู้เล่นของทีม PSG Talon ไม่ใช่ชุดผู้เล่นในรอบ Play in  แต่เป็นตัวผู้เล่นชุดหลักซึ่งมีความลงตัวมากกว่า แต่ก็ดันมาเจอแผนแปลกของทีม Rogue ทำให้แพ้ไปอย่างไม่มีทางสู้ในเกมการแข่งขันนี้ 

 World championship 2020 PSG Talon

แล้วคู่สุดท้ายของการแข่งขันLeague-of-Legends-World-championship-2020วันแรกที่แฟนๆติดตามชมอย่างมากเช่นกันก็คือ TSM เจอ FNC ซึ่งทั้งสองทีมนั้นมีแฟนคลับชาวไทยเป็นจำนวนมากและเป็นการเจอกันของลีกยุโรปและลีกอเมริกาเหนือ ทำให้สังคม 2 ทีมนั้นมีศักดิ์ศรีของความเป็นตะวันตกเดิมพันอยู่  การแข่งขันนั้นสูสีเป็นอย่างมากแต่แล้วทีมที่เล่นพลาดน้อยกว่าอย่างทีม FNC  ก็สามารถตี Nexus ของทางฝั่ง TSM  จนแตกพ่ายไปในที่สุด-

World championship 2020 ของ LeagueofLegends

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจรีวิวแพทช์ 1.11 Legend of Runeterra อัปเดตภาษาไทยมาใช้ภายในเกมเรียบร้อยแล้ว