home เกมมือถือ Game Mobile มาส่วมบทเป็นเจ้านายจอมเคร่งบริหารออฟฟิศสุดป่วนกับ เกม OH~My Office

Game Mobile มาส่วมบทเป็นเจ้านายจอมเคร่งบริหารออฟฟิศสุดป่วนกับ เกม OH~My Office

              เกม OH~My Office ในช่วงที่เกมต่างๆ ขยันปล่อยให้ผู้เล่นเลือกกันแบบไม่ถูกกันเลยไม่เว้นแม้กระทั้ง Game Mobile แต่ว่าก็มีรูปแบบที่ซ้ำซากจนทำให้ไม่รู้ว่าจะหยิบจับเกมใดมาประจำเครื่องสมาร์ทโฟนของตนเอง ขอแนะนำเกมที่มีชื่อว่าOH~! My Officeเป็นเกมแนว Simulation ที่จะให้ผู้เล่นส่วมบทเป็น BOSS บริหารจัดการบริษัทแห่งหนึ่งที่เริ่มจะโรยรินเต็มทนแล้ว ซึ่งก็ได้มีบุคคลปริศนาผู้หนึ่งยื่นมือเข้ามาช่วยพร้อมกับสอนวิธีการในการบริหารบริษัทแห่งนี้ให้มีกำไรเป็นกอบเป็นกำพร้อมกับจัดการพนักงานบริษัทที่ชอบอู่ตลอดเวลา ที่รับรองได้เลยว่าจะสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นอย่างแน่นอน

เกม OH~My Office

เกม OH~My Office เป็นเกมแนว Simulation ที่จะให้ผู้เล่นส่วมบทเป็น BOSS บริหารจัดการบริษัท

ระบบ Gameplay

            เรียกได้ว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ไม่พูดถึงก็คงเป็นไปไม่ได้ของ Game Mobile เกมนี้ นั้นก็คือระบบ Gameplay ที่ยังได้รับการสร้างสรรค์จากทางค่าย Cornerpuz อีกด้วย เมื่อเริ่มต้นเข้าสู่ตัวเกมจะมีการอธิบายการเล่นอย่างละเอียดที่เข้าใจง่ายๆ ด้วยภาษาไทย โดยรูปแบบการเล่นจะเป็นการกระตุ้นให้พนักงานที่กำลังอู่กลับมาทำงานต่อซึ่งจะมีเป้าหมายปรากฏให้คลิกจะเป็นการตีด้วยกระดาษที่โต๊ะหรือกดค้างจะเป็นการทุบด้วยค้อนปอนด์ขนาดใหญ่ใช้กับพนักงานที่หลับในขณะทำงาน แต่ก็ยังมีวิธีผ่อนคลายด้วยเช่นเดียวกันซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น โดยการให้ไป ดื่มน้ำ อ่านหนังสือ รดน้ำต้นไม้ และอีกมากมาย

เกม OH~My Office Game Mobile

ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะหาพนักงานหน้าใหม่เข้ามาในออฟฟิศได้ด้วย จากการสุ่มกาชาปองที่ใช้เหรียญในการสุ่ม เหรียญเหล่านี้ผู้เล่นจะได้จากเป้าหมายที่ผู้เล่นจะต้องเคลียร์ในแต่ล่ะด่านก็จะปลดล็อคด่านใหม่ๆ ที่มีความท้าทายและเงินรางวัลที่เพิ่มเติมขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังตกแต่งออฟฟิศให้ไม่น่าเบื่อได้ตามสไตล์ของตนเองอย่างอิสระ

เกม OH~My Office Graphics

Graphics

            Game Mobile ของเกมที่มีชื่อว่าOH~! My Officeไม่เพียงแค่ออกแบบให้ Gameplay น่าเล่นอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีงานกราฟฟิกที่ถือว่าออกแบบมาได้สบายตาทำให้การเล่นดูผ่อนคลายไม่ตรึงเครียด อีกทั้งท่าทางของเหล่าตัวละครสุดกวนที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้เล่นได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะผิดหวังกับความแปลกใหม่ในครั้งนี้ ตอนนี้ตัวเกมยังมีให้ดาวห์โหลดฟรีทั้ง Android และ IOS

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game Mobile”กับการสร้างจรวดหนีตายออกไปจากเกาะมหาภัยใน เกม Rocket Royale