home เกม PC “Game PC Online” สไตล์ผสมผสาน Beats Music และ FPS ของ เกม Bullets Per Minute

“Game PC Online” สไตล์ผสมผสาน Beats Music และ FPS ของ เกม Bullets Per Minute

                              เกม Bullets Per Minute ถ้าหากใครที่ต้องการความแตกต่างที่มีความท้าทายแบบที่ไม่เหมือนใครบนเครื่อง Game PC Online ในยุคสมัยนี้ที่เชื่อได้เลยว่าน้อยค่ายนักที่จะผลิตเกมสไตล์นี้ขึ้นมากับเกมที่มีชื่อว่าBullets Per Minute เป็นเกมแนว Rhythm Action ที่นำจัวหวะของดนตรีเข้ามาในรูปแบบของ Rouge Like ผสมผสานเข้ากับรูปแบบการต่อสู้ในการยิงที่ไม่เหมือนกับเกมอื่นที่ทุกคนเคยผ่านมือมาแล้วแน่นอน ต่อด้วยระบบการฟิกส์ที่จะเป็นสไตล์อนิเมชั่นที่มีความแฟนตาซีที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้ที่บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด

เกม Bullets Per Minute

เกม Bullets Per Minute ที่นำจัวหวะของดนตรีเข้ามาผสมผสานเข้ากับรูปแบบการต่อสู้

ระบบ Gameplay

                       จุดเด่นที่ขาดไปไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่งของ Game PC Online ก็จะเป็นในทางด้านของระบบ Gameplay ที่ผลิตขึ้นจากทางค่ายม้ามืด  Awe Interactive ที่จะมาการันตีความมันส์อีกด้วย เริ่มต้นเข้าสู่ตัวเกมจะเข้าสู่การฝึกซ้อมที่แรกๆ อาจจะซับซ้อนในการทำความเข้าใจไปบ้าง เพราะด้วยระบบการยิงที่ต้องคำนึ่งถึงจังหวะของเสียงดนตรีเป็นหลัก เมื่อสังเกตที่เป้าเล็งบริเวณข้างซ้ายและขวาจะมีขีดจังหวะบอกอยู่ไม่ว่าจะเป็นการ ยิง การรีโหลด หรือการทำกิริยาต่างๆ ก็จะมีจังหวะเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงเหล่าศัตรูก็จะเคลื่อนที่ไปตามเสียงดนตรีด้วยเช่นเดียวกัน

เกม Bullets Per Minute ระบบ Gameplay

ในส่วนของตัวละครจะมีให้เลือกถึง 5 คน ซึ่งแต่ล่ะตัวละครจะมีความสามารถโดดเด่นเฉพาะตัวที่แตกต่างและอาวุธของเกมนี้กHยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้เล่นได้อีกด้วย ถ้าหากมีฝือมือคล่องแคล่วเพิ่มขึ้นก็สามารถนำปืนยิงจรวดมาใช้เป็น Rocket Jump มาเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำให้การเล่นสนุกมากกว่าเดิม สุดท้ายโหมดต่างๆ ของเกมนี้จะเป็นดันเจี้ยนแบบ Generate ที่จะถูกแบ่งเป็นขั้นและศัตรูก็จะอัพเกรดความแข็งเกร็งไปตามลำดับ ทำให้การเล่นดูไม่น่าเบื่อและให้ผู้เล่นได้พัฒนาฝือมือตลอดเวลา

เกม Bullets Per Minute เป็นเกมแนว Rhythm Action

Graphics

                       Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่าBullets- Per-Minute ยังได้คิดค้นงานภาพที่ใช้โทนสีที่มีความจัดจ้านบวกเข้ากับแสงและเงาที่ดูเข้มข้นทำให้ตัวเกมมีความน่าค้นหา อีกทั้งตัวละคร สัตว์ประหลาด หรือ สิ่งต่างๆ ในเกมก็จะเป็นสไตล์ 3D ที่จะมีความอลังการอย่างมากเลยทีเดียว แต่ก็ยังพัฒนาให้ทุกสิ่งทุกอย่างไม่มากเกินไปถือว่าพัฒนาออกมาได้แบบกลมกล่อม ซึ่งเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้ยังมีจำหน่ายอยู่ใน Steam ทั้ง PC และ Console

ฝากกดติดตามเกมยืงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” ของการเอาชีวิตรอดบนภูเขาอันหนาวเหน็บ กับ เกม The Long Dark