home เกมมือถือ “Game Mobile” ที่จะให้ชาวเกมเมอร์ได้มาจัดการบริหารกองทัพเหล่าลิงอวกาศไปกับกับที่มีชื่อว่า Age of Apes

“Game Mobile” ที่จะให้ชาวเกมเมอร์ได้มาจัดการบริหารกองทัพเหล่าลิงอวกาศไปกับกับที่มีชื่อว่า Age of Apes

               Age of Apes ถ้าหากเริ่มที่จะเบื่อเซ็งกับเกมที่จะต้องต่อสู้ใช้ความรุนแรงแล้วล่ะก็ลองเปลี่ยนมาเล่นเกมบนเครื่อง Game Mobile กับการบริหารอาณาจักรของเหล่าลิงอวกาศที่มีชื่อว่า Age-of-Apesเป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นได้มาบริหารจัดการกองทัพลิงจ๋อบนดาวห์เคราะห์ที่ล่มสลายไร้ซึ่งวี่แววของมนุษย์ แต่กลับเป้นสายพันธุ์คล้ายมนุษย์ที่ขึ้นมาเป็นใหญ่แทนก็คือ ลิง ที่จะมีการแบ่งเป็นแก็งค์ต่างๆ อย่างมากมาย ในแต่ล่ะฝ่ายก็จะมีการทำสครามแย่งชิงอุปกรณ์เทคโนโลยีมาสร้างจรวดเพื่อจุดหมายเดียวเลยก็คือ กล้วย ที่ขาดหายไปจากโลกนี้นานแล้วกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

Age of Apes

Age of Apes เป็นเกมมือถือที่จะให้ผู้เล่นได้มาบริหารจัดการกองทัพลิงจ๋อบนดาวห์เคราะห์

ระบบ Gameplay

            สิ่งที่เป็นตัวขับเคลื่อนหลักของ Game Mobile ที่ถื่อว่าเป็นส่วนสำคัญเลยก็คือระบบ Gameplay ที่ได้รับการผลิตจากทางค่าย tap4fun ทีมพัฒนาที่เป็นผู้ปล่อยเกมนี้ออกมา ในการบริหารจัดการของเกมนี้ผู้เล่นจะต้องทำการสร้างฐานที่มั่นขึ้นมาก่อนซึ่งทางเกมก็จะมีระบบที่จะอธิบายการเล่นไว้อย่างละเอียด

Age of Apes (Game Mobile)

ต่อมาจะเป็นการสร้างกองทัพลิงขึ้นมาซึ่งเจ้าทหารเหล่านี้จะมีหน้าตาและรูปลักษณ์รวมไปถึงความสมารถที่ม่ซ้ำกันเลย เพื่อที่จะไปสำรวจตามสถานที่ต่างๆ ภายในเกมเพื่อรวมรวมวัตถุดิบมาสร้างจรวด แต่ก็อาจจะต้องพบเจอกับลิงแก็งค์อื่ทีดักรอโจมตีอยู่ก็เป็นได้ หรือจะเป็นในแบบของ PVP ที่จะเป็นการสุ่มให้ผู้เล่นได้ออกมาจัดการทำลายฐานคนอื่นๆ เพื่อปล้นเอาวัตถุดิบมา แต่เช่นเดียวกันผู้เล่นก็มีสิทธ์ที่จะโดนปล้นได้เหมือนกัย ดั้งนั้น ควรที่จะสร้างฐานทัพของตนเองให้แข็งแกร่งเข้าไว้

Age of Apes ระบบ Gameplay

Graphics

            Game Mobile ของเกมที่มีชื่อว่า Age-of-Apes ที่ได้พัฒนาทางด้านของกราฟฟิกออกมาในโทนสีทีดูสบายตา ประกอบกับเหล่าตัวละครที่ร้างสีสันและรอยยิ้มกับผู้เล่นออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ถ้าหากเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้ยังสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง IOS และ Android

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game Mobile”กับการสร้างจรวดหนีตายออกไปจากเกาะมหาภัยใน เกม Rocket Royale