home เกมมือถือ แนะนำ เกมมือถือแรมน้อย 1GB ก็สามารถดาวน์โหลดเกมมือถือมาเล่นได้แล้ว..!

แนะนำ เกมมือถือแรมน้อย 1GB ก็สามารถดาวน์โหลดเกมมือถือมาเล่นได้แล้ว..!

เกมมือถือแรมน้อย 1GB เกมเดี๋ยวนี้มีให้เลือกหลากหลายมากขึ้นนอกเหนือจากชนิดของเกมที่มีความแตกต่างแล้ว ขนาดของเกมก็มีความแตกต่างออกไปอีกด้วย โดยเฉพาะเกมมือถือ เพราะโทรศัพท์บางรุ่นไม่ได้ทำมารองรับการใช้งานข้อมูลมาก ๆ ทำให้เราไม่สามารถดาวน์โหลดเกมที่มีขนาดใหญ่มาเล่นได้ อย่างไรก็ตาเกมยุคใหม่นี้มีให้เลือกมากขึ้นทั้งเกมที่ CG ชัดจัดเต็มที่ใช้พื้นที่สูงสุด ๆ หรือเกมที่ใช้แรมเพียงนิดหน่อยก็มีให้เลือกเล่น

เกมมือถือแรมน้อย 1GB 1

เกมมือถือแรมน้อย 1GB ที่เหมาะสำหรับโทรโทรศัพท์บางรุ่นในการดาวน์โหลดเกม

1. Plague Inc. – แนะนำเกมมือถือแรมน้อย 1GB ก็ดาวน์โหลดเกมมือถือมาเล่นได้แล้ว! เป็นเกมมือถือเกมใหม่ที่สร้างขึ้นมาเข้ากับยุคสมัยมากที่สุดเกมหนึ่งเลยล่ะ เนื้อเรื่องในเกมคือเราจะเล่นเป็นตัวร้ายที่ทำการวิจัยหาเชื้อโรคต่าง ๆ ให้เข้ามาแพร่กระจายทั่วทั้งโลกให้มากที่สุด ซึ่งก็ดันตรงกับสถานการณ์โรคระบาดโควิดอย่างพอดิบพอดีเลยล่ะ แน่นอนว่าเปอร์เซนต์คนเล่นเกมนี้ขึ้นสูงเลยล่ะ

เกมมือถือแรมน้อย 1GB  Dan The Man 2

2. Dan The Man – แนะนำเกมมือถือแรมน้อย 1GB ก็ดาวน์โหลดเกมมือถือมาเล่นได้แล้ว! เห็นภาพของเกมนี้แล้วหลายคนอาจจะรู้สึกคุ้นตากันอยู่กับเกม Fruit Ninja เพราะทั้งสองเกมมาจากค่ายผลิตเดียวกันนั่นเอง โดยเกมนี้จะมีตัวละครให้เราเลือกเล่นมากมายโดยเราจะมีภารกิจในการต่อสู้กับเหล่าร้ายด้วยท่ากังฟู บอกเลยว่าเกมนี้มีผู้ดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่ายี่สิบล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย

เกมมือถือแรมน้อย 1GB Fun Race 3D 3

3. Fun Race 3D – แนะนำเกมมือถือแรมน้อย 1GB ก็ดาวน์โหลดเกมมือถือมาเล่นได้แล้ว! เป็นเกมวิ่งที่ตัวละครของเราจะวิ่งผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามา จุดเด่นคือเป็นตัวละครที่ไม่มีหน้า ซึ่งค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ โดยเกมนี้บูมขึ้นมาจากเกม Fall Guys ที่มีความคล้ายคลึงกันของเกม แต่เกมนี้จะมีความเรียบง่ายมากกว่าและมีผู้เข้าขันน้อยกว่า

เกมมือถือแรมน้อย 1GB Gun Strike Shoot Killer

4. Gun Strike Shoot Killer – แนะนำเกมมือถือแรมน้อย 1GB ก็ดาวน์โหลดเกมมือถือมาเล่นได้แล้ว! เกมยิงปืนสุดท้าทายแนว MMOFPS ที่พัฒนามาจากเกมตู้สู่เกมคอมพิวเตอร์และเข้าสู่เกมมือถือในที่สุด หลายคนอาจคิดว่าเกมแนวนี้จะใช้พื้นที่น้อยจริงหรือ บอกเลยว่าเกมตัวนี้ใช้พื้นที่น้อยจริง ๆ เหมาะกับคนที่มีแรมมือถือต่ำนั่นเอง

เกมมือถือแรมน้อย 1GB Dream League Soccer

5. Dream League Soccer – แนะนำเกมมือถือแรมน้อย 1GB ก็ดาวน์โหลดเกมมือถือมาเล่นได้แล้ว! เกมฟุตบอลบนมือถือที่ใช้แรมน้อยก็มาแล้วเช่นกัน ไม่น้อยหน้าเกมประเภทอื่น ๆ เลยล่ะ เป็นเกมฟุตบอลซีรีส์ FIFA และ PES ที่ใช้แรมน้อยสุด ๆ เลยล่ะ