home ข่าวเกมทั่วไป, เกมมือถือ ฮิตหนักมาก เกม Among Us เกมทำลายมิตรภาพที่น่าสนใจมาก ๆ ในตอนี้

ฮิตหนักมาก เกม Among Us เกมทำลายมิตรภาพที่น่าสนใจมาก ๆ ในตอนี้

เกม Among Us เป็นเกมที่เรียกได้ว่ามาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นานนักคนก็แห่ไปเล่นกันอย่างล้นหลามทำให้เกมหลอกลวงเกมนี้ฮิตติดกระฉูดขึ้นทันที เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ดังเร็วมากๆ แต่ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ปกติมากๆถ้าเป็นเกมที่น่าแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นเลยอาจทำให้ใครหลายๆคนสนใจเกมๆนี้ และสำหรับเกมAmong-Us นี้นั้นเป็นเกมทำลายมิตรภาพที่น่าสนใจมากๆ เป็นเกมที่เราต้องงัดเล่ห์กลร้อยเล่มเกวียนของเราออกมาใช้ ทั้งการปั่น การลวงให้ฝ่ายตรงข้ามแตกกันเองเป็นเกมที่มันสมองประลองปัญญามากๆ เพื่อนๆคนไหนที่เล่นละครเก่งหรือหลอกล่อคนอื่นเก่งต้องมาเล่นเกมดูนี้ ไม่แน่ว่าอาจจะทำให้เรากลายเป็นผู้เล่นอันดับท็อปๆเลยก็ว่าได้ และสำหรับรูปแบบเกม Among Us  นี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

เกม Among Us

เกม Among Us เป็นเกมที่เราต้องงัดเล่ห์กลของเราออกมาใช้ ทั้งการปั่น การลวง

สำหรับเกมAmongUs นี้นั้นจะเป็นเกมที่ตัวละครจะอยู่ในยานอวกาศโดยผู้เล่นจะเป็นนักบินอวกาศและก็จะได้ถูกสุ่มบทบาทและมอบหน้าที่ให้เราไปทำภารกิจต่างๆที่ได้รับมอบหมาย รูปแบบเกมนั้นในตาๆหนึ่งจะมีผู้เล่นประมาณ10คน ซึ่งจะแบ่ง5คนเป็นฝ่ายดีก็จะเป็นบทบาทCrewmateและอีก 5คนเป็นฝ่ายร้ายบทบาทก็จะเป็นImposter ส่วนการเล่นเกมนั้นฝ่ายดีก็จะต้องทำภารกิจของตัวเองให้สำเร็จในขณะที่ฝ่ายร้ายจะต้องคอยขัดขวางทำลายภารกิจของฝ่ายดีซึ่งในเกมแต่ละตาก็จะรอบในการที่จะโหวตคนออก

เกม Among Us เกมฮิต

โดยให้เราโหวตคนที่เราคิดว่าเป็นตัวร้ายออกไป ในตอนนี้เองหละค่ะที่เพื่อนๆจะต้องงัดสกิลความเจ้าเล่ห์ของตัวเองออกมา เราจะต้องปั่นให้ฝ่ายตรงข้ามโหวตกันเองให้ได้ ซึ่งเกมจะแพ้ชนะจะตัดสินที่ว่าฝ่ายดีนั้นทำภารกิจสำเร็จได้ทันเวลามั้ย ถ้าไม่ทันยานอวกาศก็จะระเบิดฝ่ายร้ายก็ชนะไป เกมก็จะเป็นประมาณนี้ ในแต่ละตาเราอาจจะได้บทบาทที่ต่างกันไป เป็นเกมที่เล่นไม่ยากเลยค่ะแต่เนื่องจากเกมยังเป็นภาษาอังกฤษเพื่อนๆที่ยังไม่คล่องอังกฤษก็อาจจะยุ่งยากในการแปลความหมายหน่อย แต่ก็เป็นข้อดีที่เราจะได้ทั้งเล่นเกมแถมยังได้ฝึกภาษาอีกด้วยนะคะ

เกมทำลายมิตรภาพ เกม Among Us เกมฮิต

สุดท้ายนี้ในการเล่นเกมAmong-Us  นี้อยากแนะนำให้เพื่อนๆชวนเพื่อนสนิทหรือเพื่อนในกลุ่มของเรามาเล่นด้วยกันรับรองว่าปั่นกันเละ เป็นเพิ่มความมันส์ความสนุกให้เข้มข้นยิ่งขึ้น และหากเพื่อนๆสนใจอยากเล่นเกมก็สามารถโหลดเกมได้ทางapp store และ play store

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าววสารเกมที่น่าสนใจ5 อันดับ เกมมือถือ เกมเก่าดังๆในอดีตสุดฮิตที่บางคนอาจลืมไปแล้ว