home เกมมือถือ รีวิว เกม Chrono Traveler ที่มีระบบการเล่นของเกมแนววางแผนที่ค่อนข้างง่ายมากๆ

รีวิว เกม Chrono Traveler ที่มีระบบการเล่นของเกมแนววางแผนที่ค่อนข้างง่ายมากๆ

เกม Chrono Traveler นี้มีเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงการข้ามเวลาไปยังอีกโลกที่มีแต่ความวุ่ยวายมากมาย และยังโดนไล่ล่าจนกลายมาเป็นผู้นำตามคำทำนายของกองกำลังต่อต้าน ท่ามกลางความวุ่นวาย จึงจำเป็นต้องเข้าสู่วงการต่อสู้ในช่วงเวลาอนาคตโดยไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นเกมแนววางแผนที่ค่อนข้างง่ายมากๆ แค่วางตัวละครลงในกระดานแล้วตัวละครจะโจมตีเน้นเป็นเส้นตรงไปข้างหน้า และสลับกันโจมตีแบบนี้ คนเล่นจะเลือกได้ว่าจะเอาพอยด์เลือกตัวละครลง หรือใช้สกิลของตัวละคร ซึ่งเป้าหมายหลักก็คือ กำจัดหัวหน้าฝ่ายตรงข้ามให้ได้ นั่นหมายถึงการได้ชัยชนะ

เกม Chrono Traveler

รีวิว เกม Chrono Traveler เกมมือถือ RPG น่ารักน่าเล่นที่พาไปกำจัดหัวหน้าฝ่ายตรงข้ามให้ได้

ตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลต่างๆที่แตกต่างกันไป บางตัวก็จะโจมตีข้างหลังได้เลย บางตัวก็จะโจมตีเบิ้ล บางตัวก็จะโจมตีเฉียงได้ด้วย ผู้เล่นจึงต้องเลือกตัวละครที่เหมาะสมที่สุดในการลงทีม ในเกมจะมีการแนะนำว่าตัวละครไหนเหมาะที่จะลงด่านนี้ ถ้าไม่มีก็หาตัวละครตัวอื่นมาลงแทนได้ เกมนี้เป็นเกมสะสมตัวละครที่จะได้ทั้งจากการเล่นในเกมและจากการเปิดกาชา ตัวละครมีแบ่งเกรด ยิ่งเกรดสูงก็จะมีสกิลที่ดีกว่า

รีวิว เกม Chrono Traveler

การอัพเกรดตัวละครจะค่อนข้างง่ายเพราะใช้ของและเงินในการอัพเกรด ผู้เล่นจะสามารถเข้าฟาร์มหรือเข้าเล่นด่านเก่าๆ ได้ และตัวละครจะมีการแบ่งสายโจมตีทั้งระยะใกล้และระยะไกลจึงจำเป็นอย่างมากจะต้องมีการจัดทีมให้มีความสมดุลทั้งการโจมตีและแก้เกมตามด่านต่างๆนั่นเอง

นอกจากการวางตัวละครลงในกระดานปกติแล้วในเกมยังมีลูกเล่นที่ผู้เล่นจะต้องคิดวิธีว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร เช่น เมื่อมีสิ่งกีดขวาง ก็อาจจะต้องวางตัวละครที่สามารถโจมตีทำลายให้แตก และในบางช่องอาจจะมีโบนัสเพิ่มค่าโจมตีหรือเพิ่มค่าป้องกันให้  ผู้เล่นจึงสามารถที่จะเลือกวางละครเกมเพื่อความได้เปรียบและสามารถเอาชนะในเกมได้ง่ายๆ

ตัวละคร เกม Chrono Traveler

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจชวนเล่น เกม Hamster Village เกมหมู่บ้านแฮมสเตอร์ การออกแบบหมู่บ้าน