home เกม PC “Game PC Online” ของการเอาชีวิตรอดบนภูเขาอันหนาวเหน็บ กับ เกม The Long Dark

“Game PC Online” ของการเอาชีวิตรอดบนภูเขาอันหนาวเหน็บ กับ เกม The Long Dark

                เกม The Long Dark ถ้าหากใครที่เริ่มจะเซ็งกับเกมแนวเอาชีวิตรอดในแบบเดิมๆ ที่มีให้เลือกเล่นมากมายบนเครื่อง Game PC Online แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีเกมไหนที่จะทำให้รู้สึกโดนใจ ขอแนะนำเกมที่มีชื่อว่าThe Long Darkเป็นเกมแนว Adventure Survival Open World ซึ่งเปิดตัวได้ไม่นานนี้เองและได้เผยในส่วนของเนื้อเรื่องบางส่วนออกมาให้ผู้เล่นติดตามกันอีกด้วย โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักบินหนุ่มนามว่า William Mackenzie ที่ในตอนนี้ได้รับหมอบภารกิจให้พา Dr. Astrid Greenwood ไปส่งที่จุดหมาย ในขณะที่เครื่องบินกำลังลอยผ่านป่าแห่งหนึ่งในแคนนาดาก็ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อพายุหิมะลูกใหญ่ได้ทำลายเครื่องบินแตกเป็นเสี่ยงๆ ด้วยปฏิหาร์ยทำให้เขารอดชีวิตมาได้พร้อมกับการตามหา Dr. Astrid เพื่อไปส่งที่เป้าหมายให้ได้

เกม The Long Dark

เกม The Long Dark ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อพายุหิมะลูกใหญ่ได้ทำลายเครื่องบินแตกเป็นเสี่ยงๆ

ระบบ Gameplay

            เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นอีกอย่างของ Game PC Online เกมนี้ ก็คือ ระบบ Gameplay ที่เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินให้เกมไปข้างหน้า ที่ได้พัฒนา Hinterland มาสร้างสรรค์อีกด้วย เมื่อเข้ามาในเกมแล้วอันดับแรกก็จะเป็นการเรียนรู้ในการควบคุมและบังคับให้ตัวละครทำหน้าที่ต่างๆ ผ่านมุมมอง FPS ที่เล่นไม่ยากจนเกิน

เกม The Long DarkGame PC Online

ซึ่งเกมนี้จะเน้นไปในการเล่นที่ดูสมจริงที่ทั้งหมดของเกมจะอิงค์จากหลักเหตุผลที่เกิดขึ้นจริงๆ อย่างเช่น อาหารจะมีวันหมดอายุ เสื้อผ้าที่ส่วมใส่ไม่จำเป้นต้องใช้เข็มกับด้ายเย็บเสมอไป โรคภัยที่ตามมาเมื่ออยู่ในที่เย็นมากเกินไป และอีกนับไม่ถ้วนที่ผู้เล่นพบได้จากเกมนี้ นอกจากนี้โหมดต่างๆ ในเกมจะมีทั้ง ภารกิจหลักและรอง ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นสิ่งใดก่อนก็ได้โดยที่ทุกภารกิจที่ทำก็จะมีการเชื่อมโยงกันอยู่อีกด้วย

เกม The Long Dark เกมแนวเอาชีวิตรอด

Graphics           

            Game PC Online จากทางค่าย Hinterland ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของพื้นที่ที่มีแต่หิมะมองไปทางไหนก็มีแต่สีขาวอยู่เต็มไหมดพร้อมกับธรรมชาติที่แฝงไปด้วยอันตรายอยู่เต็มไปหมดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เอฟเฟคของเกมนี้ก้ทำออกมาได้ไม่น้อยหน้าทั้งการยิง อาการบาดเจ็บ การแกะรอยล่าสัตว์ และยังอีกมากมายที่ชาวเกมเมอร์สามารถหาดาวน์โหลดได้ใน Steam ทั้ง PC และ Console

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” ของการโดดร่มออกไปกระหน่ำยิงเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ กับ เกม CrossFire ZERO