home ข่าวเกมทั่วไป การต่อสู้ใน Final Fantasy 16 จะได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นโดยใช้ส่วนผสมของ FF7 Remake และ FF15

การต่อสู้ใน Final Fantasy 16 จะได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นโดยใช้ส่วนผสมของ FF7 Remake และ FF15

              การต่อสู้ใน Final Fantasy 16 เริ่มได้ยินข่าวต่างๆเกี่ยวกับเกมที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละอย่างก็มีความน่าสนใจอย่างมากทีเดียว อย่างการเปิดเผยถึงการต่อสู้ในเกมภาคนี้ที่จะมีความสมบูรณ์แบบอย่างมากที่ทีมพัฒนาให้การอัพเดทว่ามันจะเป็นการผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบระหว่าง FF7 Remake และ FF15 ทีมพัฒนาเกมประกอบไปด้วยนักพัฒนาชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันดีทั้ง Ryota Suzuki ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งใน Capcom เป็นผู้พัฒนาระบบการต่อสู้ใน Devil May Cry 5 และ Dragon’s Dogma ซึ่งเขาก็ได้เอาแรงบันดาลใจเหล่านั้นมาใส่ไว้ในFinal-Fantasy16 ด้วย

การต่อสู้ใน Final Fantasy 16

    การต่อสู้ใน Final-Fantasy 16 นี้อาจเป็นจุดสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างสองเกม FF7 Remake และ FF15

                เป็นที่รู้กันดีว่าใน FF7 Remake และ FF15 นั้น มีระบบการต่อสู้ RPG ที่มีความแตกต่างกัน โดยในรุ่น 15 นั้นมีลักษณะการต่่อสู้ที่ถือว่าใช้ได้แต่ยังขาดงค์ประกอบของความท้าทายหรือทักษะเชิงลึกที่คาดหวังจากเกม ส่วนภาค 7 Remake นั้น ได้ทำการพัฒนาระบบการต่อสู้ให้ดีขึ้นอย่างน่าพอใจ แต่อาจจะมีจุกที่ต้องปรับปรุงอยู่บ้างเล็กๆน้อยๆ ดังนั้น

Final Fantasy 16

                การปรับปรุงระบบการต่อสู้ในเกมFinal-Fantasy16 นั้นเห็นได้อย่างชัดเจนว่าได้รับอิทธิพลมาจากเกมดังอย่าง Devil May Cry ที่ผสมกับองค์ประกอบFinalFantasy โดยตัวละครหลักจะถูกเพิ่มท่าทางการต่อสู้ให้มากขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากฉากแอคชั่น RPG ของ Capcom

การต่อสู้ Final Fantasy 16

                แต่อย่างไรก็ตามอย่างไรก็ตามการโจมตีด้วยเวทมนตร์ธาตุเช่นไฟและลมก็มีบทบาทสำคัญในการต่อสู้เช่นกัน มีตัวละครหลายตัวที่ใช้การโจมตีด้วยธาตุต่างๆร่วมกับการโจมตีทางกายภาพเพื่อสร้างความเสียหายแก่ศัตรูโดยผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดจาก FinalFantasy 7 Remake และระบบการต่อสู้ของFinalFantasy 15 เมื่อพิจารณาจากการพัฒนาระบบการต่อสู้ในเกม ก็มีความเป็นไปได้ว่า การต่อสู้ของ FinalFantasy ภาคนี้จะมีการโจมตีคอมโบแบบใหม่และมีความลื่นไหลมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่าเกมในภาคนี้จะมีจุดเด่นในเรื่องของการต่อสู้ที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารอื่น ๆเกม ประเภท RPG มีแบบไหนบ้าง และ RPG แบบไหนที่คุณชอบ