home ข่าวเกมทั่วไป, เกมมือถือ “Game Mobile”กับการสร้างจรวดหนีตายออกไปจากเกาะมหาภัยใน เกม Rocket Royale

“Game Mobile”กับการสร้างจรวดหนีตายออกไปจากเกาะมหาภัยใน เกม Rocket Royale

                เกม Rocket Royale ถ้าหากใครที่กำลังมองหาเกมที่ไม่กินสเปคเครื่องไว้เล่นแก้เซ็งบนเครื่อง Game Mobile แต่ก็ยังหาเกที่โนใจยังไม่เจอแล้วล่ะก็คงพลาดไม่ได้กับเกมที่มีชื่อว่าRocket Royaleเป็นเกมแนว TPS ที่จะให้ผู้เล่นได้เข้ามาวัดฝือมือความแม่นยำกันในสงคราม Battle Royale ที่ต้อพบกับผู้เล่นอีก 100 คน พร้อมกับการรวมรวมสิ่งก่อสร้างมากมาย เพื่อมาสร้างจรวดหนีตายออกไปจากเกาะมหาภัยแห่งนี้ไปให้ได้ หรือ ผู้เล่นที่คิดว่าตนเองแน่จริงก็สามารถยืนเดียวออกไปวัดความสามารถเพื่อคว้าตำแหน่งอันดับ 1 มาครอบครองได้อีกด้วย

เกม Rocket Royale

เกม Rocket Royale เป็นเกมแนว TPS ที่จะให้ผู้เล่นได้เข้ามาวัดฝือมือความแม่นยำกันในสงคราม

ระบบ Gameplay             

            จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Game Mobile เกมนี้ก็คงจะเป็นในส่วนของระบบGameplay ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจาก OneTonGames อีกด้วย เมื่อเข้าสู่ตัวเกมผู้เล่นจะได้ทำการสร้างอวตารของตนเองหลังจากที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ในการควบคุมตัวละครที่เข้าใจง่าย ซึ่งในแต่ล่ะเมตส์การแข่งขันผู้เล่นจะต้องทำการฟาร์มทรัยากรที่มาจาก ตึก ไม้ เหล็ก และอื่นๆ มาสร้างบ้านหรือที่กำบังรวมไปถึงจรวดที่เป็นอีกทางรอดหนึ่งของเกมนี้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องสู้รบกับใคร นอกจากนี้อาวุธของเกมก็ยังมีให้ใช้งานหลากหลายที่รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้เบื่ออย่างแน่นอน

เกม Rocket Royale เป็นเกมแนว TPS

Graphics

            Game Mobile จากเกมที่มีชื่อว่าRocket Royaleที่พัฒนาด้านกราฟฟิกออกมาให้สบายตาดูไม่มีรายละเอียดมากจนเกินไปทำให้ไม่กินสเปคของเครื่องพร้อมกับบรรยากาศสุดชิวล์ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายได้จากเกมนี้ นอกจากนี้เอฟเฟคของตัวเกมยังทำมาได้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมอยู่พอสมควร ดังนั้น เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง Android และ IOS

รีวิว เกม Rocket Royale

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game Mobile”การประลองฝือมือในเกมกีฬาสุดมันส์กับเกม Badminton Blitz