home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC งาน PS5 โชว์เคส ยืนยันวันวางจำหน่ายพร้อมเผยข้อมูลเกมใหม่ๆที่ไม่ควรพลาด

งาน PS5 โชว์เคส ยืนยันวันวางจำหน่ายพร้อมเผยข้อมูลเกมใหม่ๆที่ไม่ควรพลาด

งาน PS5 โชว์เคส ที่โซนี่ตั้งใจที่จะนำเสนอภาพรวมของสิ่งที่ผู้คนคาดหวังจากคอนโซลรุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้ พร้อมนำเสนอข้อมูลเกมใหม่ๆที่จะเล่นกับเครื่องเล่นนี้ที่ไม่ควรพลาดเพราะเต็มไปด้วยเกมน่าสนใจอย่าง Final Fantasy XVI และ Spider-Man โดยงานนี้จัดขึ้นในรูปแบบใหม่ซึ่งมีการถ่ายทอดสดผ่าน Twitch และ YouTube รวมถึงเว็บไซต์ PlayStation อย่างเป็นทางการ  โดยสิ่งที่น่าสนใจจากโชว์เคสนี้ประกอบไปด้วยรายละเอียดต่างๆดังต่อไปนี้

PS5 โชว์เคส

Sony ยืนยันราคาและวันวางจำหน่ายของ งาน PS5 โชว์เคสเวอร์ชันมาตรฐานว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤศจิกายน

  • ตัวอย่าง Final Fantasy XVI ซึ่งเป็นเกมล่าสุดของแฟรนไชส์เกม RPG ที่ดำเนินมายาวนานและจะเป็นคอนโซลเฉพาะของ PlayStation จากตัวอย่างเผยให้เห็นความแตกต่างของเกมนี้ที่ไม่เหมือนกับภาคอื่นๆเพราะดูเหมือนว่าจะได้รับแรงบันดาลใจมากจากซีรีส์ Game of thrones ด้วยกราฟิกสถาปัตยกรรมในยุคกลางพร้อมตัวอย่างฉากต่อสู้แบบตัวต่อตัว ในงานโชว์เคสPS5นี้ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน
  • Spider-Man มีการเปิดเผยมุมมองเชิงลึกของเกมมากยิ่งขึ้น ซึ่งในช่วงแรกของเกมผู้เล่นจะเห็นว่า Miles Morales กำลังรับมือกับภัยคุกคามบางอย่างที่เกิดขึ้นในย่านบ้านเกิดของเขาที่ Harlem ซึ่งเขากำลังสวมชุดSpider-Man สีดำและสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ ราคาที่คาดการณ์ไว้คือ 50 ดอลล่าร์สหรัฐและได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเป็นเกมเปิดตัว PS5ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกับคอนโซลในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020 นี้
PS5 โชว์เคส พร้อมแล้ว
  • Hogwarts Legacy จากข่าวลือที่มีมาอย่างยาวนาน ในที่สุดโลกของเวทมนต์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็จะถูกเปิดเผยออกมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันแล้ว ในเกมนี้ผู้เล่นสามารถเรียนรู้และปรับแต่งคาถารวมทีมกับตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์รวมทั้งการเรียนรู้ที่จะควบคุมสัตว์วิเศษ เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 นี้
  • Demon’s Souls Remake เป็นอีกเกมหนึ่งในงานโชว์เคส PS5 ที่เผยให้เห็นเกมแอคชั่นแบบ RPG คลาสสิคที่แสดงรายละเอียดใหม่ทั้งหมด ซึ่งเกมนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเป็นเกมเปิดตัว PS5 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤศจิกายน
PS5 โชว์เคส เกมใหม่ ๆ

Sony ยืนยันราคาและวันวางจำหน่ายของPS5เวอร์ชันมาตรฐานว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤศจิกายนและโดยมีราคาอยู่ที่ 499 ดอลลาร์ ส่วนเวอร์ชันดิจิทัลจะมีราคาอยู่ที่ 399 ดอลลาร์

สามารถติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมอื่น ๆการเปิดตัว Xbox Series S เครื่องเกมขนาดเล็กของค่าย Xbox