home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC Game PC Online ปลูกผักทำฟาร์มในฝันกับเกม STORY OF SEASONS FRIENDS OF MINERAL TOWN

Game PC Online ปลูกผักทำฟาร์มในฝันกับเกม STORY OF SEASONS FRIENDS OF MINERAL TOWN

                Game PC Online ถ้าหากใครที่ต้องการหาเหมที่ไม่จำเป็นต้องทักษะมากมายในการเล่นมากนักบนเครื่อง GamePCOnlineที่จะเปิดอิสระให้กับผูเล่นอย่างเต็มที่กับเกมที่มีชื่อว่า STORY OF SEASONS FRIENDS OF MINERAL TOWN เป็นเกมที่ได้รับการรีเมคมาจากเกมดั่งระดับตำนานอย่าง Harvest Moon ที่ในหลายปีก่อนได้ถูกบรรจุอยู่ในแพลตฟอร์ม Gameboys แต่ในปีนี้ก็ได้ยกเครื่องใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Gameplay ที่เพิ่มกิจกรรมมากมายมาให้ผู้เล่นเข้าไปสนุกสนานและกราฟฟิกส์ที่ทำให้เข้ากับปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ซึ่งรับรองได้เลยว่าใครที่คิดถึงเกมนี้ไม่ควรพลาด

Game PC Online

Game PC Online ที่ให้ผู้เล่นได้ ปลูกพืชผัก เลี้ยงสัตว์ กับเกม STORY OF SEASONS FRIENDS OF MINERAL TOWN

ระบบ Gameplay

            สิ่งสำคัญที่ทำให้ดำเนินหน้าต่อไปได้ของ“Game PC Online”เกมนี้ เลยก็คือ ระบบ Gameplay ที่ยังได้ทีมพัฒนาหน้าใหม่ Marvelous Entertainment Inc. ที่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ในส่วนของตัวเกมรูปแบบการบังคับและควบคุมยังอิงค์มาจากภาคแรกเกือบทั้งหมด แต่ผู้เล่นหน้าไม่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะตัวเกมเล่นง่ายมาก ที่จะให้ผู้เล่นบริหารฟาร์มของตัวเองไม่ว่าจะเป็น การปลูกพืชผัก เลี้ยงสัตว์ ขุดหาแร่ และอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกทำตามใจชอบ

Game PC Online ของการปลูกผักทำฟาร์ม

ต่อมาเกมนี้ก็ยังมีเวลาในหมุนเวียนไปไม่แพ้ความเป็นจริงที่ในเกมจะมีฤดูกาลที่ไม่ซ้ำกันเลยและผู้เล่นก็ยังหาพืชพันธุ์ในแต่ล่ะฤดูกาลมาปลูกได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างความสัมพันธ์กับคนในหมู่บ้านที่เกมนี้จะไม่ทำให้ผู้เล่นต้องเหงาและเล่นได้แบบยาวๆ เลยทีเดียว

“Game PC Online”เกม STORY OF SEASONS FRIENDS OF MINERAL TOWN

กราฟฟิกส์

           “Game PC Online”ของค่ายทีมพัฒนาที่มีชื่อว่า Marvelous Entertainment Inc. ยังจัดเต็มในเรื่องของคุณภาพของกราฟฟิกที่อาจจะดูแค่ผิวเผินก็ดูไม่มีอะไรที่แปลกใหม่มากนัก แต่แท้จริงแล้วตัวเกมได้สร้างทั้งบรรยากาศในเกมให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น และตัวละครที่มีความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดใน Steam ทั้ง PC และ Console

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมอื่น ๆ“เกม PC Online” แนว Battle Royale อย่าง เกม Ring of Elysium ที่มีรูปแบบการเล่นแปลกใหม่