home ข่าวเกมทั่วไป การเปิดตัว Xbox Series S เครื่องเกมขนาดเล็กของค่าย Xbox

การเปิดตัว Xbox Series S เครื่องเกมขนาดเล็กของค่าย Xbox

 การเปิดตัว Xbox Series S หลังจากที่มีการเปิด ตัวเครื่องเกม Xbox Series X กันไปแล้วทาง Microsoft ผู้ผลิตเครื่องเกม Xboxก็ได้ทำการเปิดตัวXbox Series Sที่มีขนาดเล็กกว่ากะทัดรัดกว่า และยังมีราคาที่ถูกกว่า  Xbox Series S นับว่าเป็นเครื่องเกม New Gen ที่เปิดตัวด้วยราคา 299 ดอลลาร์หรือประมาณ 9,000 บาทไทย
ด้วยความเป็นเครื่องเกมที่เล็กทำให้สเปคและระบบต่าง ๆ อาจจะไม่ได้ มีเท่าเทียมกับXbox Series X ได้แต่อย่างน้อยมันก็ดูเหมาะสมกับบ้านที่ฐานะไม่สูงมากนักแล้วยังเหมาะกับบ้านที่มีขนาดเล็กอีกด้วย

การเปิดตัว Xbox Series S

 การเปิดตัว Xbox Series S เครื่องเกมขนาดที่มีขนาดเล็กกว่ากะทัดรัด ราคาคาสบายกระเป๋า

โดยXbox Series Sนั้นเป็นเครื่องเกมส์ที่มีสีขาวมีขนาดเล็กกว่า Xbox Series X ถึง 60 เปอร์เซ็นต์และประสิทธิภาพการทำงานนั้น สามารถรองรับภาพที่มีรายละเอียดสูงสุดได้มากถึง 1440p 120 fps  ถือว่าเป็นภาพที่คมชัดรองลงมาจากคุณภาพภาพ  4K  เลย และสามารถรองรับการ Streaming และการเล่นเกมได้ถึง 4K  ด้วยเช่นเดียวกับ Xbox Series X เครื่องเกมสามารถรองรับระบบดิจิตอลได้  และมีความจุของ SSD Card  อยู่ที่ 512 GB

 Xbox Series S

สำหรับเครื่องเกมส์ที่มีขนาดเล็กแล้วเครื่องเกม Xbox Series S ถือว่าเป็นเครื่องเกมที่มีขนาดเล็กและคุณภาพที่สูงเลยทีเดียวซึ่งจะให้ความรู้สึกคล้ายๆกับเทคโนโลยีในปัจจุบันที่มีความเล็กและพกพาสะดวกแต่ประสิทธิภาพนั้นมีมากเหลือเกิน 

สำหรับเครื่องเกมXbox Series S นั้นจะวางจำหน่าย ในวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ในส่วนของ Xbox Series X ที่เป็นเครื่องเกมที่มีขนาดใหญ่กว่าทาง Microsoft พี่เป็นผู้สร้างเครื่องเกม Xbox ก็ได้เผยราคาออกมาแล้วว่าเครื่องเกม Xbox Series X จะอยู่ที่ราคา 499 ดอลลาร์หรือประมาณ 16,000 บาทไทย

Xbox Series S  เครื่องเกมขนาดเล็กของค่าย Xbox

แฟนๆชาวไทยคนไหนที่เป็นแฟนของเครื่อง Xbox ก็ไม่น่าพลาดนะครับสำหรับการเปิดตัว )box ที่กำลังจะเปิดตัววางจำหน่ายในเร็วๆนี้ด้วยราคาที่ไม่สูงมากนักแถมยังมีให้เลือกตั้ง 2 แบบ 2 สไตล์ทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าเราจะซื้อเครื่องเกม Xbox มาไว้ในครอบครองดีหรือไม่ การออกมาของเครื่องXbox Series S จะต้องทำให้ค่าย PlayStation ที่เป็นค่ายคู่แข่งต้องออกมาขยับเขยินอีกครั้งนึงแน่นอน

สามารถติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวเกมที่น่าสนใจน่าเสียดายมาก Vcs ไม่ได้เข้าร่วม League of Legends การแข่งขัน World Championship 2020