home ข่าวเกมทั่วไป, เกมมือถือ “Game Mobile” สุด Indy ที่จะพาไปผจญด้วยเครื่องติดไอพ่นกับ เกม Jetpack Joyride

“Game Mobile” สุด Indy ที่จะพาไปผจญด้วยเครื่องติดไอพ่นกับ เกม Jetpack Joyride

               เกม Jetpack Joyride ถ้าหากชาวเกมเมอร์คนใดที่ต้องการหาเกมชิวล์ๆ ไว้เล่นเพื่อผ่อนคลายบนเครื่อง Game Mobile ที่ไม่จำเป็นต้องใช้สเปคเครื่องสูงก็สามารถเล่นได้ อย่างเกมที่มีชื่อว่า Jetpack Joyride เป็นเกมแนว Action Endless Running หรือที่เรียกว่าเกมวิ่วแบบไม่รู้จบ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Barry ชายหนุ่มที่ได้รู้เกี่ยวกับการทดลองลึกลับจากกลุ่มนักวิทยาศาสตร์สุดชั่วร้าย ต่อมาเข้าได้บุกไปขโมยสิ่งประดิษฐ์นั้นมาเพื่อกำจัดองค์กรนี้ให้สิ้นซาก นอกจากนี้ตัวเกมยังออกแบบให้กราฟฟิกส์ในเกมดูง่ายและสบายตา ที่รับรองได้ว่าจะเป็นอีก

เกม Jetpack Joyride

เกม Jetpack Joyride ที่จะมาตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

ระบบ Gameplay

            ส่วนสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Game Mobile เกมนี้อย่าง ระบบ Gameplay ที่ยังได้ค่ายผู้ผลิตเกมระดับตำนานของสมาร์ทโฟนที่มีชื่อว่า Halfbrick Studio มาเป็นผู้ก่อตั้งเกมนี้ขึ้นมาอีกด้วย วิธีการเล่นและควบคุมเกมนี้ไม่มีอะไรที่ซับซ้อนเพียงแค่ผู้เล่นแตะส่วนไหนของหน้าจอก็ได้เพื่อทำให้ตัวละครลอยขึ้นมาหลบสิ่งกีดขวางไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ หรือ ความเร็วที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากการออกเดินทาง ที่จะเพิ่มความท้าทายให้ผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง

เกม Jetpack Joyride Game Mobile

แต่ตัวเกมก็ยังไม่ใจร้ายกับผู้เล่นจนเกินไปยังได้ดรอปอุปกรณ์เสริมไว้ในจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขี่มักกร บังคับหุ่นยนต์ ซิ่งรถเหินเวหา และอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เก็บมาใช้งานกันได้อีกด้วย จำนวนเงินจากเกมนี้จะเป็นการเก็บเหรียญในระหว่างที่เล่นอยู่เพื่อนำมาซื้อ Jetpack ที่มีรูปแบบไม่ซ้ำกันให้สะสมรวมถึงเครื่องแต่งกายอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันเกมก็ยังทำการอัพเดทอยู่เสมอ ที่การัยตีได้เลยว่าจะต้องมรสิ่งแปลกใหม่เข้ามาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอย่างแน่นอน

กราฟฟิกส์  เกม Jetpack Joyride

กราฟฟิกส์

            Game Mobile ของเกมที่มีชื่อว่า Jetpack Joyride ที่ได้ออกแบบให้กราฟฟิกส์ของเกมดูมีความสบายตามอง่ายและฉากต่างๆ ภายในเกมก็ทำออกมาได้ไม่ซ้ำกัน ทำให้มองได้เพลินๆ ไม่เบื่อ อีกทั้งยังบังคับได้ลื่นไหลทำให้เล่นได้แบบไม้ขาดตอนอีกด้วย ซึ่งตัวเกมยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง IOS และ Android

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจGame Mobile ที่มีทั้งความท้าทายและการบู๊แหลกกับเหล่าผีดิบ กับเกม DEAD TRIGGER 2