home ข่าวเกมทั่วไป, รีวิวเกม เกม Marvel The Avengers แฟนฮีโร่ของหนัง Marvel ไม่ควรพลาด

เกม Marvel The Avengers แฟนฮีโร่ของหนัง Marvel ไม่ควรพลาด

เกม Marvel The Avengers ฮีโร่ของหนัง Marvel นับเป็นฮีโร่ที่มีการได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยหนังของ Marvel ก็ทำเงินหลักพันล้านมาแล้ว นี่ก็ทำให้ Marvel เป็นที่รู้จักและฮีโร่ของมาร์เวลก็ได้เป็นที่รักของใครหลายคน 

ถึงแม้ปีนี้ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่มีหนังมาเวลออกมาให้เราไม่ติดตามชมเลย ทำไมแฟน Marvel หลายคนคงคิดถึงตัวละครต่างๆที่พวกเขารัก แต่แล้วค่ายเกม Square Enix ก็ได้ทำ เกมMarvel The Avengersขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน Marvel ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายแล้วใน Steam 

เกม Marvel The Avengers

เกมที่รวมตัวหล่าฮีโร่เพื่อมากู้โลก เกม Marvel The Avengers

เกม Marvel

นับเป็นการรวมตัวกันอีกครั้งของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ผู้ก่อตั้งทีม  Avengers โดยมี ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ฮักค์, ธอร์ และ แบล็ก ไวเดอร์ ในฉบับของเกม โดยเกมนั้นจะเล่าถึงวัน A Day วันที่มีการจัดงานเฉลิมฉลองให้กับทีม Avengers โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Kamara Khan ผู้ที่เป็นแฟนคลับของทีมAvengers เป็นผู้ดำเนินเรื่องหลักในเกมนี้ จากหญิงสาวธรรมดาได้แก่เป็นซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อที่จะมากอบกู้โลก จากเหตุการณ์เลวร้ายในโลกของเรา สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไงก็สามารถดูจากนักแคสเกมชื่อดังบน YouTube ได้หรือจะโหลดมาเล่นเองก็ได้เช่นเดียวกันสามารถโหลดได้ทาง Steam จากลิงค์ดังของบทความได้เลยครับ

สำหรับรายละเอียดของเกมก็สามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ของ Steam  เกมนี้เป็นเกมที่มีความรุนแรง ดังนั้นทาง Steam จึงกำหนดอายุของผู้ที่จะเล่นเกมนี้นะครับสำหรับใครที่อายุไม่ถึงอาจจะต้องได้รับคำแนะนำจากคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครอง  

 Marvel The Avengersเป็นเกม Action RPG

 Marvel The Avengers เป็น เกม Action RPG ผู้เล่นจะต้อง เก็บของที่มีอยู่ตามด่าน เพื่อที่จะเปลี่ยนชุดเกราะและอาวุธรวมถึงการโจมตีของเหล่าฮีโร่แต่ละคน เพื่อที่จะต่อสู้กับเหล่าตัวร้ายในเกมนี้ซึ่งตัวร้ายก็จะมีความแข็งแกร่งขึ้นด้วยตามเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปเรื่อยๆ ดังนั้นเกมนี้กันความถึงเป็นเรื่องสำคัญ ตัวเกมจะมีระบบเล่นคนเดียว และเล่นกับเพื่อนผ่านออนไลน์ได้ด้วย 

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจGame Mobile ของการออกล่าเล่ามอนสเตอร์กับกองทัพเกม Kritika : The White Knights