home รีวิวเกม, เกม PC Rodeo Stampede:Sky Zoo Safari “เกม Mobile” สุดชิว ที่จะให้เหล่าผู้เล่นบริหารสวนสัตว์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร

Rodeo Stampede:Sky Zoo Safari “เกม Mobile” สุดชิว ที่จะให้เหล่าผู้เล่นบริหารสวนสัตว์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร

                สำหรับผู้เล่นคนใดที่กำลังมองหาเกมคลายหัวร้อนจากเกมต่างๆ ที่พกพาง่ายบนมือถืออย่าง เกม Mobile ที่สามารถนำไปเล่นที่ไหนก็ได้และยังเล่นได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อีกด้วย อย่างเกมที่มีชื่อว่า Rodeo Stampede:Sky Zoo Safari เป็นเกมสุดสร้างสรรค์ไม่กินสเปคให้หนักเครื่องที่จะให้ผู้เล่นได้บริหารสวนสนุกลอยฟ้าสุดเท่ห์ โดยผู้เล่นจะตัวออกล่าสัตว์ป่าที่มาหลากหลายชนิดที่มีความตลกในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ล่ะตัวอีกด้วย ดังนั้น จึงเป็นเกมที่จะผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เกม Rodeo Stampede Sky Zoo Safari

ระบบ Gameplay ที่เล่นง่ายไม่ทำให้ปวดหัวอย่างแน่นอน

            สิ่งที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเกมบนเครื่อง เกม Mobile ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจซึ่งการควบคุมตัวละครให้ออกล่าสัตว์ที่ง่ายแสนง่ายเพียงแค่นิ้วเดียวก็สามารถเล่นได้แล้ว ซึ่งได้ทีมพัฒนาสายอินดี้ Featherweight Games มาเป็นผู้ออกแบบเกมในครั้งนี้อีกด้วย โดยการควบคุมเพียงแค่ใช่นิ้วใดก็ได้กดค้างไว้ที่มุมล่างของหน้าจอซึ่งผู้เล่นจะมีอาวุธคู่ใจอย่างบ่วงบาตรไว้คล้องสัตว์ป่าต่างๆ เมื่อเจอตัวเป้าหมายแล้วก็ให้กระโดดไปขึ้นขี่สัตว์เหล่านั้นได้เลย แต่ต้องระวังไว้ว่าสัตว์แต่ล่ะตัวมีขีดจำกัด ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรสังเกตไว้ให้ดีๆ ที่ถือว่าเป็นเสน่ห์ของเกมอีกอย่างหนึ่งก็ว่าได้

Rodeo Stampede Sky Zoo Safari ปก

กราฟฟิกส์ที่เรียบง่ายไม่กินสเปคเครื่อง

            เกม Mobile อย่างเกม Rodeo Stampede:Sky Zoo Safari มีกราฟฟิกส์ที่สบายตาและยังไม่ทำให้กินสเปคมือถืออีกด้วย และสัตว์แต่ล่ะตัวก็มีสายพันธุ์ที่ผู้เล่นไม่คาดคิดว่าจะมีบนโลกนี้อย่างแน่นอน แต่จะพบได้เฉพาะเกม Rodeo Stampede อย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งตัวเกมยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน IOS และ Android แล้ววันนี้

อัพเดตข่าวเกม ได้ตลอดเวลาที่เว็บ tomorrowproject.org

หรือติดตามข่าวเกมอื่นๆ เกมยิงปืน ได้เช่นกัน