home เกมมือถือ Game Mobile ที่มีทั้งความท้าทายและการบู๊แหลกกับเหล่าผีดิบ กับเกม DEAD TRIGGER 2

Game Mobile ที่มีทั้งความท้าทายและการบู๊แหลกกับเหล่าผีดิบ กับเกม DEAD TRIGGER 2

                Game Mobile ถ้าหากในช่วงนี้ใครที่มีเวลาว่างและไม่ได้ออกไปไหน แต่ก็อยากได้ความเร้าใจอย่างGame Mobileที่มีทั้งความท้าทายและการบู๊แหลกกับเหล่าผีดิบไปกับเกมที่มีชื่อว่า DEAD TRIGGER 2 เป็นเกมแนว Shooting ในมุมมองของบุคคลที่ 1 หรือ FPS กับการออกไปบู๊แหลกกับเหล่าซอมบี้ เพื่อช่าวยเหลือผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่มาร่วมมือกัน อีกทั้งยังมีอาวุธแปลกๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้ใช้งาน และตัวเกมยังทำกราฟฟิกส์ออกมาเสมือนจริงอีกด้วย ที่รับรองได้ว่าจะเป็นฆ่าเวลาที่ดีอีกเกมหนึ่งเลยทีเดียว

  Game Mobile

Game Mobile ที่มีชื่อว่า DEAD TRIGGER 2 การเดินหน้ายิงซอมบี้ที่ชาวเกมเมอร์สายลุยไม่ควรพลาด

ระบบ Gameplay

            เป็นอีกส่วนสำคัญที่ขาดไปไม่ได้ของGame Mobile ที่ยังทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจนั่นก็คือ ระบบ Gameplay ที่ยังได้ทีมนักพัฒนาจากภาคที่แล้ว Madfinger Games มาสานห์ต่อความมันส์ในภาคนี้อีกด้วย
เมื่อเข้าสู้ตัวเกมในการควบคุมตัวละครก็มีความคลึงกับเกมแนว FPS ทั่วไปที่ต้องใช้ความแม่นยำเป็นหลักซึ่งในการออกรบแต่ล่ะครั้งผู้เล่นยังสามารถพกพาอาวุธหลักได้ 2 ชิ้น และอาวุธรองอีกหนึ่งชิ้น เช่น อาวุธปืนกลยิงไกล ลูกซอง และ อาวุธประชิดที่สร้างความเสียหายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เป็นต้น

Game Mobile ที่มีชื่อว่า DEAD TRIGGER 2

ในช่วงแรกของเกมจะมีภารกิจหลักคือการช่วยเหลือผู้รอดชีวิตโดยที่แต่ล่ะคนจะมความสามารถไม่เหมือนกันทั้งการอัพเกรดหรือสร้างอาวุธ ผลิตยารักษา และกับดัก ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้การเล่นดูง่ายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ในส่วนของภารกิจย่อยต่างๆ จะมีความยากง่ายแบ่งเป็นระดับ แต่เงินรางวัลก็จะสูงตามไปด้วย นอกจากนี้เหล่าซอมบี้ภายในเกมยังมีรูปแบบที่หลากหลายและการรับมือที่ต่างกัน ทำให้ผู้เล่นต้องเพิ่มความช่างสังเกตเข้ามาอีกด้วย ถือว่าเป็นเกมที่เล่นไม่เบื่อและมีความท้าทายให้ผู้เล่นอยู่เสมอ

Game Mobile DEAD TRIGGER 2

กราฟฟิกส์

            Game Mobileจากค่าย Madfinger Games อย่างเกมที่มีชื่อว่า DEAD TRIGGER 2 ยังทำกราฟฟิกส์ออกมาได้สวยงามและใส่ใจในด้านของรายละเอียดอย่างการโจมตีอย่างรุนแรงเมื่อโดนจุดสำคัญอย่าง แขน ขา และ หัว ก็มีการฉีกขาดออกไปซึ่งทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม หรือในขณะที่ผู้เล่นวิ่งอยู่ในน้ำหรือต่อสู้อยู่กะจะมีละอองทั้งน้ำและเลือดกระเด็นขึ้นมาทำให้ได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง สุดท้ายเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดIOS และ Android

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจGame Mobile ของการออกล่าเล่ามอนสเตอร์กับกองทัพเกม Kritika : The White Knights