home เกม PC เกม DORAEMON STORY OF SEASONS แนวเกม PC กับภารกิจในการปลูกผัก

เกม DORAEMON STORY OF SEASONS แนวเกม PC กับภารกิจในการปลูกผัก

เกม DORAEMON STORY OF SEASONS ตั้งแต่เล็กจนโต การ์ตูนที่ครองใจใครหลายๆคนมากที่สุดคนจะหนีไม่พ้นโดเรม่อน เพราะเป็นการ์ตูนระดับตำนานที่มีการพัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง และนอกจากนั้นยังเคยได้นำมาทำเป็นเกมในรูปแบบต่างๆแล้วมากมายโดยใช้ตัวละครในโดเรม่อนเป็นตัวละครหลัก แต่ทว่าวันนี้เราจะมาพูดถึงเกมDORAEMON STORY OF SEASONSอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ผู้คนต่างให้ความสนใจ เพราะในเกมโดเรม่อนเกมนี้จะเป็นการนำเสนอชีวิตที่แสนจะเรียบงานของเหล่าตัวการ์ตูน ในการใช้ชีวิตแบบวิถีการเกษตรหรอที่เราเรียกกันว่าเกมปลูกผัก

เกม DORAEMON STORY OF SEASONS

เกม DORAEMON STORY OF SEASONS การันตรีจากเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายจะไม่ผิดหวัง

                โดยรูปแบบของเกมโดเรม่อนเป็นเกมPC ที่มีขนาดของความจำในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ไม่หนักมาก โดยตัวเกมจะเป็นการนำพาตัวละครไปทำภารกิจในการปลูกผัก ผักสวนครัวที่ไว้นอกจากการบริโภคและผลิตเป็นสินค้าต่างๆแล้ว ยังสามารถนำทั้งหมดที่ผลิตไปจำหน่ายได้ในร้านค้าส่วนกลาง

เกมโดเรม่อน

นอกจากนี้ตัวเกมยังเป็นแบบเปิด ที่นอกจากจะทำสวนภายในพื้นที่โดยรอบแล้ว ยังสามารถผจญภัยเพื่อตามล่าและเก็บเกี่ยวทรัพยากรจากภายนอกไดอีกด้วย จึงทำให้เกมDORAEMON STORY OF SEASONSเป็นเกมที่มีความหลากหลาย และต่อให้ไม่ว่าจะเล่นมากมายน้อยเพียงใดก็แทบจะไม่มีความน่าเบื่อเลย เพราะกราฟฟิกที่สวยงามตามลายเส้นแบบญี่ปุ่น สีสันสดใสและซอฟไม่แยงตา ทำให้เล่นเท่าไหร่ก็เพลิดเพลินตลอดเวลา แต่เหนือสิ่งอื่นในนอกจากจะทำภารกิจของตนเองแล้ว ก็อย่างลืมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชาวเมือง เพื่อไว้คอยช่วยเหลือและแบ่งกันได้ยอมจำเป็น

เกมโดเรม่อน ปลูกผัก

                สำหรับท่านที่หลงรักในการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่นี้แล้ว อย่าลืมที่จะดาวน์โหลดเกมDORAEMON STORY OF SEASONSเกมPC ที่เต็มเปรี่ยมไปด้วยจิตนาการ และด้วยการการันตรีจากเหล่าเกมเมอร์ทั้งเอเชียที่เป็นฐานใหญ่ กับเกมเมอร์ฝั่งยุโรป ที่กล้ากล่าวว่าท่านจะไม่ผิดหวังกันเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะด้วยยอดการดาวน์โหลดจำนวนมาก

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน