home เกมมือถือ เกมออนไลน์บนมือถือ สุดน่ารัก เกม Luna M แนวแฟนตาซี

เกมออนไลน์บนมือถือ สุดน่ารัก เกม Luna M แนวแฟนตาซี

เกมออนไลน์บนมือถือ และเกมออนไลน์มือถือ สุดน่ารักที่กำลังจะกลับมาเปิดให้สามารถเข้าเล่นกันได้อีกครั้งในเร็วๆนี้ โดยเกม Luna M ถูกพัฒนาโดยบริษัทของเกาหลีใต้ Soul Game และหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยออกมาให้ทดลองเล่นแล้วในช่วงเดือนสิงหา ผลตอบรับที่ได้ถือว่าดีเยี่ยม เพราะเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต่างชื่นชอบ และรอวันที่ตัวเกม Luna M จะเปิดตัวอย่างเต็มตัวเสียที 

 เกมออนไลน์บนมือถือ

เกมออนไลน์บนมือถือ เกม Luna M จะปล่อยให้ท่านได้เจอกับการออกล่าทรัพยากรสุดน่ารัก

โดยรูปแบบของเกมจะถูกแบ่งออกเป็น 3 เผ่าพันธุ์ สามารถเลือกเล่นได้ตามใจชอบ เพราะแต่ละเผ่าจะมีสายอาชีพที่บังคับให้สามารถทำภารกิจได้จำกัดในแต่ละชุดความสามารถของตน เกม Luna M เป็นเกมออนไลน์แนวแฟนตาซีที่มีภาพกราฟฟิกของเกมสดใสสวยงามแบบฉบับของคนเอเชีย ทำให้ได้รับความสนใจในรูปแบบของลายเส้นเป็นอย่างมาก และการอัพสกิลก็เป็นการเล่นแบบเกมออนไลน์ทั่วไปที่ต้องทำตามภารกิจเพื่อปลดล็อคของรางวัลต่างๆ

เกมออนไลน์มือถือสุดน่ารัก

อีกทั้งยังสามารถตกแต่งตัวละครหรือสัตว์เลี้ยงให้เป็นเอกลักษณะได้ตลอดเวลา และเมื่อสามารถเลื่อนขั้นของตัวเองได้ในระดับหนึ่งแล้ว ตัวเกมLuna Mจะปล่อยให้ท่านได้เจอกับภารกิจที่เป็นอิสระมากขึ้น โดยการปล่อยให้สามารถออกล่าทรัพยากร และเก็บเกี่ยวทรัพยากรต่างมาไว้ใช้เป็นวัตถุดิบ เพื่อผลิตไอเทมที่ท่านต้องการ และนอกจากนี้ท่านสามารถเล่นเกมแนวแฟนตาซีนี้ได้กับเพื่อนและผู้ใช้งานอื่นๆได้อิสระ

รีวิว เกมออนไลน์มือถือ

เพราะเกมออนไลน์เป็นที่พัฒนามาด้วยระบบปฏิบัติการที่รองรับการถ่ายโอนข้อมูล ทำให้สามารถเล่นได้อย่างราบลื่นไม่มีสะดุด นอกจากนี้ ผู้เล่นมือใหม่ควรศึกษาในแต่ละอาชีพให้ดีเสียก่อน เพื่อความง่ายต่อการสร้างภารกิจทำให้สามารถอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพได้ สำหรับท่านที่กำลังมองหาเกมแนวแฟนตาซี ที่สร้างโดยคนเอเชียแต่มีคุณภาพอยู่ใยระดับแนวหน้าของเกมออนไลน์ เกมLuna Mจึงเป็นอีกเกมหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจพลาดไม่ได้กับ เกมมือถือน่ารัก ๆ จากญี่ปุ่น