home เกม PC “Game PC Online” แนว Shooting ที่มีเรื่องราวสุดกินใจอย่าง เกม Spec Ops: The Line

“Game PC Online” แนว Shooting ที่มีเรื่องราวสุดกินใจอย่าง เกม Spec Ops: The Line

                เกม Spec Ops: The Line ในช่วงนี้ใครนี้ใครที่เริ่มเบื่อกับเกมแนว Shooting ที่มีเนื้อเรื่องไม่ตรงไม่ตามที่ได้คาดหวังไว้ของ Game PC Online ที่ออกมาให้เล่นอย่างนับไม่ถ้วนเลยที่เดียวในตอนนี้ จึงมีเกมฟรีอีกเกมหนึ่งที่จะมาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีของเกมที่มีชื่อว่าSpec Ops: The Lineที่เกมนี้จะเป็นสไตล์ TPS หรือ มุมมองบุคคลที่ 3 ซึ่งมีเนื้อเรื่องคราวๆ ที่จะกล่าวถึงทหารหนุ่มหน่ายหนึ่งพร้อมกับหน่วยของเขา ที่ได้รับภารกิจจากเบื้องบนให้ออกไปทำภารกิจที่แอฟริกาดินแดนในฝันของใครหลายคน แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่เลยสถานที่แห่งนั้นกำลังเกิดสงครามขึ้น และภารกิจที่แท้จริงของพวกเขาคืนต้องยุติสงครามนี้ลงให้ได้แม้ว่าจะแลกมาด้วยชีวิตก็ตาม

เกม Spec Ops: The Line ที่เกมนี้จะเป็นสไตล์ TPS ภารกิจทหารหนุ่มหน่ายหนึ่งพร้อมกับหน่วยของเขา

            ส่วนสำคัญที่ขาดไปไม่ได้อีกอย่างหนึ่งของ Game PC Online เลยนั้นก็คือรูปแบบของระบบ Gameplay ที่ได้รับการคิดค้นจากทีมพัฒนา Yager Development ที่ทุกคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย เมื่อเข้ามาสู่ตัวเกมผู้เลนจะได้รับบทเป็น Joseph Conrad หนึ่งในหน่วยรบสุดแกร่งของสหรัฐอเมริกา ซึ่งการควบคุมตัวละครในช่วงแรกอาจจะต้องทำความเข้าใจกันเล็กน้อยเพราะในระหว่างการต่อสู้จะมีฟังชั่นให้ผู้เล่นได้เข้าไปหลบในจุดกำบังและยิงออกมาแบบไม่ต้องออกไปยิงได้อีกด้วย ที่ทำออกมาได้แปลกใหม่เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีการขับยานพาหนะออกไปสู้รบกันอย่างเมามันส์ทำให้การเล่นดูไม่น่าเบื่อและไม่มีความซ้ำซากจำ นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสได้ด้วยตนเอง

Spec Ops: The Line

กราฟฟิกส์

            Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่าSpec Ops: The Lineที่ทำงานกราฟฟิกส์ออกมาได้สวยงามของตัวเกมในยุคสมัยนั่นออกมาได้ดีพอสมควรอีกทั้งระบบของเกมยังมีความลื่นไหลและใช้ความจำไม่เยอะมากจนเกินไป จัดว่าเหมาะกับคอมสเปคต่ำหรือกลางขึ้นไป ก็สามารถเล่นได้แบบไม่มีปัญหา ดังนั้นถ้าผู้เล่นคนได้สนใจเกมนี้และเกมยิงปืนมีให้ดาวน์โหลดฟรีเฉพาะ PC เท่านั้น

Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่าSpec Ops: The Line