home เกม PC “Game PC Online” ของการทำสงครามของเหล่าโจรแห่งโลกอนคตกับเกมRogue Company

“Game PC Online” ของการทำสงครามของเหล่าโจรแห่งโลกอนคตกับเกมRogue Company

                “Game PC Online” ถ้าหากใครที่ต้องการความมันส์แบบที่ไม่จำเป็นต้องแน่นเนื้อเรื่องมากนักไว่เล่นบนเครื่องGame PC Online ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือจะไว้เล่นกับเพื่อนก็ได้ของเกมที่มีชื่อว่า Rogue Company เป็นเกมแนว Shooting Multiplayer มุมมอง TPS หรือบคคลที่ 3 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของยุคอนาคตอันห่างไกลที่มีองค์กรณ์ลับแห่งหนึ่งที่ต้องการสุดยอดทีมรวม มหาวายร้ายไว้ด้วยกัน 5 คน ที่มีชื่อทีมว่า Rogue Company เพื่อออกทำภารกิจให้บรรลุอย่างราบรื่น หรือเป็นภาระกิจที่น้อยคนจะทำได้ แต่ก่อนจะถึงขั้นนั้นองค์กรณ์ลับแห่งนี้จึงได้รวมสุดยอดโจรฝือมือดีไว้อย่างมากมายเพื่อเข้ามาทดสอบว่ากลุ่มไหนกันแน่จะได้เขามาเป็นหนึ่งในองค์กรณ์ลับนี้

“Game PC Online”

     “Game PC Online” มหาวายร้าย สุดมันส์ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาดกับเกมRogue Company

ระบบ Gameplay

            จุดสำคัญอีกอย่างที่ขาดไปไม่ได้เลยของGame PC Online เกมนี้นั้นก็คือ ระบบ Gameplay ที่ได้นักพัฒนาสุดสร้างสรรค์อย่าง First Watch Games มาร่วมบุกเบิกเกมนี้อีกด้วย เมื่อเข้ามาสู่ตัวเกมผู้เล่นจะเข้าสู่โหมดฝึกสอนในการควบคุมตัวละครก็เหมือนกับเกมอื่นๆ แต่ที่แปลกออกไปคือระบบสกิลของแต่ล่ะตัวละครที่ไม่ซ้ำกันไม่ว่าจะเป็น การตั้งโล่ป้องกัน มองเห็นศัตรูชั่วคราว และอีกนับไม่ถ้วนให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันอย่างหลากหลาย อีกทั้งก่อนเริ่มเกมผู้เล่นสามารถจัดอาวุธหลักและอาวุธรองเป็นเซ็ตก่อนออกไปบู๊ได้อีกด้วย ซึ่งในเกมผู้เล่นยังเก็บเงินจากการกำจัดผู้เล่นอื่นมาซื้ออาวุธเพื่อแก้เกมกันได้อย่างอิสระเลยทีเดียว

เกมRogue Company

กราฟฟิกส์

            Game PC Onlineของเกมที่มีชื่อว่า Rogue Company จัดว่าทำกราฟฟิกส์ออกมาได้โดดเด่นไม่น้อยไปกว่าเกมอื่นๆ เลยด้วยงานภาพที่ผสมผสานระหว่างความ Sci-Fi เข้ากับการเล่นที่ลื่นไหลได้อย่างลงตัว และเกมนี้ยังไม่กินสเปคเครื่องมากเกินไปอีกด้วย ดังนั้น ถ้าเกมเมอร์คนใดสนใจเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดใน Steam ทั้งบน PC และ Console

 “Game PC Online” มหาวายร้าย

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจ“Game PC Online” ที่จะให้ผู้เล่นได้ทวงคืนเสรีภาพไปกับชาวอเมริกา