home ข่าวเกมทั่วไป, เกมมือถือ เกมแข่งรถ 3 อันดับเกม ที่สายซิ่งห้ามพลาด พร้อมเปิดสนามแล้ววันนี้

เกมแข่งรถ 3 อันดับเกม ที่สายซิ่งห้ามพลาด พร้อมเปิดสนามแล้ววันนี้

เกมแข่งรถ สำหรับเพื่อนๆสายแง๊นต้องห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะในวันนี้เราจะมาจัดอันดับเกมแข่งรถสุดปังที่เพื่อนต้องลองเล่น ซึ่งเกมแข่งรถที่เราจะนำมาให้เพื่อนได้รู้จักนี้บอกได้เลยค่ะว่าปังและสนุกทุกเกมอย่างแน่นอน โดยจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

เกมแข่งรถ

3 อันดับ เกมแข่งรถ ที่คุณต้องเล่น สุดน่ารักที่สายซิ่งต้องลอง

1.KartRider Rush+

เกมแข่งรถสุดน่ารักที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากๆเรียกได้ว่าเล่นกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยค่ะ เพราะเกมนี้เป็นเกมแข่งรถที่มีด่านให้เพื่อนๆเลือกเล่นมากมาย มีฉากสวยงามตระการตา รวมไปถึงมีหลากหลายโหมดเกมทั้งการแข่งความเร็วธรรมดา แข่งแบบใช้สกิลโจมตีคู่แข่งได้และโหมดต่างๆอีกมากมาย อีกทั้งเกมนี้ยังมีตัวละครน่ารักๆให้เพื่อนได้เลือกสรรอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆค่ะ

3 อันดับ เกมแข่งรถ

2.Garena Speed Drifters

เกมแข่งดริฟต์รถสุดฮิต บอกได้เลยค่ะว่าเป็นเกมที่เพื่อนๆห้ามพลาดเลยเด็ดขาดเพราะเป็นเกมน้ำดีการันตีได้จากที่เป็นเกมของตระกูลGarenaค่ายเกมรายใหญ่ของโลก ซึ่งเกม Garena Speed Drifters เป็นเกมแข่งรถที่เพิ่มลูกเล่นต่างๆให้เกมเป็นเกมแข่งรถที่ไม่จำเจเหมือนเกมแข่งรถทั่วๆไป ซึ่งในเกมจะมีหลายโหมดมากมายให้เพื่อนๆได้เลือกเล่น รวมไปถึงรถต่างๆมีให้เลือกมากมาย และในเกมเรายังสามารถตกแต่งรถได้ตามความชอบด้วยนะคะ น่าเล่นขนาดนี้ต้องโหลดมาเล่นแล้วนะคะ

เกมแข่งรถซิ่ง

3.GT Racing 2

เกมแข่งรถคุณภาพ กราฟฟิคขั้นเทพ เกมภาพสวยที่ทุกคนต้องเล่น เกมแข่งรถที่สมจริง ทั้งมุมการขับรถการเองซ้ายขวา เสียงเอฟเฟคเกมต่างๆเรียกได้ว่าเป็นเหมแข่งรถที่สมจริงที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมเกมนี้ฟรีด้วยนะคะ โหลดมาเล่นกันเถอะค่ะ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเด้อ

จบกันไปแล้วนะคะกับการจัดอันดับ3เกมแข่งรถที่คุณต้องเล่น เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างคะ น่าเล่นมากเล่นใช่มั้ยคะ และถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากเล่นเกมทั้ง3เกมข้างต้นนี้ก็สามารถดาวน์โหลดทั้ง3เกมนี้ได้ผ่านapp store และplay storeเลยนะคะ อย่าลืมโหลดมาเล่นกันเยอะๆน้าาา

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจรีวิว เกม Plants vs Zombies สงครามระหว่างพืชและซอมบี้