home เกมมือถือ Game Mobile ของการออกล่าเล่ามอนสเตอร์กับกองทัพเกม Kritika : The White Knights

Game Mobile ของการออกล่าเล่ามอนสเตอร์กับกองทัพเกม Kritika : The White Knights

Game Mobile ในช่วงนี้ใครที่เริ่มจะหาเกมออกไปบู๊สับแหลกกับเหล่ามอนสเตอร์เป็นกองทัพไว้เล่นบนเครื่อง Game Mobileไว้เล่นระบายอารมณ์ในยามว่างแล้วล่ะก็แนะนำเกมที่มีชื่อว่า Kritika : The White Knights เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีตัวละครให้เลือกนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น Berserker นักดาบผู้น่ากลัวราวกับปีศาจ Cat Acrobat หญิงสาวที่เป็นดั่งยมทูต

และอีกนับไม่ถ้วนที่ไม่น่าเชื่อว่าเกมนี้จะอัพเดตต่อเนื่องมาถึง 6 ปี ที่ในตอนนี้ก็ยังติด TOP 10 เกมที่ได้รับความนิยมบนมือถืออีกด้วย อีกทั้งสิ่งที่น่าดึงดูดก็คือเอฟเฟคและงานภาพของเกมก็ยังทำออกมาได้มีความแฟนตาซีอย่างมากเลยทีเดียว

Game Mobile

Game Mobile การต่อสู้สุดแฟนตาซีที่ไม่ควรพลาด อย่างเกมที่มีชื่อว่า Kritika : The White Knights

ระบบ Gameplay

สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่งของGame Mobileเกมนี้เลยนั้นก็คือ ระบบ Gameplay ที่ได้รับการผลิตและจำหน่ายโดยค่าย GAMEVIL ที่จะทำให้ผู้เล่นต้องติดใจกันอย่างแน่นอน ด้วยตัวเกมที่จะให้ผู้เล่นเลือกตัวละครได้หลากหลายซึ่ง แต่ล่ะตัวละครจะมีอาวุธที่ใช้โจมตีและรูปแบบการออกท่าทางของสกิลยังไม่เหมือนกันอีกด้วย ต่อมาในส่วนของโหมดการเล่นก็จะมีทั้ง โหมดเนื้อเรื่อง

Game Mobileการออกล่า

เมื่อผู้เล่นเล่นผ่านไปแล้วก็สามารถกลับมาเล่นซ้ำอีกครั้งในระดับที่ยากกว่าเดิมได้ เพื่อรับอุปกรณ์ตีบวกและของรางวัลที่มากขึ้น ต่อไป โหมด Survival จะเป็นการต่อสู้ในเวลาที่จำกัดเพื่อรับเงินและ EXP ที่มีจำกัดในวันต่อวัน และสุดท้าย โหมด PVP เป็นการวัดฝือมือกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ นอกจากนี้ก็ยังมีระบบอีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสได้ด้วยตนเอง

Game Mobile Kritika: The White Knights

กราฟฟิกส์ 

Game Mobileของเกมที่มีชื่อว่า Kritika: The White Knights ยังมีรูปแบบของงานภาพที่ทำออกมาได้สวยงามและยังมีความแฟนตาซีที่ผสมเข้ากับคามเป็นอนิเมชั่นได้อย่างลงตัว และเกมนี้ยังไม่กินสเปคเครื่องมากเกินไปจัดว่าเหมาะสมกับมือถือสเปคกลางอีกด้วย ดังนั้นถ้าหากชาวเกมเมอร์คนใดสนใจเกมนี้มีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน IOS และ Android 

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่น่าสนใจชวนเล่น Temper run 2 เกมวิ่งสุดหรรษา เวอร์ชั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม