home ข่าวเกมทั่วไป, รีวิวเกม เกมแนวแต่งตัวบนมือถือ ทั้งแอนดรอยด์ และIOS ประจำเดือนธันวาคม

เกมแนวแต่งตัวบนมือถือ ทั้งแอนดรอยด์ และIOS ประจำเดือนธันวาคม

  ใครที่ชื่นชอบการแต่งตัว เรื่องราวของแฟชั่น วันนี้เราก็เลยอยากจะแนะนำเกมที่เกี่ยวกับการแต่งตัวมานำเสนอ รูปแบบการเล่นของเกมที่เราจะแนะนำนี้ นอกจากจะได้ความสนุก แก้เบื่อแล้ว มันจะช่วยให้ผู้เล่น ได้เข้าใจการแต่งตัว การเลือกเสื้อผ้า โทนสีต่าง ๆ ว่าแต่งตัวเสื้อแบบนี้ ควรใส่กางเกง หรือกระโปรงแบบไหนได้อีกด้วย ถือว่ามีประโยชน์มาก ๆ ซึ่งเกมการแต่งตัวคนส่วนใหญ่คิดว่า จะมีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่เล่น อันที่จริงผู้เล่นที่เป็นเพศชาย จำนวนไม่นอยก็ชื่นชอบการเล่นเกมแต่งตัวนี้ด้วย ในเดือนธันวาคมนี้ เกมแต่งตัวก็มีออกใหม่ให้เราได้เลือกเล่นมากมาย เราได้ทำการคัดเลือกเกมแต่งตัวที่ถือว่าเด็ด เกมแนวแต่งตัวบนมือถือ น่าเล่นมาฝากจะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย เกมยิงปืน

เกมแนวแต่งตัวบนมือถือ

3 เกมแนวแต่งตัวบนมือถือ ทั้งแอนดรอยด์ และIOS ที่เล่นสนุก สายแฟชั่นไม่ควรพลาด

  1. เกมแนวแต่งตัวบนมือถือ เกมแต่งตัว Project Makeover  สำหรับเกมนี้เราจะได้สวมบทบาทเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ที่สามารถแจ่งหน้าก็ได้ ทำผมก็เป็น โดยเรามีภารกิจในต้องแต่งตัวให้กับลูกค้า ที่มาในร้านของเรา ให้รู้สึกพึงพอใจมากที่สุด ลูกค้าแต่ละคนก็มีไลฟ์สไตล์ความต้องการที่ไม่เหมือนกัน  จำนวนด่านมีให้เล่นเยอะมาก เริ่มจากง่าย จนยาก ข้อดีของเกมนี้ เป็นเกมที่มีความท้าทาย และช่วยฝึกให้เรารู้จักการผสมผสานว่าเสื้อผ้าสีไหน เหมาะกับกางเกง หรือกระโปรงสีอะไร ผู้เล่นสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง
  2. เกมแต่งตัว Producer Choose Your Star นี้ก็เป็นเกมแต่งตัวที่น่าสนใจ เราจะได้สวมบทบาทเป็นดีไซน์เนอร์อีกเช่นเคย แต่เกมนี้จะมีความยากตรงที่ เราจะต้องแต่งตัวให้กับคนธรรมดา แล้วปั่นให้กลายเป็นดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ให้ได้ แถมยังต้องเป็นผู้จัดการส่วนตัว คอยดัน พาตัวละครของเราไปออกงานงานอีเว้นท์ต่าง ๆ เพื่อสร้างเรตติ้งให้มีชื่อเสียง ภารกิจจะสำเร็จ ก็ต่อเมื่อตัวละครที่เราดูแลนั้น ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงมืออาชีพ และได้รางวัล
  3. เกมแต่งตัว My Universe – Fashion Boutiqueเกมแนวแต่งตัวบนมือถือแนวเกมการแต่งตัวที่เหมือนชีวิตจริงอย่างมาก โดยเราได้สวมบทบาทเป้นดีไซน์เนอร์ที่ไม่มีชื่อเสียง แต่มีความฝันที่อยากจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง และทำให้มันกลายเป็นแบรนด์ที่คนทั่วโลกรู้จัก นี้คือภารกิจหลักของเกมนี้ เราจะมีร้านค้า เมื่อเสื้อผ้าของเราขายดี ก็สามารถออกแบบปรับปรุงร้านค้าให้ใหญ่ขึ้นได้ ตัวเกมยังมีลูกเล่นให้เราสามารถออกแบบคอลเล็คชั่น ไปประกวดตามเวทีต่าง ๆ แถมยังมีมินิเกมเพื่อรับเงินรางวัล นำไปปรับปรุงพัฒนาร้าน และเสื้อผ้าของเราให้ดียิ่งขึ้น
เกมแนวแต่งตัวบนมือถือ

Latest Posts