home รีวิวเกม, เกมมือถือ เกม Car Racing บนมือถือ เดือนธันวาคม 2022 แอนดรอยด์ และ IOS

เกม Car Racing บนมือถือ เดือนธันวาคม 2022 แอนดรอยด์ และ IOS

ขอต้อนรับเข้าสู่เดือนธันวาคม อีกไม่กี่วันก็จะผ่านพ้นปี 2022 ไปอีกแล้ว ในวันนี้เราขอนำเสนอ เกม Car Racing บนมือถือ หรือเกมรถแข่ง ที่เล่นผ่านทางมือถือสมาร์ทโฟน สำหรับเกมรถแข่งนี้ ถือเป็นเกมบนมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งเรื่องของภาพกราฟิก ที่ค่ายผู้ผลิตเกมมีการพัฒนาให้ภาพมีความสวยงามและสมจริง สำหรับเกมที่เราจะนำเสนอในวันนี้ พึ่งปล่อยตัวเกมออกมาในวันที่ 1 ธันวาคม 2022 นี้เอง แต่ล่ะเกมเรียกได้ว่าสุด ๆ ส่งท้ายปี มีรถแข่งให้เราได้เลือกมากมาย และสามารถปรับแต่งเสริมเครื่องยนต์ บอดี้ของรถเสมือนจริงอย่างมาก นอกจากนี้เรายังจะสามารถท้าแข่งประลองความเร็ว กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ทั่วโลก รับประกันได้เลยว่า ใครที่ดาวน์โหลดมาเล่นแล้ว จะต้องติดอกติดใจนั่งเล่นกันทั้งวันจนลืมหลับนอนกันเลยทีเดียว เกมยิงปืน

เกม Car Racing บนมือถือ

3 เกม Car Racing บนมือถือ ประจำเดือนธันวาคม 2022 ที่ควรรีบดาวน์โหลด

  1. Asphalt 9: Legendsเกม Car Racing บนมือถือนี้เป็น เกมรถแข่ง ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ จนตอนนี้มันได้ถูกสร้าง และพัฒนาจนมาถึง ภาค 9 ซึ่งเป็นภาคล่าสุด แนวเกมการแข่งขัน จะเป็นการขับรถแข่งแบบ ซุปเปอร์คาร์ โดยจะแข่งขันในถนนของจริง หากใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์อย่าง fast and furious เกมนี้ได้ทำการถอนแบบการแข่งขัน มาจากภาพยนต์เรื่องนี้เลย จำนวนของรถซุปเปอร์คาร์ มีให้เราได้เลือกมากกว่า 50 แบรนด์หรู ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini , Ferrari , Porsche , W Motors และอีกหลากหลายรุ่น ภาพกราฟิกสมจริงอย่างมาก เราสามารถแข่งกับคอม หรือผู้เล่นคนอื่นได้ทั่วโลก เมื่อเล่นชนะก็จะได้รับเงินรางวัล สามารถนำเงินที่ได้ไปอีพเกรดให้รถแข่งของเรา มีความเร็วเพิ่มมากขึ้น หรือจะไปซื้อไนโตรในการปล่อย Turbo
  2. Real Racing 3 แนวเกมการแข่งรถบนสนามแข่งรถจริง มีจำนวนของตัวรถแข่งให้เราได้เลือกใช้มากถึง 250 แบรนด์ชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น Aston Martin , Pagani , Ford เป็นต้น จุดเด่นของเกมนี้ เวลาแข่งขันจะเป็นการแข่งขันจากผู้เล่นทั่วโลก โดยจะทำการแข่งขันพร้อมกัน 8 คน มีด่านให้เราได้แข่งขันมากกว่า 4,000 ด่าน เล่นกันได้อย่างจุใจ แต่ละด่านไม่ซ้ำกันเลย
  3. Need for Speed: No Limits เกมแข่งรถที่โด่งดัง ได้รับความนิยมในเครื่องคอมพิวเตอร์ PC มาก่อน เชื่อได้เลยว่า นี้คงเป็นเกมแรกแนวรถแข่ง ที่ทำให้ผู้เล่นหลายคน หลงรักแนวเกมนี้อย่างแน่นอน เกมภาคนี้ของ Need for Speed ถึงแม้ว่าจะเล่นบนมือถือ ความสนุกก็ไม่ได้แตกต่างไปจากเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์เลย รูปแบบของตัวเกมก็ยังคงคอนเซ็ปต์ เหมือนบนเครื่องคอมพิวเตอร์  มีด่านให้เราได้เล่นเป็นร้อย ๆ ด่าน ทั้งหนีตำรวจ แข่งกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เรื่องของภาพกราฟิก อันนี้ได้คะแนนไปเต็ม ๆ เกิน 100
เกม Car Racing บนมือถือ

Latest Posts